Con đang chơi bỗng nhiên im bặt, mẹ vội chạy vào bếp kiểm tra, nhìn cảnh tượng trước mắt suýt không giữ nổi bình tĩnh

Có thể nói khi một đứa trẻ bỗng nhiên im lặng thì chỉ có hai khả năng: một là trẻ ngủ, hai là trẻ đang say sưa phá bĩnh một thứ gì đó.

Trẻ con luôn là "cỗ máy" tạo ra tiếng ồn có thể hoạt động liên tục không ngừng nghỉ. Có thể nói khi một đứa trẻ bỗng nhiên im lặng thì chỉ có hai khả năng: một là trẻ ngủ, hai là trẻ đang say sưa phá bĩnh một thứ gì đó.

Mới đây, một mẹ bỉm sữa sống tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc, đã trải qua tình huống dở khóc dở cười với cậu con trai nhỏ của mình. Đoạn video do cô ghi lại quang cảnh hiện trường nhà bếp đã khiến cho cộng đồng mạng bật cười.

Con đang chơi bỗng nhiên im bặt, mẹ vội chạy vào bếp kiểm tra, nhìn cảnh tượng trước mắt suýt không giữ nổi bình tĩnh - Ảnh 1.
 

Theo chia sẻ của người mẹ, bình thường cậu con trai của cô rất ồn ào, thường xuyên có những hoạt động khiến cho cô trông con đến hết cả hơi. Hôm xảy ra sự việc, sau cả buổi trời chơi với con trai, dọn dẹp, nấu nướng, người mẹ kiệt sức nên định vào phòng nằm ngả lưng một chút để lấy lại năng lượng.

Lúc đầu cậu con trai vẫn tiếp tục chơi đùa ở ngoài phòng khách nhưng bẵng đi một lúc, người mẹ nằm trong phòng bỗng nhiên thấy bên ngoài im bặt không có chút động tĩnh gì. Sợ con gặp vấn đề, người mẹ vội vã chạy đi tìm khắp nhà. 

Từ phòng khách đến ban công cũng không thấy con trai, người mẹ lao đến nhà bếp thì tá hỏa trước cảnh tượng trước mắt.

Con đang chơi bỗng nhiên im bặt, mẹ vội chạy vào bếp kiểm tra, nhìn cảnh tượng trước mắt suýt không giữ nổi bình tĩnh - Ảnh 2.
 

Ngay giữa căn bếp trắng tinh sạch sẽ, cậu con trai đang ngồi thưởng thức chai nước tương một cách ngon lành. Có vẻ như bé con tinh nghịch đã mò xuống bếp phá phách, vô tình làm đổ chai nước tương được cất trong tủ bếp. 

Nhìn thấy thứ đước đen đen đổ ra, cậu bé đã dùng tay xoa khắp sàn, bôi hết lên người và mặt mũi. Nhìn cảnh bừa bãi này, người mẹ quá buồn cười nhưng trong lòng lại khóc thét khi nghĩ đến cảnh phải dọn dẹp mớ hỗn độn rồi tắm táp cho đứa trẻ.

Con đang chơi bỗng nhiên im bặt, mẹ vội chạy vào bếp kiểm tra, nhìn cảnh tượng trước mắt suýt không giữ nổi bình tĩnh - Ảnh 3.
 

Video chia sẻ của người mẹ đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm của cộng đồng mạng, đặc biệt là những người mẹ có con nhỏ.

"Đứa trẻ im lặng thì chắc chắn là có bãi chiến trường".

"Mẹ nào chưa quen với cảnh tượng này hẳn sẽ khó giữ nổi bình tĩnh. Thấy thương mẹ nhiều!".

"Nhiều người thắc mắc mẹ bỉm sữa ở nhà chăm con mỗi ngày có gì vất vả thì hãy nhìn đi. Đây chính là câu trả lời".

Có ý kiến cho rằng tuy hình ảnh này có thể rất dễ thương và là kỷ niệm thú vị của đứa trẻ nhưng người mẹ cũng không nên chủ quan và phải chú ý hơn trong việc sắp xếp các loại chai lọ, vật dụng nguy hiểm, tránh để trong tầm với của con. Lần này cậu bé chỉ nghịch nước tương nhưng nếu là các chai nước tẩy rửa hoặc thứ gì đó nguy hiểm thì chắc chắn đây không phải là chuyện vui vẻ nữa rồi.

(Nguồn: 163)

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang