Khi "tắt đèn lên giường" mà đàn ông có 6 hành động nhỏ này, không nghi ngờ gì anh ấy thực sự nuông chiều bạn như báu vật!

Tình yêu sẽ được thể hiện qua những hành động nhỏ bé, bình dị mà người ta dành cho nhau mỗi ngày.

Tình yêu không phải những gì đao to búa lớn hay những lời thề non hẹn biển đầy "siêu thực" và xa xôi chẳng biết bao giờ mới thành hiện thực. Tình yêu được thể hiện qua những hành động nhỏ bé, bình dị mà người ta dành cho nhau mỗi ngày.

Khi người đàn ông yêu thật lòng, anh ấy sẽ chẳng nói hay hứa hẹn quá nhiều. Mà anh ấy thể hiện tình yêu bằng cách quan tâm tới bạn từ những chuyện nhỏ nhất. Trong cuộc sống hàng ngày, anh ấy luôn chăm sóc bạn đầy ân cần và dịu dàng, nhường nhịn và bao dung, nuông chiều bạn không giới hạn.

Nếu khi tắt đèn lên giường chuẩn bị đi ngủ, người đàn ông có thể làm cho bạn 6 việc nhỏ bé sau đây, chắc chắn anh ấy cực kỳ chiều chuộng bạn, thậm chí coi bạn chẳng khác gì báu vật của mình!

Kiên nhẫn nghe bạn càm ràm

Khi

Ảnh minh họa

Phụ nữ luôn có nhu cầu được nói và chia sẻ với người khác, nhất là người đàn ông của mình. Cả ngày không được ở cạnh nhau, khi lên giường đi ngủ chắc chắn phụ nữ sẽ thích nói với đối phương đủ thứ chuyện xảy ra trong ngày. Đôi khi là sự than thở, ca cẩm về vấn đề nào đó không được như ý.

Nếu không có đủ tình yêu với bạn thì anh ấy rất dễ bị mất kiên nhẫn. Nhưng nếu trong trái tim anh ấy luôn là cả bầu trời dịu dàng dành cho bạn thì những lời càm ràm bạn nói mỗi tối có khi còn trở thành điều anh ấy nhớ nhung mỗi lúc xa nhau. Yêu và không yêu khác nhau ở chỗ đấy!

Hôn bạn trước khi đi ngủ một cách đầy dịu dàng

Nụ hôn là thứ thể hiện rất rõ tình cảm của người đàn ông dành cho bạn. Đâu chỉ khi ân ái mới cần hôn nhau, một nụ hôn dịu dàng vào những thời điểm bình thường sẽ giúp mối quan hệ thêm gắn bó và đầy lãng mạn.

Nếu anh ấy luôn dành cho bạn một nụ hôn nhẹ nhàng trước khi cả hai chìm vào giấc ngủ, không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy thật sự rất yêu thương bạn đấy. Bạn sẽ cảm thấy được yêu thương, được trân trọng khi ở bên người đàn ông như thế.

Xoa bụng, chườm nóng giúp bạn trong kỳ kinh nguyệt

Không ít phụ nữ cảm thấy vô cùng khó chịu mỗi khi đến chu kỳ kinh nguyệt. Họ bị đau bụng dữ dội và cơ thể trở nên mệt mỏi trong những ngày ấy. Đó là khoảng thời gian khó khăn, yếu ớt mà người phụ nữ rất cần sự quan tâm, chăm sóc từ người đàn ông của mình.

Nếu anh ấy luôn chu đáo hỏi han tình hình sức khỏe của bạn, thậm chí còn xoa bụng, giúp bạn chườm nóng để giảm cơn đau khi lên giường đi ngủ - xin chúc mừng bởi anh ấy thật sự rất chiều chuộng bạn đấy. Anh ấy đã coi bạn chẳng khác gì cô công chúa nhỏ để yêu chiều!

Giúp bạn chải tóc

Nếu bạn có một mái tóc dài thì hành động chải thẳng mượt mái tóc của mình trước khi lên giường đi ngủ có lẽ là điều không thể thiếu. Việc đó không có gì nặng nhọc hay khó khăn cả. Thế nhưng nếu anh ấy vẫn muốn giúp đỡ bạn thì có thể khẳng định anh ấy vô cùng nâng niu bạn đấy.

Anh ấy yêu bạn cho nên muốn chạm vào và nâng niu từng bộ phận trên cơ thể bạn, mái tóc chắc chắn không phải là ngoại lệ. Hành động chải tóc giúp bạn còn thể hiện sự dịu dàng, ấm áp chan chứa yêu thương, giúp mối quan hệ của hai người ngày càng gắn bó sâu nặng hơn.

Khi

Ảnh minh họa

Đắp chăn cho bạn

Người yêu bạn sẽ luôn lo lắng cho sức khỏe và sự an toàn của bạn. Khi ra đường anh sẵn sàng lấy thân mình che chắn cho bạn khỏi hiểm nguy. Còn khi lên giường anh ấy sẽ ân cần đắp chăn để bạn không bị lạnh.

Đàn ông tỉ mỉ và chu đáo đến mức ấy thật sự không hề nhiều. Nhưng nếu người đàn ông của bạn làm được điều đó thì bạn đối với anh ấy thật sự trân quý chẳng khác gì báu vật đấy!

Ôm bạn từ phía sau

Ôm bạn khi ngủ, được hít hà mùi hương cơ thể bạn là điều mà người đàn ông có tình cảm sâu nặng với bạn luôn thích làm. Cái ôm từ phía sau chính là thể hiện sự dịu dàng và mềm mại mà anh ấy dành cho bạn, đồng thời còn có cả sự quyến luyến, mong muốn gắn bó không rời.

Hàng đêm phải có bạn nằm cạnh, ôm bạn vào lòng anh ấy mới có thể ngủ ngon. Khi xa nhau, bên người không có bạn nằm cạnh, anh ấy chắc chắn sẽ nhớ bạn quay quắt và chẳng thể yên giấc.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang