Con gái than thở trong nhà có mùi lạ, mẹ lập tức có hành động mờ ám trước khi tội ác trong chiếc thùng giấy bị lật tẩy

Chiếc thùng giấy chứa thi thể con trai út đã tố cáo tội ác của người phụ nữ ghét bỏ con chỉ vì đứa trẻ sở hữu diện mạo giống bố.

Mọi chuyện bắt đầu khi người phụ nữ (gọi là A, 30 tuổi) cùng với 2 con dọn về sống cùng mẹ đẻ vào tháng 6/2019. A và chồng đã ly thân từ tháng 11/2018 sau một thời gian dài cãi vã không ngừng vì những vấn đề liên quan đến tài chính và nghĩa vụ chăm sóc các con. 

Cuộc hôn nhân bất hạnh với chồng khiến A trở nên ghét bỏ con trai út 22 tháng tuổi (gọi là B) vì đứa trẻ sở hữu diện mạo giống bố. Chính vì vậy nên mỗi khi nhìn mặt con trai, A lại nổi cáu, phần vì nghĩ đến cuộc hôn nhân thất bại, phần vì cảm thấy ghét bản thân mình.

Con gái than thở trong nhà có mùi lạ, mẹ lập tức có hành động mờ ám trước khi tội ác trong chiếc thùng giấy bị lật tẩy - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Thường ngày, mỗi lúc đi chơi hoặc đi công tác, A chỉ dẫn theo con gái lớn và để lại bé B nằm trên giường với bình sữa. Bé B do không được chăm sóc dinh dưỡng đầy đủ nên ngày càng sụt cân, rơi vào tình trạng da bọc xương, không tự đứng dậy được. Tình trạng của đứa trẻ tồi tệ từng ngày nhưng A lại không đưa con đến bệnh viện thăm khám.

Khoảng 4h sáng ngày 7/10/2019, bé B không thở được và lòng bàn chân bắt đầu tím tái. A vẫn nhất quyết không gọi cấp cứu hay đưa con đến bệnh viện. 2 tiếng sau, đứa trẻ trút hơi thở cuối cùng. 

Để che giấu cái chết của con trai, A nhét thi thể của đứa trẻ vào chiếc thùng giấy và dán chặt nó lại đặt trong nhà suốt nhiều ngày tiếp theo. Đến một hôm nọ, con gái lớn của A nói với mẹ rằng: "Mẹ ơi, trong nhà mình có mùi lạ", người phụ nữ này mới nghĩ đến chuyện phi tang xác bé B.

Con gái than thở trong nhà có mùi lạ, mẹ lập tức có hành động mờ ám trước khi tội ác trong chiếc thùng giấy bị lật tẩy - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Tờ mờ sáng ngày 12/10/2019, lợi dụng lúc con gái còn ngủ say, A mang chiếc thùng chứa thi thể bé B lên xe taxi rời khỏi nhà đến công viên sông Hàn và ném nó xuống sông từ cầu Jamsil, nối quận Songpa và Gwangjin. 

Giấy không thể gói được lửa, tội ác của A sau đó cũng bị phát giác. Ả bị buộc tội ngược đãi, lạm dụng trẻ em và bỏ rơi thi thể. Ngày 4/12/2019, Tòa án phía Đông Seoul đã kết án A 10 năm tù giam. 

"Nạn nhân bị mẹ bỏ rơi và chết trong cơn đói cùng nỗi đau đớn không thể tưởng tượng được. không ai biết nạn nhân đã sợ hãi thế nào trong những giây phút cuối đời. Tội ác này không bao giờ có thể được biện minh bằng lý do cuộc sống hôn nhân của bị cáo và chồng không suôn sẻ hay sự oán hận của bị cáo đối với chồng. Chính vậy nên bị cáo không thể tránh khỏi sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật" - thẩm phán cho biết.

Con gái than thở trong nhà có mùi lạ, mẹ lập tức có hành động mờ ám trước khi tội ác trong chiếc thùng giấy bị lật tẩy - Ảnh 3.

Ảnh minh họa.

Ngoài ra, A còn bị cáo buộc hành vi lạm dụng cảm xúc của con gái lớn. Các chuyên gia đánh giá bé gái đã chứng kiến cảnh em trai bị bạo hành nhưng không thể ngăn cản hành động ngược đãi của mẹ. Đứa trẻ này có khả năng bị căng thẳng và khủng hoảng với nỗi lo sợ bản thân sẽ bị mẹ bạo hành giống em trai. 

Tòa cũng đồng ý với ý kiến của chuyên gia, đồng thời đưa ra nhận xét: "Con gái lớn đã chứng kiến em trai bị lạm dụng, không tránh khỏi những tổn thương tâm lý mà đứa trẻ sẽ mang theo trong suốt quá trình trưởng thành của mình trong tương lai".

Trong khi đó, A đã đệ đơn kháng cáo xin giảm nhẹ tội nhưng bị tòa án bác bỏ vào ngày 23/6 vừa qua. Mức án 10 năm vẫn được giữ nguyên.

(Nguồn: News1)

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang