Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại được dịp mát mặt: Con gái mới 3 tuổi đã có hành động đáng khen

Cả Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đều rất cẩn thận trong việc dạy dỗ con cái.

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc khoe khoảnh khắc con gái lớn Sophie đang phụ giúp mẹ tưới cây. Mới 3 tuổi nhưng cô nhóc đã tỏ vẻ thành thạo, cầm chiếc bình nước nhỏ xíu, tỉ mỉ tưới nước cho từng gốc cây, chậu hoa trong sân nhà. Bên cạnh đó, vóc dáng phổng phao thấy rõ của Sophie cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại được dịp mát mặt: Con gái lớn mới 3 tuổi đã có hành động đáng khen, gia đình khéo nuôi dạy quá - Ảnh 1.

Con gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo tưới cây giúp mẹ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại được dịp mát mặt: Con gái lớn mới 3 tuổi đã có hành động đáng khen, gia đình khéo nuôi dạy quá - Ảnh 2.
 

Có thể thấy nhóc tỳ nhà Hoa hậu Việt Nam 2012 được bố mẹ dạy dỗ rất cẩn thận. Giống như mọi đứa trẻ khác, Sophie cũng được mẹ hướng dẫn việc nhà và tập tành làm những công việc này từ nhỏ. Trước đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng từng khoe con gái biết lau nhà từ năm 1 tuổi. Bé tí teo nhưng Sophie khi ấy đã cầm khăn, lau thoăn thoắt từng góc trên tấm thảm trải sản.

Được biết cả Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đều rất cẩn thận trong việc dạy dỗ con cái. Trong một lần hiếm hoi, doanh nhân Trung Tín nhắc tới việc dạy dỗ, hướng nghiệp cho con gái. Khi ấy Sophie mới vài tháng nhưng ông bố nổi tiếng đã suy nghĩ đến tương lai và những bước đường định hướng cho con.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại được dịp mát mặt: Con gái lớn mới 3 tuổi đã có hành động đáng khen, gia đình khéo nuôi dạy quá - Ảnh 3.
 

"Tôi sẽ cho con tiếp cận công việc gia đình sớm để con biết rằng ba đang làm như vậy, mẹ đang làm như vậy. Mục đích là để con có cảm hứng và không ép buộc con theo suy nghĩ của cha mẹ.

Cha ông ta thường có câu: "Dẫn con ngựa tới hồ nước nhưng không bắt ngựa uống nước được". Tín thấy câu đó rất đúng. Tôi sẽ dẫn con gái đi tới công trường, tới những dự án mà gia đình đang làm để truyền cảm hứng cho con", doanh nhân Trung Tín cho biết.

Trong một lần khi đến công trường cùng vợ, anh cũng đăng ảnh và viết: "Đưa vợ đi công trường. Vài năm nữa đưa sếp nhỏ theo luôn để định hướng nghề nghiệp". Từ những chia sẻ này, dân tình càng cảm thấy nể phục cách dạy con của bộ đôi nổi tiếng.

 
 
 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-hau-dang-thu-thao-lai-duoc-dip-mat-mat-con-gai-moi-3-tuoi-da-co-hanh-dong-dang-khen-162211907172727700.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang