Cô vợ ngoại tình 'nằng nặc' đòi ly hôn, 2 năm sau chồng nhận được tin nhắn 'Tôi cho anh cơ hội quay lại'

Câu chuyện khiến cư dân mạng được phen xôn xao. Bởi trong khi người vợ ngoại tình, nằng nặc đòi ly hôn cho bằng được thì 2 năm sau người chồng bỗng trở thành người sai.

Vì một lý do nào đó, người vợ hoặc chồng có thể có những mối quan hệ ngoài luồng. Đến khi đối phương biết được mối quan hệ vụng trộm đó, đa phần kết cục sẽ là cãi nhau một trận ra trò rồi ký giấy ly hôn. Tuy nhiên, nếu đã có con thì họ sẽ suy nghĩ cho con nhiều hơn.

Nhưng khi đọc câu chuyện dưới đây, chúng ta lại hoang mang không biết người mẹ đang nghĩ cho con hay ích kỉ chỉ biết sống vì bản thân. Thậm chí, đọc câu chuyện có phần ngược đời và phi lý này, nhiều người bức xúc chỉ trích cả hai vợ chồng.

Câu chuyện gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Câu chuyện gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Theo đó, người chồng quá bức xúc với tin nhắn của vợ nên đã “trút giận” trên một diễn đàn mạng xã hội đông thành viên. Người này cho biết khi con chưa đầy 2 tuổi thì bị vợ “cắm sừng”. Lý do người vợ đưa ra là chồng đi làm xa ít về không quan tâm đến gia đình.

“Mình và nó (người vợ - PV) chia tay hơn 2 năm thì không hiểu nó nghĩ gì mà nhắn tin bảo cho cơ hội quay lại”, người chồng viết.

Kèm với những dòng tâm sự kèm sự tức giận, chủ nhân bài viết đính kèm hình ảnh chụp màn hình cuộc hội thoại giữa anh và vợ cũ. Theo bức hình, người vợ nhắn tin với nội dung: “Anh có muốn quay lại để cùng nuôi con không? Tôi cho anh cơ hội!”. Ngay sau khi nhận được người chồng bức xúc trả lời thắng thắn rằng thà ở tù còn hơn quay lại.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, bài viết nhanh chóng nhận được nhiều luồng ý kiến khác nhau. Người thì bênh chị vợ không thể sống trong cảnh chồng làm ăn xa nhà không quan tâm, người lại bênh người chồng cố gắng làm lụng để nuôi vợ con về nhận về “cặp sừng”.

Giữa tâm bão người chồng lên tiếng: “Con mình vẫn ở với ông bà nội. Mình có trách nhiệm nuôi con vì làm ăn xa nhà. Hiện, nó muốn quay lại để cùng nuôi con với mình. Thêm nữa, cuộc sống của mình bây giờ rất ổn đã mua được ô tô. Hết năm có thêm chung cư vì đang trong quá trình hoàn thiện. Con mình chuẩn 100% chứ không phải “đổ vỏ” như mọi người nói“.

Một tài khoản bức xúc trước hành động vô lý của người vợ: “Cắm sừng xong bỏ đi không nuôi con, giờ thấy chồng cũ khá giả yên ổn muốn quay về, nghe chắc hợp lý”.

“Ủng hộ chủ thớt! Mọi lý do đều có thể chấp nhận được trừ ngoại tình và bất hiếu với cha mẹ. “Ngựa quen lối cũ” thôi không tránh được sau thấy ai giàu hơn lại chạy theo thì mệt”, tài khoản H.H viết.

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang