Con đường dẫn đến hôn nhân siêu dễ dàng với cô bạn chưa 1 lần tán tỉnh khiến nam chính cũng ngẩn ngơ

(lamchame.vn) - Chàng trai đã có cái kết thật bất ngờ với cô bạn thân 7 năm sau câu nói đùa “Ế thì tớ cưới cậu, khỏi lo”.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chuyện tình của anh chàng cưới được vợ  siêu tốc độ chính là cô bạn thân của mình. Điều dân mạng đặc biệt thích thú trong chia sẻ của cậu bạn này là chính nam chính cũng ngỡ ngàng với mối tình nhanh như chớp của mình.

Chuyện là, hai người là bạn thân đã 7 năm, chàng thì ế thâm niên, còn nàng cũng đã trải qua 1 vài mối tình. Hiện tại, cả hai đều ở tình trạng độc thân và bỗng nhiên ràng buộc nhau bằng câu nói đùa "cậu ế thì tớ cưới cậu, khỏi lo".

Cứ tưởng nói đùa là nói đùa, ai ngờ cô nàng tin đó là thật và thế là anh chàng ngẩn ngơ vẫn chưa tin nổi mình sắp có vợ.

Chuyện tình siêu đáng yêu của chàng trai với cô bạn thân 7 năm đang khiến dân mạng rần rần. 

Nguyên văn đoạn chia sẻ, anh chàng này viết: “Mình và bạn thân sắp cưới nhau các bạn ạ. 7 năm chơi chung nhau. Mình ế thâm niên vì chỉ biết game với học. Cô bạn trải qua 2 mối tình 1 với bạn thân của mình. Nhưng hai bạn chia tay 3 năm rồi. Mình học An ninh vừa ra trường 1 năm. Cô ấy học bác sĩ chuẩn bị tháng 8 tới là xong. Mình không biết vầy là đúng hay sai.

Lần trước mình về thăm nhà, có ghé nhà cô bạn. Cô bạn than Ế. Mình mạnh miệng nói, cậu ế thì tớ cưới cậu, khỏi lo. Vậy là mình với cô bạn ràng buộc nhau bằng câu nói đó... Ai cưa, bạn mình đều nói trả lời mình là chồng sắp cưới của cô ấy. Ban đầu mình nghĩ bạn đùa. Nhưng 3 tháng trước bạn mình nhắn tin bảo mình bảo khi nào hai đứa cưới. Mình nói, cậu muốn thì cưới. Vậy là bạn mình bảo vậy tháng 6 cưới đi. Mình hỏi thật chứ. Bạn mình trả lời, gọi ba mẹ mình đến nói chuyện với ba mẹ bạn ấy đi.

Mình nói chuyện với mẹ mình xong mẹ mình lúynh quýnh chuẩn bị lễ ăn hỏi. Còn mình vẫn ngơ ngơ. Thế là có vợ thật à . Mẹ mình ra hỏi cưới ba mẹ bạn mình gật đầu. 22/6 là bọn mình cưới. Mình không biết vậy là đúng hay sai nữa vì cưới mà chưa từng hẹn họ hò thì thấy nó thiếu gì đấy. Nhưng mình lại quá hiểu con bạn mình rồi chả cần tìm hiểu”.

Chuyện tình tốc độ, chưa một lần tán tỉnh, chưa một lần hẹn hò của chàng trai này khiến dân mạng vô cùng thích thú. Khi nghe đoạn chàng trai kể mình vẫn còn ngơ ngơ về đám cưới vào cuối tháng 6 tới thì ai cũng phải ôm bụng cười khen nam chính sao mà đáng yêu thế.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết đã nhận về hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận. Ai ai cũng để lại những lời chúc phúc cho cặp đôi và bộc lộ cảm xúc về chuyện tình đáng yêu hết nấc này.

Bạn Lý Thu Trang viết: “Ngôn tình trong truyện mình đọc ở ngoài đời có thật à”

Bạn Long Quang hài hước: “Cái cảm giác như đọc là truyện Vợ nhặt của Kim Lân ấy”.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang