Khoảnh khắc “khôn lớn diệu kỳ” của con – Món quà vô giá của cha mẹ

(lamchame.vn) - Trong muôn vàn khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình, có lẽ giây phút ngắm con yêu đang dần khôn lớn và được cùng con khám phá thế giới bên ngoài chính là niềm vui to lớn nhất của ba mẹ. Hãy cùng nhìn ngắm thật chậm để cảm nhận từng khoảnh khắc “khôn lớn diệu kỳ” đầy cảm xúc của những thiên thần nhỏ được ba mẹ ghi lại nhé!

“Can đảm diệu kỳ”: Ba mẹ mong con luôn có thể bắt kịp những trải nghiệm mới lạ

Từ khoảnh khắc con mới lọt lòng, chắc hẳn ba mẹ nào cũng luôn muốn bên cạnh che chở cho con. Thế nhưng từ khi con biết lật, biết bò, rồi chập chững những bước đi đầu tiên, mạnh mẽ đứng dậy sau bao lần vấp ngã… Lúc đó ba mẹ hiểu ra rằng, những thử thách đầu đời mà con tự trải nghiệm chính là cơ hội giúp con khôn lớn và trưởng thành.

Mẹ Hoàng Thị Ngọc Hồi xúc động khi chia sẻ khoảnh khắc cậu con trai bé nhỏ thoát ra khỏi nỗi sợ khi chạm tay vào thế giới bên ngoài. 

 

Ba mẹ thường tưởng rằng giữ con ở trong nhà chính là bảo vệ con khỏi nguy cơ gây bệnh, điều đó vô hình trung lại tạo cho con chứng sợ bẩn rất đáng ngại. Hiểu ra điều đó, mẹ Ngọc quyết tâm thay đổi để giúp con tiếp xúc với thiên nhiên, tự tin phát triển tốt nhất mà chẳng ngại mưa nắng. Khi bé con ngày một mạnh dạn, vui vẻ khoẻ mạnh là lúc mẹ biết con trai đã can đảm vượt qua nỗi sợ của bản thân để chạm đến "khoảnh khắc khôn lớn diệu kỳ".

Hay như câu chuyện chia sẻ về kỷ niệm con trai của mẹ Đoàn Thị Mỹ Trinh lần đầu tiếp xúc với biển bao la. Từ cảm giác sợ hãi và rụt rè, con đã tự vượt qua nỗi sợ và hòa mình với thiên nhiên khi chập chững những bước đi đầu tiên trên cát làm ba mẹ vui đến vỡ oà.

 

“Nhìn khoảnh khắc ấy mẹ biết con đã rất can đảm diệu kỳ, cứ can đảm lên vượt qua nỗi sợ con trai nhé. Mẹ luôn tin chọn NAN Optipro 4 để hỗ trợ con luôn khỏe mạnh, giúp con can đảm diệu kỳ, lớn khôn mỗi ngày.” - mẹ Trinh chia sẻ.

“Khám phá diệu kỳ”: Ba mẹ mong con luôn có thể tự mình khám phá những điều tươi đẹp của cuộc sống

Chuyên mục “Khám phá diệu kỳ” cũng ghi nhận được rất nhiều câu chuyện thú vị được các mẹ từ khắp nơi chia sẻ đến Nestlé NAN. Tại đây những khoảnh khắc con yêu ham học hỏi, khám phá thế giới được ba mẹ ghi lại với đầy cung bậc cảm xúc khác nhau.

Trong đó có chia sẻ của mẹ Lê Thị Triều rất thú vị.

Hiểu rằng con sẽ lớn lên cùng với hàng vạn câu hỏi “Tại sao”, do đó mẹ đã kiên nhẫn giải đáp từng thắc mắc mỗi ngày để giúp con thoải mái tìm hiểu về thế giới xung quanh một cách tự nhiên. Khi bé con ra vườn của bà và vui mừng ngắm nghía giàn đậu, con thích thú sờ từng quả, còn bảo khoe mẹ rằng quả đậu dài hơn cả tay con rồi nè! Những sự việc tưởng như đơn giản nhưng lại mới mẻ với con trẻ sẽ giúp con tự tin khám phá nhiều điều hơn.

 

 

Bố Nguyễn Hoàng Lộc cũng rất tự hào về cô con gái ham học hỏi và có niềm say mê đặc biệt với những cuốn sách. Bố chia sẻ rằng, bên cạnh việc cho trẻ tiếp xúc với thế giới tự nhiên bằng những hoạt động vui chơi thì bồi bổ thêm kiến thức cho con thông qua sách, truyện cũng là cách giúp con khám phá thêm những điều hay trong cuộc sống.

 

Mẹ Nguyễn Thị Thuỷ thì chia sẻ bí quyết giúp con thoải mái “khám phá diệu kỳ”.

Bên cạnh việc hạn chế cho con xem tivi và chăm tạo thói quen cho con vận động, mẹ luôn ở phía sau góp phần cho con một môi trường an toàn và dạy cho con tất cả kiến thức để con có thể tự do khám phá thế giới xung quanh một cách thoải mái.

 

Bố mẹ luôn tranh thủ trao cơ hội để con rèn luyện thể chất, vượt mọi khó khăn, thử thách thông qua các trò chơi vận động có chút mạo hiểm, tham gia hoạt động trải nghiệm, dã ngoại cùng gia đình khám phá những vùng đất mới...

Và bố mẹ chọn NAN Optipro 4 đồng hành cùng con trong hành trình khám phá diệu kỳ nên con hãy an nhiên, thích thú học hỏi, trải nghiệm bao điều hay, mới, lạ và tự tin, khôn lớn từng ngày! Tay bố mẹ dù nhỏ, có thể sẽ không bao bọc con để con tránh mọi hiểm nguy, nhưng sẽ mãi ôm con cả cuộc đời, cho con sự ấm áp. Con hãy mạnh dạn, tự tin khám phá thế giới với bao điều mới lạ, điều đó sẽ giúp con trưởng thành!

Mỗi câu chuyện được gửi đến NAN là những khoảnh khắc đầy hạnh phúc của ba mẹ trong hành trình cùng con khôn lớn. Thật may mắn vì luôn có NAN đồng hành cùng ba mẹ nuôi dạy con phát triển khoẻ mạnh, thông minh!

Box thông tin:

 

Sản phẩm dinh dưỡng NAN Optipro 4 mới có công thức từ Thụy Sỹ với bộ đôi độc đáo giữa dưỡng chất 2’- FL HMO & đạm chất lượng OPTIPRO giúp bé tăng cường sức đề kháng, hấp thu và hỗ trợ tiêu hóa - tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến cáo nên cho trẻ bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời và tiếp tục cho trẻ bú mẹ càng lâu càng tốt. NAN Optipro 4 là sản phẩm dinh dưỡng công thức đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ từ 2 tuổi, không được sử dụng cho trẻ dưới 2 tuổi.

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, Số 7, Đường 17A, Khu Công Nghiệp Biên Hoà 2, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang