Cô giáo tiểu học dạy tiếng Anh ở Hà Nội bị tố "dùng thước sắt đánh học sinh"

Một số phụ huynh lớp 3D, Trường Tiểu học Trung Hiền (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã tố cáo cô giáo dạy tiếng Anh của trường có hành vi dùng thước sắt đánh học sinh.

Sáng 12/3, trao đổi với PV, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết phòng đã nhận được thông tin về việc một số phụ huynh trường Tiểu học cơ sở Trung Hiền (phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng) tố cáo một giáo viên dạy tiếng Anh đã có hành vi dùng thước sắt đánh học sinh.

Theo vị này, hiện Phòng đã có chỉ đạo đối với nhà trường trong việc rà soát, xác minh, xem xét giải quyết sự việc, đồng thời báo cáo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Lãnh đạo Trường Tiểu học Trung Hiền cũng xác nhận, có phản ánh của phụ huynh lớp 3D của trường về việc cô giáo P.T.H. (dạy tiếng Anh) có hành vi đánh học sinh trong lớp học. Việc này cũng được camera trong lớp học ghi lại.

Tuy nhiên, lãnh đạo trường cho hay, sự việc đang được nhà trường báo cáo lên cơ quan chức năng nên chưa thể cung cấp gì.

Trước đó, phản ánh trên báo chí, phụ huynh có con đang học tại trường Tiểu học Trung Hiền tố vào ngày 28/1/2021, các cháu N.H.N; B.T; K.L học tại lớp 3D bị cô giáo P.T.H. sử dụng thước kẻ sắt đánh nhiều lần.

Theo phản ánh của các phụ huynh, ngày 4/2/2021, lãnh đạo Trường tiểu học Trung Hiền, giáo viên chủ nhiệm lớp 3D cùng nhiều phụ huynh học sinh đã lập biên bản xác nhận những hành vi vi phạm đạo đức nhà giáo của cô H. Đồng thời, yêu cầu cô H. phải làm bản kiểm điểm về những hành vi nêu trên.

Chị H., một trong những phụ huynh phản ánh có con bị cô giáo H. đánh cho biết, chị đã nhiều lần làm đơn gửi các cơ quan chức năng về việc con bị cô đánh trong giờ học tiếng Anh. Chị mong muốn cô giáo H. không tiếp tục giảng dạy con trong thời gian tới vì lo sợ tâm lý con bị ảnh hưởng.

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang