Đàn ông càng thành đạt lại càng thích những cô gái khờ khạo đơn thuần - Câu chuyện của 1 CEO sẽ chứng minh điều ấy!

Đàn ông càng ở đẳng cấp cao, họ càng thích những người phụ nữ 'khờ khạo'. Tại sao vậy?

"Tại sao đàn ông thành đạt lại dễ bị thu hút bởi những cô gái có vẻ ngốc nghếch đơn thuần?" – Đó là 1 chủ đề khá hot trên 1 diễn đàn. Không chỉ trong phim, ngoài đời cũng có những câu chuyện tưởng chừng vô lý như thế đấy!

Đàn ông càng ở đẳng cấp cao, họ càng thích những người phụ nữ "khờ khạo"

Câu chuyện dưới đây sẽ chứng minh điều ấy:

Sếp D trong 1 công ty X đảm nhận vị trí CEO, là người có năng lực, kiểu nói ít làm nhiều. Sếp đẹp trai lại tài giỏi, đời tư kín tiếng nên luôn là chủ đề bàn tán của đám nhân viên. Họ luôn thắc mắc không biết kiểu con gái nào có thể lọt vào "tầm ngắm" của sếp.

Nhiều người nói sếp D là một người nghiện công việc và anh ấy bận rộn với công việc cả vào các ngày cuối tuần. Dù xung quanh có rất nhiều cô gái độc thân, điều kiện tốt chủ động tấn công anh ấy.

Khi mọi người trong công ty đồn đoán về giới tính thật của sếp D thì anh ta đột ngột công khai bạn gái. Cô nàng "tốt phúc" ấy khiến bao người sửng sốt. Bởi cô ta quá chênh lệch so với D.

Đàn ông càng thành đạt lại càng thích những cô gái khờ khạo đơn thuần - Câu chuyện của 1 CEO sẽ chứng minh điều ấy! - Ảnh 1.
 

Vốn dĩ mọi người đều cho rằng người có thể sánh đôi cùng sếp D phải là một cô gái gia thế không tầm thường, profile chất lượng, giỏi giang các thứ...

Nhưng bạn gái của D hoàn toàn không có chút đặc điểm gì nổi bật. Cô ấy chỉ cao 1m55, vừa tốt nghiệp Đại học và hiện là thực tập sinh.

Điều đáng nói là từ khi bước vào tình yêu, sếp D trở thành con người hoàn toàn khác. Anh ta cởi mở, hòa nhã với nhân viên hơn, trút bỏ hết lớp ngụy trang, biến thành một chàng trai mới lớn bắt đầu biết yêu.

Nghe như thể 1 câu chuyện trên phim ảnh nhưng nó lại xảy ra ở bất cứ chốn công sở nào. Và mối quan hệ này thực sự nghiêm túc.

Thực tế đã chứng minh rằng, đàn ông càng ở đẳng cấp cao, họ càng thích những người phụ nữ "ngốc nghếch".

Lưu ý ngốc nghếch ở đây là những cô gái đơn thuần chứ không phải kiểu trà xanh giỏi diễn suất và chiêu trò. Rất nhiều đàn ông thành đạt bị thu hút bởi sự "tầm thường" này, bởi họ có những cân nhắc riêng.

Khi sự đơn thuần trở thành giá trị

Một người đàn ông đang ở điểm sáng của sự nghiệp, họ không thiếu tiền, có rất nhiều cô gái xung quanh muốn lao vào họ. Nhưng những cô gái này đều có mục tiêu riêng, có những tính toán nhất định.

Xung quanh xuất hiện những cô gái như vậy, đàn ông cảm thấy chán nản và mất niềm tin. Họ đã có tất cả nên điều còn thiếu duy nhất chính là sự chân thành.

Đàn ông càng thành đạt lại càng thích những cô gái khờ khạo đơn thuần - Câu chuyện của 1 CEO sẽ chứng minh điều ấy! - Ảnh 2.
 

Theo năm tháng và cuộc sống thay đổi, sự chân thành bắt đầu trở nên quý giá, những người ở trình độ cao hơn sẽ trân quý giá trị của sự chân thành hơn những người bình thường. So với những cô gái tiếp cận có mục đích, những cô gái "ngốc nghếch" lại thu hút hơn rất nhiều.

Ai cũng muốn có một tình yêu trong sáng không mục đích, có một người có thể toàn tâm toàn ý dựa vào. Và đàn ông thành đạt cảm thấy cô gái khờ khạo 1 chút sẽ an toàn hơn những cô gái quá khôn ngoan.

Cuộc sống quá phức tạp khiến người ta khao khát những điều giản dị nhỏ bé

Những người đàn ông lăn lộn trên thương trường đủ biết tách biệt công việc và cuộc sống sau khi trải qua quá nhiều toan tính, thực dụng.

Khi anh ta quá mệt mỏi với công việc, về nhà gặp 1 cô vợ uyên bác, toàn nói chuyện giá cổ phiếu, thị trường tài chính, bất động sản... thì sự mệt mỏi sẽ càng tăng gấp bội. Vậy nên sự đơn giản lúc này lại cần thiết. Đôi khi, anh ta chẳng cần người phụ nữ của mình phải biết nhiều, chỉ cần biết lắng nghe là đủ rồi.

Chỉ có những cô nàng "ngốc nghếch" mới có thể thỏa mãn những mong muốn tưởng chừng như đơn giản này của những người đàn ông cấp cao.

Càng đứng ở vị trí cao, bạn càng cô đơn. Câu này rất thích hợp với những người đàn ông cả đời chăm chỉ để đạt được thành tựu lớn trong công việc. Có được tiền tài, danh vọng nhưng cũng đánh mất đi sự chân thành, ấm áp mà mình từng có.

Giống như 2 mảnh ghép, nếu cả 2 đều hoàn hảo quá thì không thể bù trừ cho nhau. Vậy nên phụ nữ cũng đừng bi quan khi thấy bản thân không có gì nổi bật thì sẽ không kiếm được người chồng hạng A. Chỉ cần bạn là 1 viên ngọc thô, chẳng sợ gì người khác không phát hiện ra giá trị của bạn.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dan-ong-cang-thanh-dat-lai-cang-thich-nhung-co-gai-kho-khao-don-thuan-cau-chuyen-cua-1-ceo-se-chung-minh-dieu-ay-162211112125108953.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang