Con gái à, chọn bạn trai nên nghĩ tới điều này trước

Có rất nhiều người con gái lao vào một mối quan hệ quá sớm mà thiếu sự sàng lọc và đánh giá người đàn ông đó có theo như định hướng tình yêu mà bạn mong muốn hay không. Điều này không có nghĩa là bạn phải đặt ra tiêu chuẩn như anh ấy phải lương cao bao nhiêu, nhà có khá giả không, tính cách ra sao…

Điều quan trọng hơn cả trong tình cảm là xác định được định hướng của anh ấy có giống với định hướng mà bạn mong muốn hay không. Giống như việc khi bạn khởi hành ra khỏi nhà mình chân các bạn muốn đi về hướng Đông nhưng các bạn lại đi về hướng Tây.Đa số các quốc gia đều chọn lứa tuổi 18 là lứa tuổi có thể kết hôn, chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình. Nhưng trên thực tế, nếu con gái dậy thì từ lứa tuổi 13, 14 thì con trai phải đến 15, 16 tuổi mới thậm chí là 17 thì lứa tuổi dậy thì mới bắt đầu. Phụ nữ phát triển nhanh hơn về tâm lý và độ chín chắn. Ở người đàn ông thật sự tuổi được nói là chín chắn theo nghiên cứu của một số nhà khoa học là 27,28 tuổi.

Trong quan hệ tình cảm, người đàn ông dưới độ tuổi 26 người đàn ông chưa có độ cam kết cao trong tình yêu. Vì đàn ông trong độ tuổi này vẫn muốn khám phá, phiêu lưu, yêu người này người kia để có cảm giác mới mẻ. Tuy nhiên không phải là tất cả. Nhưng số lượng phần lớn vẫn mong muốn khám phá bởi giai đoạn độ tuổi này testostorone của người đàn ông vẫn rất cao, hoocmon nam thống trị cao. Còn những người đàn ông lớn tuổi hơn, đặc biệt là ngoài 30 thì lượng hoocmon đó chỉ bằng nửa khi so với ở độ tuổi 21,22. Điều này ảnh hưởng đến việc bạn lựa chọn bạn trai cho mình. Tính cam kết của người đàn ông ở độ tuổi này cao hơn. Họ muốn sự bình an, chung thủy không còn muốn khám phá, ngao du nữa.


Nếu bạn là một bạn nữ 20 nếu bạn thấy một người đàn ông ở tuổi 20,21 đẹp trai, thú vị hấp dẫn và trao đi nhiều tình cảm cho người đó. Tuy nhiên, bạn không thể biết được bạn đang trao tình cảm cho con thuyền chưa muốn đáp. Điều đó dẫn đến nhiều việc như chàng trai dễ bỏ bạn đi để tìm niềm thú vị khác mà chính bạn cũng không biết lý do tại sao. Nếu như bạn không phải là một người phụ nữ hấp dẫn thì chắc chắn bàn chân của chàng trai ở trong độ tuổi này vẫn còn rất muốn đi khám phá ở nhiều nơi khác nữa. Giả dụ, trong thời gian này bạn muốn lập gia đình ở độ tuổi 22 muốn ổn định, có con và có cuộc sống gia đình. Nhưng cấu trúc sinh học trong người đàn ông trong giai đoạn này lại chưa ngừng thôi thúc dẫn đến nhiều tình huống khó hiểu.

Ở một trường hợp khác, nếu bạn tìm được một người đàn ông mà bạn cảm nhận được ở anh ấy sự chín chắn và cam kết cao trong tình yêu thì điều này lại trở nên dễ dàng hơn khi bạn mong muốn có gia đình. Đàn ông đặc biệt ngoài 30 họ gần như đã có sự nghiệp, ổn định nên tính cam kết của họ trong tình yêu càng cao hơn.

Tùy từng trường hợp, định hướng tình yêu của bạn mà bạn sẽ chọn cho mình tuyp người đàn ông như thế nào. Nếu bạn vẫn là người muốn phiêu lưu thì một người đàn ông trẻ khoảng dưới 26 tuổi sẽ hợp với bạn. Còn nếu bạn muốn ổn định và lập gia đình hãy tìm đến những người đàn ông chững chạc hơn và có cam kết cao trong tình yêu hơn.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang