Cơm nhà trọn vị ngon dẻo với lòng nồi Maifanshi từ Nồi cơm điện tử Philips

(lamchame.vn) - Cơm là món ăn không thể thiếu trong bữa cơm gia đình hằng ngày của người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng, đó là một biểu tượng của sự đoàn kết và sum họp. Vậy đâu là bí quyết để có cơm nhà trọn vị ngon dẻo mỗi ngày?

Với văn hóa Á Đông, mỗi quốc gia đều có tiêu chuẩn cơm ngon trọn vị riêng biệt, ví dụ người Hàn Quốc sẽ thích các hạt cơm kết dính và xốp mềm được nấu trong nồi đá, còn với người Việt Nam, cơm phải không quá mềm, dẻo và tơi, ngon nhất là nấu trong niêu đất. 

Tụ chung, dù ở bất kỳ nền văn hóa nào, điều quan trọng nhất để nấu cơm ngon vẫn là chất liệu và thiết kế lòng nồi dày, tròn/bầu làm từ các chất liệu tự nhiên, cứng nhằm đảm bảo diện tích tiếp xúc nhiệt lớn với luồng tuần hoàn liên tục và tỏa đều.

Đó chính là lý do Philips giới thiệu dòng Nồi cơm điện tử với lòng nồi Maifanshi - một dạng đá khoáng tự nhiên Bakuhanseki, an toàn và bền bỉ, như là giải pháp cho bữa ăn gia đình hiện đại để có được cơm ngon đúng ý thích mê. 

Vì bản chất là đá khoáng tự nhiên, lòng nồi Maifanshi có khả năng chống dính và độ cứng cao, giúp chống trầy xước gấp 6 lần* và gia tăng tuổi thọ sử dụng. Đồng thời, lòng nồi Maifanshi còn có khả năng chịu và truyền nhiệt vượt trội, cho phép lưu thông nhiệt mạnh hơn để nấu chín từng hạt gạo.

Không dừng lại ở đó, ngoài lớp tráng Maifanshi, lòng nồi của Nồi cơm điện cao tần HD4539/62 – dòng sản phẩm cao nhất từ Philips còn sở hữu thêm nhiều lớp phủ bảo vệ khác, dày đến 1.5mm, giúp mang đến hiệu suất hoạt động vượt trội như 3 lớp tăng khả năng truyền nhiệt, 4 lớp chống trầy xước/mài mòn/gỉ. 

Đặc biệt, với sự hỗ trợ của công nghệ cảm ứng nhiệt 3 chiều trong Nồi cơm điện cao tần HD4539/62, lòng nồi Maifanshi được hoạt động ở mức tối ưu, tạo luồng xoay đối lưu 360 độ trong khi nấu cho hạt cơm chín đều đồng nhất. 

Năm 2023, Philips thực hiện chính sách bảo hành đặc biệt 1 đổi 1, dành riêng cho dòng Nồi cơm điện tử. Hãy cùng Philips tận hưởng những bữa cơm sum vầy, ấm cúng mỗi ngày bên gia đình thân thương bằng những siêu phẩm Nồi cơm điện tử hiện đại ngay hôm nay: https://bit.ly/noicomdienphilips

Theo dõi fanpage Philips Home Living - VN ngay hôm nay để nhận nhiều thông tin về sản phẩm và chương trình khuyến mãi hấp dẫn sắp tới:   https://www.facebook.com/PhilipsHomeLivingVN   

* Kiểm tra hiệu suất chống xước so với nồi cơm điện Philips HD3115 lớp tráng teflon

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang