Có vợ cao quá cũng khổ: Kim Lý chụp hình với Hà Hồ mà cố gắng hết nấc để đẹp đôi, nhìn bàn chân thấy thương thay!

Kim Lý và Hà Hồ có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Kim Lý và Hà Hồ chắc chắn là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng hiện nay. Nàng thì xinh đẹp, nổi tiếng, chàng lại tài giỏi, điển trai nên chẳng trách bất kỳ hoạt động nào của cả 2 đều mau chóng nhận được nhiều sự chú ý.

Ngày 14/1, Hà Hồ đã đăng tải loạt ảnh trong buổi đi chơi cùng hội bạn đình đám. Tất nhiên, chẳng thể thiếu tiết mục chụp hình "sống ảo" cùng nửa kia, vừa tiện thể khoe cuộc sống hạnh phúc, vừa khoe được ông xã hoàn hảo đáng ghen tỵ. Ấy thế nhưng, zoom cận mới thấy hình như Kim Lý hơi khổ sở khi chụp hình chung với Hà Hồ thì phải.

Chuyện là, để trông xứng đôi hơn với Hà Hồ, Kim Ký đã phải kiễng chân hết nấc để chụp hình chung. Bằng chứng là trong từng khung hình, netizen đều soi ra đôi gót chân không thể chạm đất của nam diễn viên. Vậy mới nói, có nửa kia cao quá kể ra cũng khổ!

Có bạn gái cao quá cũng khổ: Kim Lý chụp hình với Hà Hồ mà cố gắng hết nấc để đẹp đôi, nhìn bàn chân thấy thương thay!  - Ảnh 2.

Để ý kỹ sẽ thấy Kim Lý đang cố gắng kiễng chân để trông xứng đôi với bạn gái hơn

Có bạn gái cao quá cũng khổ: Kim Lý chụp hình với Hà Hồ mà cố gắng hết nấc để đẹp đôi, nhìn bàn chân thấy thương thay!  - Ảnh 3.

Trong bức ảnh chụp chung cũng không ngoại lệ

Có bạn gái cao quá cũng khổ: Kim Lý chụp hình với Hà Hồ mà cố gắng hết nấc để đẹp đôi, nhìn bàn chân thấy thương thay!  - Ảnh 4.
Có bạn gái cao quá cũng khổ: Kim Lý chụp hình với Hà Hồ mà cố gắng hết nấc để đẹp đôi, nhìn bàn chân thấy thương thay!  - Ảnh 5.

Do xui thôi chứ nếu Hà Hồ không đi giày cao thì Kim Lý vẫn nhỉnh hơn chút đỉnh đấy nhé

Có bạn gái cao quá cũng khổ: Kim Lý chụp hình với Hà Hồ mà cố gắng hết nấc để đẹp đôi, nhìn bàn chân thấy thương thay!  - Ảnh 6.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Kim Lý và Hà Hồ khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh: Sưu tầm, Instagram nhân vật

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang