Cô gái trẻ giảm mỡ bụng hoàn hảo bằng những bài tập yoga đơn giản

Tập yoga đều đặn cùng với một chế độ ăn uống lành mạnh là bí quyết giúp Vũ Hương có được một thân hình đẹp, dáng chuẩn, eo thon và thần thái rạng rỡ.

Từng tự ti thân hình khá béo

Theo chị Hương chia sẻ, trước khi biết đến yoga bản thân thường căng thẳng và luôn mệt mỏi trong công việc. Đặc biệt, rất tự ti với thân hình khá béo, chủ yếu béo bụng và đùi. Khi nhìn thấy thân hình các giáo viên yoga rất thon gọn, dẻo dai chị đã mơ ước mình cũng được như vậy. Từ đó chị tìm hiểu đến lớp yoga và đi tập thử, sau những buổi tập cảm thấy rất thoải mái. Bắt đầu từ đó chị đam mê và trở thành huấn luyện viên bộ môn yoga.

Bí quyết tập yoga cô gái trẻ có thân hình đẹp và thần thái rạng rỡ

Chị Hương say mê tập luyện với những thế yoga khó. 

“Tập Yoga chính là một cách để giúp mình tìm lại sự cân bằng trong tâm hồn, cuộc sống, không chỉ vậy, bộ môn thể thao này còn giúp mình chăm sóc sức khỏe và giữ dáng cho bản thân", chị  Vũ Hương tâm sự.

Tập bộ môn nào cũng vậy, để có thân hình săn chắc và khỏe mạnh ta phải có sự kiên trì và quyết tâm. Nó phải được tính bằng tháng bằng năm chứ không thể nói tính bằng ngày. Đặc biệt, Yoga là các chuỗi động tác kết hợp hơi thở, giúp đốt mỡ và siết cơ bắp rất tốt tạo sức bền bỉ và dẻo dai cho người tập.

Bí quyết tập yoga cô gái trẻ có thân hình đẹp và thần thái rạng rỡ

Chị Hương với vóc dáng dẻo dai nhờ tập yoga.

Theo chị Hương tập yoga một giờ bạn có thể đốt cháy từ 400 - 600K calo. Các bài tập yoga giúp chúng ta tăng cơ giảm mỡ bụng hiệu quả như:

Core yoga (Bài tập cơ bụng, đùi)

Power yoga (Bài tập sức mạnh giúp tăng thể lực)

Ashtanga (Chuỗi bài tập nhanh và tăng thể lực)

Vinyasa yoga...

Ngoài ra còn rất nhiều bài tập đốt cháy mỡ thừa toàn bộ cơ thể

“Đặc biệt, các bài tập trong yoga đều yêu câu chúng ta kiểm soát cơ và hơi thở trong quá trình luyện tập sau đó là giãn cơ và lỏng nên cảm thấy vừa đốt cháy mỡ thừa vừa thoải mái sau buổi tập”, chị Vũ Hương chia sẻ thêm.

Chị Hương cho biết thêm, với những người mới tập yoga hãy kiên nhẫn, thật sự kiên nhẫn để có body đẹp, dẻo dai phải có thời gian. Mặt khác, để tập bài yoga đúng nên tìm trung tâm với các giáo viên nhiệt tình và có chuyên môn sẽ hướng dẫn bạn cách tập cụ thể. 

Trong quá trình tập hãy lắng nghe cơ thể, nếu mệt quá bạn có thể giảm cường độ tập, chia sẻ những khó khăn mình gặp phải với các giảng viên để họ có một lộ trình phù hợp cho bạn. Với những người mới bắt đầu sau buổi tập việc đau cơ là chuyện bình thường nên các bạn đừng lo lắng và đừng bỏ cuộc. Những người không có điều kiện đến phòng tập có thể tự tập yoga ở nhà để tránh chấn thương, nên xem qua các video trên mạng internet để tham khảo.

Bí quyết tập yoga cô gái trẻ có thân hình đẹp và thần thái rạng rỡ

Chị Hương với thần thái tươi trẻ.

Chế độ ăn uống eat clean

Ăn uống là nhu cầu tất yếu của con người, nhưng ăn làm sao để có được một sức khỏe tốt nhất, một thân hình săn chắc, khỏe mạnh, dẻo dai là điều không đơn giản.

Chị đã tìm hiểu áp dụng chế độ ăn Eat Clean - đây là một phong cách ăn uống lành mạnh vừa giúp cho mình có một sức khỏe tốt vừa giảm mỡ thừa hiệu quả. Về cơ bản, chế độ ăn Eat Clean có tác dụng thanh lọc cơ thể như detox nên vừa giúp cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động, vừa giúp đào thải độc tố. Chế độ ăn nhiều rau xanh và trái cây ngoài giúp giảm cân còn cải thiện làn da, mái tóc khỏe đẹp, đồng thời làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường tuýp 2...

Cụ thể, 

Bữa sáng: Ăn các loại tinh bột từ khoai lang, yến mạch...

Bữa trưa: Bổ sung protein thêm từ các loại hạt hoặc thịt động vật ở các phần như ức gà, nạc vai, thăn vai, rau củ...

Bữa tối: Hạn chế ăn tinh bột, ăn trước 8 giờ tối

Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày và ăn thêm các loại hoa quả yêu thích.

“Tuy nhiên, nhiều bạn có suy nghĩ đang giảm cân không cần ăn các loại chất béo, đó là sai lầm. Chúng ta vẫn phải bổ sung một lượng chất béo vừa đủ không được phép loại bỏ chúng ra khỏi khẩu phần ăn”, chị Vũ Hương chia sẻ thêm.

yoga

 

Theo emdep.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang