Con gái rượu viết giấy xin tiền bố, chốt câu cuối cùng đắt giá khiến bố hết đường từ chối

Chốt câu cuối thế này thì bố cãi sao được', một người hài hước bình luận.

Trẻ con thì ngây thơ vô số tội, thế nhưng đừng vì thế mà tưởng tụi nhỏ không biết gì nha. Ít ra mấy "camera" chạy bằng cơm rất có mắt quan sát, nhìn "tình hình" trong nhà là biết ngay bố hay mẹ chiếm ưu thế, rồi cứ thế mà nương theo để tùy cơ ứng biến. Có những trường hợp, vì thế, người lớn phải chịu thua vì con nhà mình sao khôn quá.

Cô bé sau đây cũng vậy, muốn xin tiền bố, tổng cộng lên tới tiền triệu nhưng không hỏi trực tiếp mà viết một tờ... tâm thư. Nội dung thì cũng bình thường nếu không có 4 từ cuối siêu đắt giá, quyết định thành bại của vấn đề:

Con gái rượu viết giấy xin tiền bố, chốt 4 từ cuối cùng quá đắt giá khiến bố hết đường từ chối - Ảnh 1.
 

Nội dung: "Bố ơi! cho con xin 600 nghìn tiền học phụ đạo, đi về nguồn, áo lớp. Và 34 nghìn tiền ngủ tuần trước và 3 nghìn tiền mua nghệ hôm qua. Mẹ đã đồng ý". Thì đó, "mẹ đã đồng ý" thì bố nào mà dám cãi. Thấy chú thích ảnh của ông bố: "Con gái để tờ giấy trong ví thế này thì chịu rồi" cũng đủ hiểu độ bất lực tới đâu. 

Con gái rượu viết giấy xin tiền bố, chốt 4 từ cuối cùng quá đắt giá khiến bố hết đường từ chối - Ảnh 2.
 

Chia sẻ của ông bố tất nhiên nhận được hàng chục nghìn lượt thích, đánh trúng tâm lý các anh thế kia mà: "Trên đã duyệt dưới cứ thế triển khai. Có gì thắc mắc thì cứ hỏi trên. Con gái dễ thương thế, làm vỡ tim bố luôn rồi. Giờ muốn cái gì chẳng được"; "Bé quá thông minh, biết viết một tờ trình hoàn hảo. Lời văn không làm cho ba mẹ tranh cãi, quan trọng đưa mẹ đã đồng ý rồi vô cuối câu mới khôn chứ. Sếp đã duyệt thì phòng kế toán cứ thế mà chi nhé"...

Đến nước này thì "ma róc" - móc ra mà đưa cho con cho yên nhà yên cửa thôi anh ạ. Kể ra cũng tội cho mấy anh chồng tiền lương cuối tháng nộp đều đều cho chị nhà không sót đồng nào, vậy mà chút quỹ đen quỹ đỏ cũng bị "mẹ con nhà ấy" rút cho bằng sạch. Đúng là "thân trai 12 bến nước". 

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-ruou-viet-giay-xin-tien-bo-chot-cau-cuoi-cung-dat-gia-khien-bo-het-duong-tu-choi-222021268233853353.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang