Con gái MC Quyền Linh 14 tuổi đã cao 1m70, bí quyết sở hữu chân dài miên man bây giờ mới được tiết lộ

14 tuổi, bé Lọ Lem không chỉ sở hữu nét đẹp thanh tú trên gương mặt mà còn được trời phú đôi chân dài thẳng tắp. Nhiều người tin rằng nếu Lọ Lem tham gia một cuộc thi nhan sắc thì cô bé sẽ là một ứng cử viên 'nặng ký'.

Nếu nhắc đến những cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt sở hữu chiều cao khủng, chắc chắn bé Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh) nhà MC Quyền Linh sẽ được nhiều người nghĩ tới đầu tiên. Mới ngày nào nhỏ nhỏ, xinh xinh, xuất hiện trong bức ảnh nào cùng bố mẹ cũng được khen đáng yêu, vậy mà bẵng đi một thời gian, Lọ Lem giờ đã lớn bổng, ra dáng thiếu nữ thực thụ. 

Lọ Lem gây ấn tượng với mọi người nhờ gương mặt đẹp, thanh thoát, cằm V-line, mắt 2 mí to tròn, sống mũi cao, nụ cười tỏa sáng. Không chỉ vậy Lọ Lem còn sở hữu chiều cao vượt trội, 14 tuổi, cô bé cao 1m70. Đứng chung một khung hình với bố mẹ, Lọ Lem đã cao hơn cả phụ huynh. Không ít lần, vợ chồng MC Quyền Linh được mọi người góp ý nên suy nghĩ đến việc cho con gái tham gia một cuộc thi nhan sắc trong tương lai, với sắc vóc và tài năng của mình, Lọ Lem chắc chắn sẽ là một ứng cử viên "nặng ký". 

Con gái MC Quyền Linh 14 tuổi cao 1m70, bí quyết sở hữu chân dài miên man bây giờ mới được tiết lộ - Ảnh 1.

Tổ ấm của vợ chồng MC Quyền Linh - Dạ Thảo.

 
 

Con gái lớn của MC Quyền Linh tên là Mai Thảo Linh, nickname Lọ Lem. 

Ngoại hình nổi bật của Lọ Lem còn khiến không ít người ngưỡng mộ cách nuôi con của bà xã MC Quyền Linh - doanh nhân Dạ Thảo. Tuy nhiên, vốn là những người kín tiếng nên vợ chồng nam MC cũng ít chia sẻ về việc nuôi dưỡng con cái với giới truyền thông.

Thế nhưng mới đây, một trong số những bí quyết giúp Lọ Lem cao lớn đã được mọi người phát hiện ra. Đó là việc cô bé thường xuyên chơi bóng rổ và còn là một thành viên trong đội tuyển bóng rổ của nhà trường. 

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Lọ Lem đăng tải những đoạn video ngắn khi cùng bạn bè tập luyện và thi đấu bóng rổ. Bóng rổ vốn được biết đến là một trong những môn thể thao giúp tăng chiều cao hiệu quả, đặc biệt là trong lứa tuổi dậy thì.

Con gái MC Quyền Linh 14 tuổi cao 1m70, bí quyết sở hữu chân dài miên man bây giờ mới được tiết lộ - Ảnh 4.
 
Con gái MC Quyền Linh 14 tuổi cao 1m70, bí quyết sở hữu chân dài miên man bây giờ mới được tiết lộ - Ảnh 5.

Lọ Lem năm nay 14 tuổi, cao 1m70. Cô bé được trời phú gương mặt thanh tú và vóc dáng cao ráo.

Con gái MC Quyền Linh 14 tuổi cao 1m70, bí quyết sở hữu chân dài miên man bây giờ mới được tiết lộ - Ảnh 6.

Lọ Lem rất thích chơi thể thao, trong đó có bóng rổ, bơi lội.

Một yếu tố giúp Lọ Lem có được chiều cao đáng ngưỡng mộ có lẽ là nhờ thừa hưởng gen cao từ mẹ. Bà xã của MC Quyền Linh sở hữu vóc dáng mảnh mai, cao ráo, đôi chân dài thon gọn, chị cũng rất biết cách ăn mặc để khoe khéo đôi chân của mình. Có lần đăng ảnh Lọ Lem, một người bạn của Dạ Thảo để lại bình luận khen: "Chân giống bên ngoại", nữ doanh nhân lập tức khẳng định: "Chú nói chính xác".  

Khi một người khác hỏi Dạ Thảo cho con uống sữa gì để giúp bé cao lớn, Dạ Thảo cũng khẳng định: "Lọ Lem uống nhiều loại sữa nhưng chiều cao của trẻ phụ thuộc vào nhiều yếu tố chứ không phải chỉ uống sữa nha em". 

Con gái MC Quyền Linh 14 tuổi cao 1m70, bí quyết sở hữu chân dài miên man bây giờ mới được tiết lộ - Ảnh 7.

Lọ Lem thừa hưởng đôi chân dài của mẹ.

Con gái MC Quyền Linh 14 tuổi cao 1m70, bí quyết sở hữu chân dài miên man bây giờ mới được tiết lộ - Ảnh 8.
 
 
 

Nhiều người khẳng định nếu tham gia một cuộc thi nhan sắc, Lọ Lem chắc chắn sẽ là một ứng cử viên nặng ký. 

Chưa kể, bà xã của MC Quyền Linh còn là một người vợ, người mẹ tâm lý, đảm đang, luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể để chăm sóc cho gia đình. Chị luôn lên sẵn thực đơn hấp dẫn và bổ dưỡng cho cả nhà mỗi ngày để chồng, con luôn được thưởng thức những bữa cơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng. Điều đó giúp cả gia đình đảm bảo sức khỏe, đủ năng lượng cho các hoạt động hàng ngày cũng như cho các con có nền tảng tốt để phát triển. 

Vợ chồng Dạ Thảo - Quyền Linh cũng cố gắng dành cho hai con những điều kiện sống tốt nhất để các bé có cơ hội phát triển tối đa. Cả nhà thường xuyên cùng nhau đi sự kiện, đi du lịch khắp nơi hay chỉ đơn giản là trò chuyện, vui chơi cùng nhau trong chính ngôi nhà của mình. Môi trường sống tốt và tinh thần luôn vui vẻ cũng là một trong những yếu tố giúp các bé có thể tăng chiều cao một cách tối đa. 

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang