Cô gái Sài Gòn cover các bản nhạc xưa hút triệu view, dung nhan đời thường cũng gây chú ý

Chủ nhân của loạt cover nhạc xưa đang "làm mưa làm gió" trên Tiktok, được các bạn trẻ yêu thích là một cô gái chỉ mới 19 tuổi.

"Như được sống trong những năm 80, 90 của thập niên hồi đó..."; "Nghe mà nổi hết da gà!"; "Loạt cover khiến chúng ta bồi hồi nhớ về cái Tết ngày xưa"... là cảm xúc của nhiều người khi lắng nghe những bản cover của cô gái có tên Mai Bích Trân.

Ban đầu, khi lắng nghe bản phối lại các bài nhạc xưa nổi tiếng của Bích Trân như: Mùa xuân đầu tiên, Biển tình, Anh cho em mùa xuân... nhiều người cảm tưởng như đang được nghe lại băng nhạc xưa cũ được thu từ những thập niên trước.

Khi biết được rằng toàn bộ các ca khúc này do một cô gái trẻ tự đàn, hát và quay lại trong thời gian gần đây, nhiều người không khỏi ngạc nhiên, thích thú.

Chủ nhân của loạt cover đang "làm mưa làm gió" cõi mạng là Mai Bích Trân, sinh năm 2003, sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh.

Chỉ mới 19 tuổi và dù chưa qua bất kỳ một trường lớp đào tạo thanh nhạc chuyên nghiệp nào nhưng Bích Trân đã bộc lộ tài năng và thu hút khác giả bằng chính giọng hát cuốn hút, truyền cảm của mình.

Nữ sinh chia sẻ, vốn đam mê âm nhạc, ca hát, trong quãng thời gian nghỉ học ở nhà do dịch bệnh, Bích Trân nảy ra ý định làm quay clip đàn hát và đăng lên Tiktok. Clip đầu tiên được cô đăng lên trang cá nhân chỉ mới từ tháng 11/2021, nhưng ngay sau đó tài khoản Tiktok của Bích Trân nhanh chóng nhận về lượt tương tác, theo dõi khủng. 

Mỗi đoạn clip của cô đều đạt hàng trăm nghìn đến vài triệu lượt xem, nhiều bản cover được các hot Tiktoker sử dụng làm nhạc nền cho clip của mình. 

Bích Trân cho hay, cô vô cùng bất ngờ vì được nhiều người yêu mến và đón nhận các ca khúc do mình thể hiện: "Ban đầu em nghĩ phong cách và nhạc của em không hợp thời, không phù hợp và được các bạn trẻ bây giờ thích.

Nên cũng chỉ hát và làm clip vì đam mê, đăng lên cho vui thôi. Không ngờ chỉ trong thời gian ngắn nó lại trở nên thịnh hành, được lan truyền mạnh mẽ đến vậy. 

Một số người cũng nói là style em đang theo đuổi giờ mấy ai còn thích nữa, nhưng em không quan tâm nhiều đến điều đó. Không ai thích cũng được, miễn là bản thân mình thích, được sống và làm những điều phù hợp, khiến mình thấy vui là được và em vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi nó. 

Đây cũng là cách để em thể hiện niềm đam mê, tự hào của thế hệ trẻ hiện đại trong việc tiếp nối truyền thống, văn hoá của các thế hệ đi trước."

         
 
   
         
 
   

Không chỉ âm nhạc mà phong cách thời trang của Mai Bích Trân cũng đậm chất hoài cổ

Không chỉ hát nhạc xưa, Mai Bích Trân còn theo đuổi phong cách thời trang vintage, khiến những ai xem clip của cô đều cảm nhận được hơi thở và nét đẹp của sự hoài cổ, sang trọng và lãng mạn giữa cuộc sống hiện đại.

         
 
   
         
 
   
Cô gái Sài Gòn cover các bản nhạc xưa hút triệu view, dung nhan đời thường cũng gây chú ý - Ảnh 5.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-sai-gon-cover-cac-ban-nhac-xua-hut-trieu-view-dung-nhan-doi-thuong-cung-gay-chu-y-162222401071601766.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang