Có gì ở nền tảng giải trí và học tập “thuần Việt” dành cho trẻ em POPS Kids?

(lamchame.vn) - Chính thức ra mắt từ tháng 3/2021, nền tảng nền tảng giải trí và học tập “thuần Việt” dành cho trẻ em POPS Kids đã có nhiều dấu ấn đặc biệt khi nhận được sự tin tưởng của hàng triệu phụ huynh, cũng như là điểm đến giải trí và học tập của đông đảo khán giả nhỏ tuổi.

POPS Kids - “Tiên phong” trong ngành giáo dục trực tuyến

POPS Kids được biết đến là một sản phẩm của POPS – Nền tảng chia sẻ các nội dung video giải trí chất lượng cao, phù hợp mọi độ tuổi và an toàn cho trẻ em. Với hơn 7 năm hình thành và phát triển, POPS Kids là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp nền tảng giải trí, giáo dục hàng đầu dành cho trẻ em Việt Nam, cũng như đã có hơn 42 triệu khán giả nhí trên toàn quốc theo dõi mỗi ngày và con số này đang tiếp tục gia tăng.

Thấu hiểu được nỗi lo của nhiều bậc phụ huynh trong việc tìm kiếm môi trường học tập, giải trí an toàn cho bé yêu của mình, POPS Kids đã lắng nghe, nghiên cứu, tìm hiểu để xây dựng lên nền tảng này với đa dạng thể loại từ ca nhạc thiếu nhi, phim hoạt hình, vui học và nổi bật nhất phải nói tới sản phẩm POPS Kids Learn, một nền tảng giáo dục tương tác hàng đầu dành cho trẻ em Việt, với hơn 150 khóa học tương tác trực tiếp ở nhiều lĩnh vực. POPS Kids Learn đạt 10.000 lượt đăng ký sau 4 tháng ra mắt.

Bên cạnh những sản phẩm học tập, giải trí trực tuyến nổi bật, phía POPS Kids cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện, buổi giao lưu với những chuyên gia đầu ngành để giải đáp những lo lắng của bố mẹ về việc phát triển của trẻ như: POPS Kids Parent Talk - Trò chuyện cùng chuyên gia, Chương trình STEM – Thế giới khoa học, sự kiện POPS Kids – Vừa Học Vừa Chơi chào mừng ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1.6, series ca nhạc thiếu nhi Mầm Chồi Lá,… Tất cả đều nhận được sự quan tâm và tham gia đông đảo của bố mẹ và các khán giả nhí.

Đặc biệt, hiện nay POPS Kids đã có mặt trên tất cả nền tảng kỹ thuật số hàng đầu như Google Play, iOS, smart TV, website…nên việc sử dụng POPS Kids cũng dễ dàng, tiện lợi hơn.

POPS Kids cung cấp nội dung video được chọn lọc, đa dạng chủ đề và an toàn với mọi độ tuổi

Hướng dẫn mục tiêu cung cấp nền tảng giáo dục, giải trí hàng đầu an toàn cho trẻ em, POPS Kids luôn chú trọng trong việc đăng tải các nội dung lên kênh của mình. Chính vì vậy tại đây cung cấp cho người xem đa dạng chương trình nổi bật từ ca nhạc, phim hoạt hình, các khóa học… đều được chọn lọc một cách kỹ lưỡng, phù hợp với mọi độ tuổi và đảm bảo an toàn khi con theo dõi.

Bên cạnh đó, POPS Kids cũng cung cấp hàng loạt video có yếu tố về giáo dục cao, lồng ghép với những video với hình ảnh chân thật, ngộ nghĩnh cùng nhiều trò chơi tương tác để các bé vừa được học, vừa được giải trí một cách toàn diện.

Dưới đây là một số thể loại đang có tại POPS Kids:

– Âm nhạc: Series nhạc thiếu nhi triệu view Mầm Chồi Lá; MV của các ngôi sao nhí như Bé Bào Ngư, Phan Hiếu Kiên, Bảo An, Gia Khiêm…

– Tổng hợp bộ phim hoạt hình hay: Tom & Jerry, The PowerPuff Girls, Mr. Bean, Simon’s cat, Ben 10, We Bare Bears..

– Phim Anime Nhật Bản: Doraemon, Pokémon, Dragon Ball…

– TV show thích hợp cho cả gia đình: A Pi Phiêu Lưu Ký, Con Đến Từ Hành Tinh Nào, Mẹ Ơi Tại Sao?, Chuyện Cổ Chưa Kể…

– Các chương trình giáo dục hữu ích cho bé: We Learn We Play, Pincode, Bibabibo, BabyRiki, Kex and Kola, STEM – Khám Phá Khoa Học…

Đa dạng tính năng hỗ trợ bé học và giải trí cùng POPS Kids an toàn, tiện lợi

Bên cạnh việc chú trọng chất lượng nội dung giáo dục, giải trí thì nền tảng POPS Kids cũng không quên phát triển các tính năng để bố mẹ có thể quản lý hành vi của con đảm bảo an toàn và hiệu quả hơn. Cụ thể như:

- Giới hạn thời lượng xem video: Với tính năng này sẽ giúp bố mẹ an tâm hơn về việc bé quá mải mê xem hoạt hình, ca nhạc mà ảnh hưởng tới việc học, hay nhìn thiết bị điện thoại, TV quá nhiều ảnh hưởng tới thị lực.

- Tính năng hẹn giờ: Cho phép bố mẹ tùy chỉnh thời gian sử dụng ứng dụng POPS Kids tối đa, kiểm soát thời gian xem video của bé.

- Tính năng khóa trẻ em: Cài đặt phạm vi truy cập ứng dụng của trẻ.

- Lịch sử xem: Bố mẹ có thể kiểm tra xem những video gần nhất mà con đã xem, quản lý nội dung bé xem có phù hợp hay không.

- Yêu thích: Lưu lại các video yêu thích của bé, giúp bé dễ dàng xem lại các nội dung muốn xem.

- Tìm kiếm: Với bộ lọc thông minh trên POPS Kids, giúp bố mẹ và các bé dễ dàng tìm được video muốn xem dễ dàng, nhanh chóng.

Để hiểu rõ hơn về những điều thú vị về POPS Kids, bố mẹ có thể tham khảo thêm tại:

  • Website: https://kids.pops.vn/

  • Địa chỉ: Tầng 4, Block A, Viettel Complex Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang