Cô nàng 1m52 thị phạm 5 "quy luật ngầm" mà chị em cần nhớ để hack dáng cao ráo thon gọn nhất có thể

Những quy luật có thể ứng dụng với mọi vóc dáng, giúp bạn khắc phục nhược điểm của cơ thể để luôn mặc đẹp.

"Đừng chỉ ngồi than vãn về chiều cao, hãy tìm cách để lợi dụng trang phục giúp dáng cao ráo thanh thoát nhất có thể" - cô nàng blogger xứ Trung chia sẻ. Cô chỉ cao có 1m52 nhưng nhìn vóc dáng như cao trên m6 vậy. Bí quyết của cô chính là tập trung vào những quy luật hack dáng dành riêng cho nàng thấp bé. Những quy luật có thể ứng dụng với mọi vóc dáng dù bạn béo hay gầy miễn là thấp bé đều trở nên cao ráo thon thả ngay lập tức.

#1. Tập trung tối đa vào kiểu cổ áo chữ V

Như bạn đã biết váy áo cổ chữ V có khả năng hô biến phần cổ cao thanh thoát, lấp ló đôi xương quai xanh, giúp vóc dáng thon gọn mảnh mai hơn nhiều so với thực tế. Và bên cạnh đó váy áo cổ chữ V còn có khả năng "cơi nới" chiều cao cho bạn. Thiết kế cổ V khiến cho phần thân trên nhỏ nhắn hơn từ đó thân dưới dài và thon hơn; nhờ vậy mà tổng thể cao ráo hơn đôi chút. Nàng thấp bé cần nhớ kỹ điều này và chỉ cần tập trung vào kiểu cổ áo này thôi là đủ.

Cô nàng 1m52 thị phạm những "quy luật ngầm" mà chị em cần nhớ để hack dáng cao ráo thon gọn nhất có thể - Ảnh 2.
 

#2. Khi chọn quần ống rộng

Nhiều người nói rằng người thấp bé không thích hợp mặc quần ống rộng, nhìn dáng sẽ lùn và luộm thuộm, thực tế chỉ cần bạn chọn đúng dáng quần là đã có thể mang lại hiệu quả tôn dáng cho mình. Hãy nhớ rằng, quần ống rộng nhưng phần ống không được quá rộng.

* Điểm mấu chốt: Quần ống rộng cạp cao, có thêm đường ly chạy dọc thân chính là thiết kế hack chiều cao đỉnh nhất cho nàng thấp bé. Chiều dài quần cũng nên chùm qua mắt cá chân là chuẩn chỉnh.

Cô nàng 1m52 thị phạm những "quy luật ngầm" mà chị em cần nhớ để hack dáng cao ráo thon gọn nhất có thể - Ảnh 3.
 

#3. Quy tắc "trên - dưới": Trên ngắn - dưới dài, trên ôm - dưới rộng

Đối với những người thấp bé, quy tắc "trên - dưới" cần có thêm chút mẹo để hack chiều cao cho mình. Quy tắc "trên - dưới" được thể hiện ở trên ngắn - dưới dài hoặc trên ôm - dưới rộng, đảm bảo hiệu nghiệm với mọi cô nàng chiều cao khiên tốn. Hai công thức mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên thử nghiệm đó là:

* Áo dáng ngắn + quần dài

Cô nàng 1m52 thị phạm những "quy luật ngầm" mà chị em cần nhớ để hack dáng cao ráo thon gọn nhất có thể - Ảnh 4.
 

* Áo dáng ôm + chân váy xòe

Cô nàng 1m52 thị phạm những "quy luật ngầm" mà chị em cần nhớ để hack dáng cao ráo thon gọn nhất có thể - Ảnh 5.
 

#4. Quy tắc lựa chọn màu sắc

Quy tắc màu sắc có hai điểm mà nàng thấp bé cần nhớ: Một là mix màu sắc xuyệt tông, và hai là lựa chọn những gam màu sáng.

Cô nàng 1m52 thị phạm những "quy luật ngầm" mà chị em cần nhớ để hack dáng cao ráo thon gọn nhất có thể - Ảnh 6.
 

Màu đen hay màu tối giúp vóc dáng nhìn mỏng hơn thực tế, còn màu sáng sẽ giúp vóc dáng nhìn cao ráo hơn. Trang phục màu sáng sẽ có cảm giác tổng thể nhìn nhẹ nhàng nên dù là áo hay quần/chân váy thì cũng rất "hữu ích" cho vóc dáng thấp bé của bạn.

#5. Bỏ qua mọi chi tiết rườm rà

Càng nhiều chi tiết thì bộ trang phục càng dìm dáng người mặc. Nhưng nàng thấp bé tốt nhất nên ăn diện tối giản gọn gàng, nhấn vào đường cong cũng như vòng eo để cải thiện chiều cao cho mình. Chính sự tiết chế ấy mới có thể giúp nàng thấp bé thêm cao ráo và tự tin hơn với chiều cao của mình.

Cô nàng 1m52 thị phạm 5 "quy luật ngầm" mà chị em cần nhớ để hack dáng cao ráo thon gọn nhất có thể - Ảnh 6.
 
 
 
 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang