Cô vợ thả nhẹ 1 chiêu mà chồng bị tiểu tam "cắn" không thương tiếc: "Mày cứ gần vợ là mày như thế à?"

Qua những đoạn chat cũng đủ hiểu anh chồng này cặp bồ nhưng lại 'yêu xa'. Cô vợ không thèm đánh ghen mà 'chơi lớn'...

Tiểu tam cũng có tiểu tam this tiểu tam that. Dù đều là người thứ 3 trong cuộc hôn nhân của người khác nhưng các cô cũng lắm "chiêu thức". Người lén lút biết thân biết phận, người lại ngang ngược không chịu nằm yên trong bóng tối. Nhưng kiểu vô liêm sỉ đến mức hết thuốc chữa như tiểu tam này thì thật khó hiểu.

Trong group kín, 1 cô vợ đăng đàn tâm sự: "Xin nhờ tất cả anh chị em cộng đồng mạng lan toả cái tus này đến mọi người giúp mình ạ. Ai có biết bản mặt đứa này, nó tên B., sinh năm 90, nhà ở Yên Thuỷ Hoà Bình. Nhưng hiện tại đang thường trú ở Nam Định. Ở nơi đất khách quê người nó không lo làm lo ăn mà nó chỉ thích ăn sẵn nằm ngửa, chuyên đi cặp mồi chài đào mỏ chồng người khác. Khi đã được cảnh cáo nhưng vẫn già mồm nó ở 1 mình nên thèm trai thường xuyên nhắn tin gọi điện rủ chồng người khác sang ngủ mà người ta đã có gia đình có vợ con".

Cô vợ thả nhẹ 1 chiêu mà chồng bị tiểu tam

Bài đăng của cô vợ

Chiêu trò gạ gẫm của tiểu tam

Trong những đoạn chat mà cô vợ đăng tải có cuộc nói chuyện giữa anh chồng và tiểu tam với nội dung như sau:

Đầu tiên là khuyên bảo dằn dỗi

- Qua làm gì, không ở nhà với vợ à? Em đi chơi với bạn em rồi. Anh cũng yên ổn hết rồi, em yêu người khác rồi, anh về với vợ anh đi đừng vớ vẩn nữa.

Gạ gẫm kinh tế

- Ừ mua nhà cơ, nhà giàu có khác, bao giờ giàu mua cho em 1 căn nhé. Mua cho em ở Nam Định thôi, không thích Hà Nội đâu.

- Về ở với anh, cần gì phải đi đâu.

- Ở với anh ở đâu, đánh nhau à? Dám nói như thật.

- Giờ còn đang ở với em có gì mà không dám.

Nũng nịu

- Ở nhà chả nấu cho em bữa nào, toàn em nấu cho anh ăn... Thuê em đi em lên nấu cơm cho.

- Ừ lên đi đang có 1 mình đây.

Cú twist bất ngờ sau màn trả đũa của cô vợ

Qua những đoạn chat cũng đủ hiểu anh chồng này cặp bồ nhưng lại "yêu xa". Cô vợ không thèm đánh ghen mà "chơi lớn", in ảnh nhân tình của chồng với nội dung choáng váng để tăng tính "lan tỏa".

Cô vợ thả nhẹ 1 chiêu mà chồng bị tiểu tam
 

Khi không đạt được mục đích, cô ta quay ngoắt 180 độ chửi lại người tình: "Mày cứ gần vợ mày là mày như thế à? Tao điên lắm rồi đấy mày muốn tao phát điên lên mày mới chịu đúng không hả?

Đã không là gì thì chẳng cần là gì luôn. Tao không thích chung đụng nữa. Mày lựa chọn vợ mày thì đừng có qua lại với tao, cấm cản tao. Tao vì mày mà hi sinh hạnh phúc của tao nhiều rồi. Giờ tao cần mày thì mày không ở bên cạnh tao, tao không thích sống như thế nữa. Mày còn thương tao thì cách tốt nhất là tránh xa tao ra".

Nhiều người tỏ ra ngao ngán với câu chuyện trên, nhất là cô tiểu tam trở mặt như trở bàn tay. Mong là các anh đàn ông sẽ tỉnh ngộ khi nhận ra: Ở bên bồ anh chỉ có cuộc chơi, còn bên vợ mới vững cả cuộc đời.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-vo-tha-nhe-1-chieu-ma-chong-bi-tieu-tam-can-khong-thuong-tiec-may-cu-gan-vo-la-may-nhu-the-a-162211812143616037.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang