Cô nàng người yêu cũ Naika nóng bỏng của Black Panther tiết lộ bí quyết sở hữu thân hình hoàn hảo

Người tình quyến rũ của chiến binh sói đen – Naika do nữ diễn viên Lupita Nyong’o thủ vai với thân hình quyến rũ và thể lực phi thường. Bí quyết nào giúp cô có được những điều trên, tất cả được bật mí qua những điều đơn giản sau đây.

Cô nàng Naika quyến rũ trong Black Panther là một điệp viên quốc tế của Wakanda chuyên thu thập tin tình báo nhằm nhận diện ai là kẻ thù của quốc gia. Ngoài ra, nàng còn là người tình cũ của ông vua Sói đen T’Challa, do mỹ nhân Lupita Nyong’o thủ vai là một điểm nhấn quan trọng trong bộ phim bom tấn Chiến binh báo đen.

Lupita Nyong’o là một trong những ngôi sao da màu mới nổi của Hollywood. Nữ diễn viên người Mexico đã đoạt giải Oscar Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với bộ phim “12 năm nô lệ (2013)”. Vào năm 2014, Lupita Nyong’o được phong danh hiệu “Người phụ nữ đẹp nhất” bởi tạp chí People và “Người phụ nữ của năm” bởi Glamour.

Nữ diễn viên tuyệt vời này làm thế nào để giữ được thể lực và cơ thể quyến rũ với lịch trình công việc dày đặc. Những điều sau đây chính là bí quyết Lupita Nyong’o tiết lộ để sở hữu sắc đẹp quyến rũ không tuổi.

Tập các động tác tay đơn giản với tạ để có cánh tay quyến rũ

Lupita sở hữu một cánh tay tuyệt vời, chẳng những gợi cảm mà còn rất mạnh mẽ. Quả thực, “đẹp đẽ khoe ra” nữ diễn viên rất hay xuất hiện với những bộ cánh hở vai chẳng chút ngại ngùng. Huấn luyện viên cá nhân của Lupita - Meka Gibson tiết lộ bí mật đằng sau vũ khí quyến rũ ấy chính là các động tác thể dục tay tại nhà đơn giản, ai cũng có thể luyện tập.

Tập thể dục để bắt đầu ngày mới

Thật kì lạ rằng Lupita hoàn toàn không sử dụng cà phê như một cách để làm tỉnh táo tinh thần như cách mà mọi người vẫn hay làm. Cô lựa chọn những bài tập nhẹ nhàng là chất kích thích tinh thần mỗi ngày, trong đó có các bài tập về tim mạch và yoga là sự lựa chọn ưa thích.

Tập Gym tại nhà

Nữ diễn viên tiết lộ cô rất ghét phải đến phòng tập. Điều này thật đáng ngạc nhiên khi bạn nhìn vào vòng eo đồng hồ cát của cô. Có chăng vì tập thể dục là điều không thể thiếu trong cuộc sống, nên cô ấy thích làm điều ấy những khi có thể, ngay tại nhà.

Kiểm tra trọng lượng cơ thể thường xuyên

Lupita thừa nhận cô ấy hơi thừa cân khi còn nhỏ. Chính mẹ là người đã giúp cô nhận ra và thực hiện các thói quen lành mạnh đến bây giờ. Công việc phải thường xuyên di chuyển, ở các khách sạn nên cô luôn luôn phải để ý đến những gì nạp vào cơ thể và không quên kiểm tra cân nặng thường xuyên.

Chế độ ăn kiêng của Lupita

Cá hồi, gà, gạo, trứng, rau cải và cá là những món luôn nằm trong danh sách thực đơn của Lupita. Cô sở hữu thân hình đồng hồ cát và làn da khỏe mạnh, căng bóng đã chứng minh rằng những thực phẩm trên bạn nên cho vào trong chế độ ăn kiêng của mình.

Nước không thể thiếu hàng ngày

Uống nước đầy đủ mỗi ngày là liều thuốc quý giá giúp duy trì sức khỏe và sắc đẹp cho con người. Lupita tiết lộ cô uống nước ngay cả khi không cảm thấy khát. Cơ thể chúng ta chiếm khoảng 70% nước, song các mô cơ bắp chứa đến 75%. Bạn cần uống thật nhiều nước khi muốn cơ bắp săn chắc.

Mát xa thúc đẩy tinh thần tích cực

Nữ diễn viên rất thích đi mát xa, được xoa bóp cơ thể giúp cô cảm thấy thoải mái, yêu đời. Khi được chăm sóc cơ thể, mọi áp lực được giải tỏa, những vết thương như được chữa lành từ bên trong, điều đó làm động lực giúp cô tiếp tục sống.

Yoga – bí kíp mang lại sức khỏe tinh thần

Ngoài sức khỏe thể chất, Lupita cũng rất chú trọng chăm sóc sức khỏe tinh thần. Yoga giúp cô cảm thấy thư giãn và dẹp bỏ những lo lắng, nhưng bí mật thực sự chính là nâng cao khả năng đối mặt với nỗi sợ hãi. Cô tin rằng cách để bạn sống mạnh mẽ là mỗi ngày phải đối mặt với một nỗi sợ hãi mới và làm một điều mà bạn sợ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang