Con gái đoàn tụ với mẹ ruột sau 14 năm bị bắt cóc, danh tính kẻ đứng sau khiến tất cả sốc nặng

Hai mẹ con cuối cùng cũng được đoàn tụ tại một cửa khẩu biên giới Mexico sau 14 năm xa cách.

Jacqueline Hernandez bị bắt cóc vào năm 2007 và sau đó không ai tìm được thông tin gì về cô bé. Cô bị chính người cha, ông Pablo Hernandez lén đưa từ quê nhà ở Clermont, Florida, Mỹ, tới Mexico.

Cho tới tận ngày 2/9/2021, bà Angelica Vences-Salgado cho hay bà nhận được tin nhắn Facebook từ một cô gái 19 tuổi tự xưng là con gái của mình. Jacqueline nói đang sinh sống tại Mexico và muốn được gặp bà Angelica tại biên giới giữa hai nước ở bang Texas vào ngày 10/9.

Con gái đoàn tụ với mẹ ruột sau 14 năm bị bắt cóc, danh tính kẻ đứng sau khiến tất cả sốc nặng - Ảnh 1.

Hai mẹ con đoàn tụ sau 14 năm xa cách.

Hai người sắp xếp gặp nhau và sau đó bị chặn ở cửa khẩu biên giới Laredo, Texas khi các quan chức tìm cách xác nhận Jacqueline Hernandez có đúng là người bị mất tích năm xưa không.

"Dựa trên tài liệu được cung cấp cho Sở cảnh sát Angelica và Clermont, họ xác định cô gái thực sự là Jacqueline Hernandez, người đã bị bắt cóc khỏi tay mẹ cô ấy vào năm 2007. Vào khoảng 16h55, Jacqueline đã được đoàn tụ thành công với mẹ của mình", cảnh sát tuyên bố.

Cảnh sát trưởng Clermont Charles Broadway cho biết: "Trong trường hợp này, các cơ quan ở nhiều quận và tiểu bang khác nhau trên toàn quốc đã tăng cường gấp đôi nhân lực lượng để hỗ trợ cuộc đoàn tụ của nạn nhân với mẹ cô ấy sau 14 năm".

Năm 2007, Cơ quan thực thi Pháp luật Florida cho hay Jacqueline Hernandez dường như bị chính bố mình, ông Pablo Hernandez, bắt cóc ngày 22/12. Cảnh sát Clermont đang làm việc với Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) để phối hợp bắt Pablo.

Cảnh sát vẫn chưa chia sẻ thêm chi tiết về quãng đời 14 năm mà Jacqueline phải trải qua. Hai mẹ con hiện từ chối trả lời phỏng vấn của truyền thông.

 

Link gốc: https://www.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-doan-tu-voi-me-ruot-sau-14-nam-bi-bat-coc-danh-tinh-ke-dung-sau-khien-tat-ca-soc-nang-a514067.html

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang