Con gái Thanh Thảo: Cuộc sống đúng chuẩn "rich kid", hơn 1 tuổi đã tự tin làm điều khiến người lớn cũng phải "ố á" thán phục

Dù không khoe khoang nhiều về cuộc sống ở bên Mỹ nhưng ai cũng hiểu, Thanh Thảo hiện đang có cuộc sống cực kỳ sung túc. Bé Talia cũng được nuôi dạy trong điều kiện đầy đủ vật chất.

Thanh Thảo (SN 1977) từng là một trong những ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Đối với thế hệ 8x và đầu 9x, cô nổi tiếng với nick name "Búp bê Thanh Thảo" gương mặt xinh đẹp, ưa nhìn của mình. Những năm gần đây, nữ ca sĩ không còn tham gia showbiz mà đã qua Mỹ định cư và lập gia đình.

Được biết, chồng cô tên Tom Han - là một doanh nhân Việt kiều có công ty ở cả Việt Nam và Mỹ. Năm 2018, Thanh Thảo sinh con gái đầu lòng ở tuổi 41, đặt tên Talia. Cô bé sở hữu làn da trắng trẻo, thừa hưởng những nét đẹp trên khuôn mặt của cả bố mẹ.

Dù không khoe khoang nhiều về cuộc sống ở bên Mỹ nhưng ai cũng hiểu, Thanh Thảo hiện đang có cuộc sống cực kỳ sung túc. Bé Talia cũng được nuôi dạy trong điều kiện đầy đủ vật chất, nếu không muốn là giàu có và đúng chuẩn "rich kid".

Điều này được chứng thực thông qua tủ quần áo của cô bé. Thanh Thảo từng khoe ngay với fan về tủ đồ “chật ních” của Talia. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé đã có đủ loại váy vóc xinh xắn, kiểu cách cùng hàng loạt món đồ chơi ngộ nghĩnh. Đáng nói là tất cả món đồ này đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng và tất nhiên giá thành không hề rẻ.

Nhìn tủ đồ của Talia, không ít người phải xuýt xoa bởi nó giống hệt tủ đồ trong mơ của các nàng công chúa hay các cô búp bê Barbie.

Con gái Thanh Thảo: Cuộc sống đúng chuẩn
 
Con gái Thanh Thảo: Cuộc sống đúng chuẩn

Tủ đồ của Talia khiến nhiều người mơ ước.

Được biết, trong cuộc sống hàng ngày Talia cũng được bố mẹ nuôi dưỡng, dạy dỗ theo cách đặc biệt. Chưa đầy 2 tuổi nhưng cô bé có thể làm được nhiều điều khiến ngay cả người lớn cũng phải kinh ngạc.

Được bố mẹ chú trọng dạy kỹ năng sống, tích cực tham gia hoạt động thể thao

Số tuổi còn chưa đủ để đếm hết trên đầu ngón tay nhưng Talia đã được vi vu nhiều nơi trên thế giới. Ngay từ khi 3 tháng tuổi, cô bé đã được đi Pháp và ngắm tháp Eiffel hùng vĩ. Lớn hơn chút nữa thì checkin ở Italy,... Một điều khiến mọi người bất ngờ, đó là dù còn nhỏ tuổi nhưng Talia đã có thể tự ngồi chơi hay tự xúc đồ ăn mà không cần bố mẹ chăm sóc. Điều này chỉ ra, vợ chồng "búp bê" đã rất chú tâm đến việc dạy con các kỹ năng sống, kỹ năng tự lập.

Con gái Thanh Thảo: Cuộc sống đúng chuẩn

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Talia đã tự biết xúc đồ ăn.

Con gái Thanh Thảo: Cuộc sống đúng chuẩn
 
Con gái Thanh Thảo: Cuộc sống đúng chuẩn

Ngay từ khi mới vài tháng tuổi, Talia đã được bố mẹ cho đi du lịch khắp nơi.

Không chỉ cho con đi du lịch, vợ chồng Thanh Thảo còn chú trọng cho con tham gia các hoạt động ngoài trời, các môn thể thao đặc biệt. Talia được bố mẹ cho đi bơi và cả cưỡi ngựa. Hình ảnh cô bé hơn 1 tuổi tự tin ngồi trên lưng ngựa, bình tình nắm dây cương mà không khóc lóc, sợ hãi khiến ai nấy không khỏi kinh ngạc. Bạn bè và người hâm mộ sau đó đã dành nhiều lời ngợi khen cho cách dạy dỗ con mạnh mẽ, bạo dạn của 2 vợ chồng.

Dạy con ngoại ngữ từ nhỏ

Thế giới ngày càng hội nhập và việc thông thạo được nhiều ngoại ngữ sẽ giúp chúng ta có thêm cơ hội thăng tiến trong công việc, làm việc ở môi trường quốc tế,... Là một doanh nhân nên ông xã của Thanh Thảo có lẽ hiểu rất rõ điều này. Chính vì vậy nên ngay từ khi Talia còn nhỏ, Tom Han đã cho con tập làm quen với tiếng Anh và tiếng Trung Quốc. Tiếng Việt của cô nhóc thì do mẹ phụ trách.

Trong một số clip được đăng tải lên mạng, fan hâm mộ cũng có thể Tom giao tiếp với con bằng tiếng Trung, bắt đầu bằng những từ đơn giản như "Xin chào", "Tạm biệt", "Con nhìn này",...

Con gái Thanh Thảo: Cuộc sống đúng chuẩn
 

Được biết không chỉ gia đình Thanh Thảo mà nhiều sao Việt khác cũng chọn lựa dạy ngoại ngữ cho con từ sớm. Một số nhóc tì của showbiz Việt thậm chí có thể nói được 4, 5 thứ tiếng. Tất nhiên tiếng Việt luôn được chú trọng và không bao giờ xao nhãng. Có thể nói, đây chính là một cách hay để các bậc cha mẹ nổi tiếng xây dựng tương lai vững chắc cho con.

 
 

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang