Thổi bay cơn nóng Hè này với Siêu phẩm Philips Flip & Juice – “Xay – Lật – Ép” độc lạ

(lamchame.vn) - Mùa hè đến mang theo những cơn nóng kéo dài, cơ thể mất nước làm giảm năng lượng của cả gia đình. Mẹ luôn bên cạnh cùng máy xay Philips Flip & Juice đa chức năng Xay - Lật - Ép tiếp sức cho mọi người giúp cả nhà luôn tràn đầy năng lượng trong hè này.

Mẹ chọn Philips Flip & Juice trong mùa hè này vì?    

Mỗi người 1 sở thích cho thức uống trái cây, con thì sinh tố chua ngọt thanh thanh, ba thì nước ép thơm tươi, mát lành nhưng cũng không làm khó được mẹ và Flip & Juice. 

Máy được ứng dụng công nghệ ProBlend Ultra – sự tích hợp của 3 đặc điểm nổi trội là động cơ mạnh mẽ 1500W, cối xay đường gân độc đáo và lưỡi cắt hình cưa mang đến trải nghiệm xay ép hoàn hảo. Sự kết hợp tuyệt vời này giúp mẹ chuẩn bị các loại thức uống với độ đặc đa dạng cho những sở thích khác biệt của cả gia đình, từ sinh tố xay nhuyễn cho đến nước ép không còn xơ bã hoặc nước ép có thịt quả.  

Đặc biệt, lưỡi dao ProBlend Ultra được thiết kế độc đáo với lưỡi cắt hình răng cưa để nghiền các nguyên liệu cứng thành các miếng nhỏ hơn và các lưỡi dao sắc bén để cắt nguyên liệu thành các lát mỏng nhất.   

Máy xay Philips Flip & Juice cùng mẹ sáng tạo món mới trong 1 nốt nhạc    

Hè này với siêu phẩm Flip & Juice, mẹ còn thỏa sức cùng con sáng tạo với vô số món ngon từ chương trình chọn nhanh thông minh trên màn hình kỹ thuật số được cài đặt kèm thời gian và tốc độ tương ứng, từ các món tráng miệng hấp dẫn, đến đá bào mát lạnh, nước ép tươi ngon hoặc cùng nhau đổi vị với món súp và sốt mới lạ …   

Nhờ đó, mẹ và gia đình có thêm nhiều thời gian thư giãn, vui đùa cùng nhau cho một mùa hè đủ đầy dinh dưỡng và tràn ngập tiếng cười.   

Philips Flip & Juice còn mang đến cho mẹ “trợ thủ đắc lực” là NutriU - Ứng dụng điện thoại dành riêng cho người dùng Philips, với hàng triệu công thức nấu ăn ngon, nhanh, bổ dưỡng. 

“Tuyệt chiêu” NutriU gợi mở niềm cảm hứng nấu nướng, giúp mẹ trở thành chuyên gia dinh dưỡng và đầu bếp tại gia từ vô vàn các ý tưởng độc đáo để làm mới bữa ăn hằng ngày thêm phần hấp dẫn đến mức gia đình luôn muốn thưởng thức thêm.  

Hãy cùng đón hè sôi động cùng Flip & Juice – “Xay - Lật – Ép” độc lạ tuyệt đỉnh và các “chiến thần” xay xịn mịn khác từ nhà Philips nhé!  

Mua ngay tại Gian hàng chính hãng Philips tại Lazada, Shopee, Tiki và Tiktok Shop  

Tham khảo thêm sản phẩm Flip & Juice tại website:  

https://www.philips.com.vn/c-p/HR3770_00/flip-juicetm-blender-high-speed-blender-with-juicer-module/overview 

Theo dõi fanpage Philips Home Living - VN ngay hôm nay để nhận nhiều thông tin về sản phẩm và chương trình khuyến mãi hấp dẫn sắp tới:  https://www.facebook.com/PhilipsHomeLivingVN

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang