Cô Tây bán bánh dạo mưu sinh ở Sài Gòn: "Tôi yêu Việt Nam"

Cô Tây bán hàng rong này là Irina Khmilnikova (47 tuổi) là người Belarus. Theo Irina kể, cô từng đến Việt Nam du lịch vào năm 2019, sau đó đến năm 2020, cô trở lại và muốn làm việc tại Việt Nam.

Cô làm về du lịch và chuyên bán các tour cho du khách Nga. Khi dịch bệnh ập đến, công việc về du lịch của Irina không thể nào tiếp tục, cô tập hợp những người bạn là về du lịch giống mình tại việt nam làm bánh và bắt đầu kinh doanh như thế này.

Irina Khmilnikova làm bánh ngọt theo công thức của Nga nên rất được yêu thích vì ngon và lạ. Irina thuê một căn nhà trọ ở quận 1, trên đường Đặng Dung gần chợ Tân Định (Quận 1, TP.HCM) để có thể tiện cho việc đi bộ bán hàng ở các cung đường như Nguyễn Hữu cầu, nhà thờ Tân Định, hay của trường học gần đó vì cô không có xe máy để chạy.

Dù bán hàng rong nhưng cô Irina lại hoàn toàn không biết tiếng Anh và cũng chỉ nói được một vài câu giao tiếp tiếng Việt đơn giản như "tôi tên là, xin chào, cảm ơn" và số đếm.

 
Cô Tây bán bánh dạo mưu sinh ở Sài Gòn: Tôi yêu Việt Nam - Ảnh 2.

Cô Irina Khmilnikova bán bánh dạo.

Cô Tây bán bánh dạo mưu sinh ở Sài Gòn: Tôi yêu Việt Nam - Ảnh 3.
Cô Tây bán bánh dạo mưu sinh ở Sài Gòn: Tôi yêu Việt Nam - Ảnh 4.

Link gốc: https://soha.vn/co-tay-ban-banh-dao-muu-sinh-o-sai-gon-toi-yeu-viet-nam-20210406115037607.htm?fbclid=IwAR3K6U3tAEOQs1IBRQGUo8yvpLn8kpJ8pQyWPRWXslZEsSvxi66trgyFy6E

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang