Cơ hội "làm giàu không khó" trong mùa World Cup bằng dịch vụ ship đồ ăn đêm với những món ăn đảm bảo "cháy hàng"

Mùa World Cup sắp đến rồi, hãy tranh thủ nắm bắt thời cơ này để mở dịch vụ ship đồ ăn đêm và kiếm thêm thu nhập trong thời điểm cả nước hòa chung với bóng đá thôi nào!

  1. Khắp các trang mạng xã hội đang "rần rần" những thông tin về các trận đấu trong mùa World Cup sắp đến. Dường như đa phần số trận đấu đều diễn ra vào đêm muộn, vì thế chắc chắn một điều là những fan cuồng của bộ môn thể thao này sẽ thức trọn cả đêm để xem.

Trong thời điểm cả nước hòa chung với bóng đá thế này, tội gì mà không nghĩ kế kinh doanh bạn nhỉ? Mách bạn một tuyệt chiêu làm giàu theo thời thế, đó chính là dịch vụ ship đồ ăn đêm, tuy không quá mới nhưng đảm bảo nếu có những món ăn sau đây thì sẽ vô cùng đắt hàng. Dựa trên các tiêu chí:

- Ngon miệng.

- Khả năng tích trữ, bảo quản không quá khó khăn.

- Không mất nhiều công chế biến.

- Giá thành không quá cao.

Cùng ghi lại những gợi ý về một loạt món ăn dự đoán là sẽ cực hợp để bạn cho vào menu bán đồ ăn đêm trong mùa World Cup năm nay.

Các món ăn từ trứng vịt lộn

Nói về một món vừa nhanh - gọn - nhẹ, vừa chóng no bụng vào buổi đêm thì không thể không kể đến trứng vịt lộn. Chắc chắn để chuẩn bị cho một đêm thức trọn cùng những trận đấu thì nhiều người sẽ băn khoăn tự hỏi nên đi đâu mua trứng vịt lộn, mà đặc biệt phải bán vào buổi đêm để gọi ship về nhà.

Thế nên, tại sao bạn không nghĩ đến một menu với đủ các kiểu chế biến của món ăn này để sẵn sàng phục vụ "tận răng" cho các khách hàng khỏi tốn công tìm mua. Trên thực tế, trứng vịt lộn vẫn chưa phải một món ăn có mặt trong menu ship đồ ăn ở nhiều shop online. Do đó, việc chọn kinh doanh các món ăn từ trứng vịt lộn sẽ là một điểm sáng mới cho menu đồ ăn của nhà bạn.

Ngoài trứng vịt lộn luộc thông thường, sao bạn không nghĩ tới một số món ăn được cải tiến từ miền Nam như trứng vịt lộn chiên bơ, trứng vịt lộn sốt me, hay thử biến tấu thêm nhiều kiểu độc lạ khác cho phong phú thêm menu nhà mình xem nào. Với hướng kinh doanh món trứng vịt lộn mới kiểu này thì bảo đảm là sẽ vô cùng "cháy hàng" trong mùa World Cup đấy.

Chân gà ngâm sả ớt

Thường thì xem bóng đá, người ta sẽ uống bia, mà "uống bia không có mồi nhấm thì như ăn canh bị thiếu nước chấm" vậy đó. Bởi thế phải nghĩ ngay đến những món thuộc kiểu chua chua nhưng giòn giòn để nhai cho sướng miệng mới "hút khách" được.

Vậy còn món gì phù hợp với đủ các điều kiện này bằng chân gà ngâm sả ớt nhỉ? Đặc biệt là chân gà được rút xương và ngâm đẫm trong sả ớt thì lại càng tuyệt vời. Vừa đơn giản, vừa dễ làm mà lại còn để càng lâu càng ngon, vì thế nên shop online nào mà kinh doanh món này thì chắc chắn sẽ không sợ "tồn hàng" đâu nhé!

Gân bò dầm cóc chua cay

Ngoài chân gà ngâm sả ớt thì gân bò dầm cóc chua cay cũng là một gợi ý vô cùng hay ho cho menu ship đồ ăn mùa World Cup của nhà bạn. Vị chua của cóc cùng vị giòn dai sần sật của miếng gân bò hòa quyện trong nước mắm ớt tỏi xen lẫn vị thơm của gừng. Bảo đảm món này ship về nhà thì chỉ hết veo trong vài tích tắc.

Tai heo sốt Thái

Bên cạnh gân bò dầm cóc chua cay thì tai heo sốt Thái cũng là một sự lựa chọn vừa quen vừa lạ trong menu ship đồ ăn. Món này mới chỉ được ưa chuộng trong Sài Gòn, còn Hà Nội thì độ phủ sóng vẫn chưa cao. Thế nên, các chủ hàng bán đồ ăn online ở Hà Nội còn chần chừ gì mà không bổ sung ngay món này vào menu mùa World Cup luôn nào.

Nhờ có hương vị sốt đến từ Thái Lan nên khi trộn cùng tai heo lại khiến bạn cứ muốn ăn mãi không dừng. Mặc dù vị cay the the của món này khiến bạn có cảm giác muốn bùng cháy vị giác. Tuy nhiên, nhờ có thêm mùi thơm nồng của lá chanh với gừng, riềng, xả băm nhuyễn cùng xoài sợi và cóc lát ăn kèm khiến bạn chỉ mới ngửi thôi đã thèm tới chảy cả nước miếng.

Khô mực chiên nước mắm

Khô mực chiên nước mắm đích thực là món sinh ra để dành cho những buổi ăn vặt vào ban đêm. Công thức cho món này vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn nêm nếm vừa miệng với các nguyên liệu đi kèm thì sẵn sàng trở thành một trong những món ăn đêm tuyệt hảo cùng "hội ghiền bóng đá" rồi.

Nguyên liệu thì dễ tìm, bảo quản trong tủ lạnh sạch thoáng thì chẳng sợ hư hỏng nên còn gì ngần ngại mà không list ngay món nào vào menu bán đồ ăn luôn nhỉ? Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng thì bạn phải giữ được độ nóng khi ship hàng tới tay cho khách nhé!

Mì trộn kim chi

Một bát mì để lót dạ về khuya thì còn gì hoàn hảo hơn cho "hội cú đêm" chứ?. Thường thì mì gói sẽ được ưu tiên hơn, nhưng hãy đánh vào tâm lý muốn thử cái mới lạ bằng một sự sáng tạo với món mì trộn kimchi này xem sao.

@_tra.my_

Chỉ cần đầu tư thêm một số món ăn đi kèm như xúc xích, trứng ốp la, phô mai lát… cùng bao bì bắt mắt chút là có thể hút hồn được khách hàng rồi.

Nem chua rán

Còn gì sướng bằng buổi đêm ngồi "chầu trực" cạnh tivi cùng các "chiến hữu" mà có một đĩa nem chua rán nóng hổi nhâm nhi cùng. Làm nem chua rán rất đơn giản, chỉ cần mua nem rồi nhúng bột và chiên giòn lên chứ chẳng phí nhiều công sức chế biến, đã thế lại cực hợp khẩu vị với nhiều người. Thế nên, dù không quá mới lạ thì món nem chua rán vẫn xứng đáng có mặt trong menu ăn đêm để phục vụ các thực khách mùa World Cup này, đảm bảo hàng vẫn sẽ bán chạy như ăn ban ngày.

Khoai lang kén

Tương tự như nem chua rán, khoai lang kén cũng là món ăn vặt rất "được lòng dân" về đêm. Như một loại snack mà lại bắt vị với độ béo ngậy, thơm ngon nên khoai lang kén dự đoán là sẽ xuất hiện nhiều trong mùa bóng năm nay.

@amyshop.dolambanh

Làm món này không đòi hỏi bạn phải khéo tay hay công phu mà chỉ cần chế biến qua vài bước và nguyên liệu lại còn rẻ, dễ tìm. Nếu muốn tạo thêm sự độc đáo thì hãy thử nghiệm với sự biến tấu cho phần nhân bên trong của món này xem, như khoai lang kén nhân phô mai, hay nhân trứng muối… hoặc thậm chí thay đổi hoàn toàn với khoai môn kén, khoai tây kén... đảm bảo shop của bạn sẽ nhận được order liên tục đấy!

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang