Con gái Lee Dong Gun lộ diện sau 1 năm bố mẹ ly hôn: Giống bố y đúc, cuộc sống với mẹ minh tinh đơn thân gây chú ý

Sau một năm ly hôn tài tử Lee Dong Gun, cuộc sống của nữ diễn viên Jo Yoon Hee và con gái nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Mới đây, trong chương trình truyền hình I Raise, nữ diễn viên đã chia sẻ nhiều hơn về hình ảnh của cô con gái 4 tuổi. Cô bé Roa 4 tuổi khỏe mạnh và xinh xắn, được dân mạng nhận xét là có gương mặt rất giống bố, đặc biệt là đôi mắt và nụ cười. Con gái của Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee vô cùng vui vẻ và lanh lợi dù chỉ sống với mẹ mà không có bố ở bên.

Con gái Lee Dong Gun lộ diện sau 1 năm bố mẹ ly hôn: Giống bố y đúc, cuộc sống với mẹ minh tinh đơn thân gây chú ý - Ảnh 2.

Con gái Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee được nhận xét là khá dễ thương và thừa hưởng nét đẹp của cả 2 người, nhưng đặc biệt giống bố hơn

Cuối tháng 2/2017, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đã xác nhận hẹn hò, đặc biệt chỉ sau 1 tháng nam tài tử chia tay Jiyeon (T-ara). Điều này khiến nữ diễn viên bị dân tình "ném đá", nghi vấn là người chen vào giữa Lee Dong Gun và Jiyeon.

Thế nhưng sau này, nhiều khán giả đã quay sang thông cảm, ủng hộ cho quyết định ly hôn của Jo Yoon Hee, bởi Lee Dong Gun quá vô tâm với cuộc sống gia đình. Sau vụ ly hôn chấn động, nữ diễn viên 1 mình nuôi con và dần quay trở lại với các chương trình truyền hình.

Con gái Lee Dong Gun lộ diện sau 1 năm bố mẹ ly hôn: Giống bố y đúc, cuộc sống với mẹ minh tinh đơn thân gây chú ý - Ảnh 3.

Lee Dong Gun là soái ca ngôn tình, thường xuyên nói lời ngọt ngào về vợ nhưng lại quá vô tâm với cuộc sống gia đình

Nguồn: Joynews24

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/con-gai-lee-dong-gun-lo-dien-sau-1-nam-bo-me-ly-hon-giong-bo-y-duc-cuoc-song-voi-me-minh-tinh-don-than-gay-chu-y-22021236174812505.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang