Có một kiểu tóc mái hợp mọi dáng mặt: Che nhược điểm đỉnh cao và tạo góc nghiêng thần thánh như gái Hàn

Với kiểu tóc mái này, đảm bảo mỗi bức hình chụp nghiêng của bạn đều "ảo tung chảo".

Nếu như kiểu tóc mái bằng lưa thưa giúp bạn hack tuổi, thì kiểu tóc mái chéo đảm bảo sẽ giúp bạn có góc nghiêng thần thánh.

Kiểu tóc này cũng không quá kén mặt, bạn có thể chia ngôi mái theo tỉ lệ 50:50 hoặc 4:6 hay 3:7, tùy theo từng hình dáng khuôn mặt.

Với khuôn mặt dài hãy để mái lệch, còn những cô nàng có khuôn mặt tròn thì hãy chia đôi phần mái. Cũng nên lưu ý khi đi cắt tóc, tùy từng độ dài mà có thể tỉa phần mái dày hoặc mỏng để phù hợp.

Cũng lưu ý thêm đó là độ dài phần mái chéo hai bên chỉ cần dưới gò má hoặc chấm cằm là đẹp, bởi vì nếu dài quá phần tóc mái sẽ bị kéo xuống, không có được độ phồng tự nhiên.

Nếu sở hữu mái tóc bết hay nhiều dầu thì các nàng nên có sẵn 1 chiếc lô cuốn tóc dạng dính để có thể tạo được độ phồng tức thì. Tiếp đến là nên dùng thêm bột rắc hoặc xịt tạo độ phồng để cố định phần tóc mái.

Với phần mái này, sau khi gội đầu xong, bạn nên dùng lược cuốn để sấy nhẹ tạo nếp. Với các nàng tóc mỏng dễ hư tổn thì nên để sấy ở nhiệt độ thấp và dùng thêm xịt dưỡng bảo vệ tóc nhé.

Kiểu mái rẽ ngôi và tỉa layer hai bên này không quá khó khăn trong cách chăm sóc, thậm chí nó còn giúp bạn nhìn xinh và cực kỳ Hàn Quốc ở những góc chụp nghiêng. Thêm nữa, với kiểu tóc này, những nàng có xương hàm bạnh hay mặt tròn có thể che đi nhược điểm khá hiệu quả.

Có một kiểu tóc mái hợp mọi dáng mặt: Che nhược điểm đỉnh cao và tạo góc nghiêng thần thánh như gái Hàn - Ảnh 7.
Có một kiểu tóc mái hợp mọi dáng mặt: Che nhược điểm đỉnh cao và tạo góc nghiêng thần thánh như gái Hàn - Ảnh 8.
Có một kiểu tóc mái hợp mọi dáng mặt: Che nhược điểm đỉnh cao và tạo góc nghiêng thần thánh như gái Hàn - Ảnh 9.

Ảnh & clip: Yuif.ja

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang