"Cơn gió lạ" Vũ Cát Tường trải lòng về bước chuyển mới trong sự nghiệp ca hát

(lamchame.vn) - Mới đây nữ ca sĩ Vũ Cát Tường đã có những chia sẻ về sự nghiệp của mình và dự định tương lai.

Từ khi bắt đầu sự nghiệp, cái tên Vũ Cát Tường luôn gắn liền với hình ảnh một cô gái nhỏ nhắn có giọng hát đẹp, đầy nội lực bên cây đại dương cầm cùng những bản ballad đầy chất thơ.

Vũ Cát Tường đã trải qua một hành trình dài “lột xác”, tự bước qua “vỏ ốc” để được công chúng thừa nhận cả khả năng ca hát lẫn sáng tác.

Theo dantri.vn, được biết đến khi mang một “cơn gió lạ” đến cuộc thi “Giọng hát Việt” 2013, Vũ Cát Tường đã trải qua một hành trình dài “lột xác”, tự bước qua “vỏ ốc” để được công chúng thừa nhận cả khả năng ca hát lẫn sáng tác.

Sinh ra trong gia đình hoàn cảnh nên Vũ Cát Tường sớm học được tính tự lập và không ngừng cố gắng trong cuộc sống. Cô từng trải qua quãng thời gian bị trầm cảm, tưởng như không có bạn bè bên cạnh, không có bất kì ai để chia sẻ.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ tiếp tục gây bất ngờ với vẻ ngoài hoàn toàn mới mẻ của mình.

“Mãi đến khi Tường yêu, người đó mới dạy cho Tường cách đặt mình vào vị trí của người khác, biết cách cảm thông và hiểu người khác hơn. Cũng từ đó Tường mới biết quan tâm tới mẹ.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ tiếp tục gây bất ngờ với vẻ ngoài hoàn toàn mới mẻ của mình: mái tóc xanh lá cùng bộ suit gợi cảm và giày cao gót.

Từ đó tôi hiểu mẹ luôn làm những điều thầm lặng vì mình. Mình ngày càng lớn, sẽ không còn bé bỏng trong vòng tay mẹ hay trò chuyện nhiều với mẹ nhưng mọi bước đi trong cuộc đời mẹ đều dõi theo, vẫn sợ Tường lạc lối…”, Vũ Cát Tường kể về cuộc đời mình.

Ông Kenny Ong - Universal Music Group Managing Director of UMG in Singapore, Malaysia, Indochina, chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi nghe ca khúc của Vũ Cát Tường, tôi đã thật sự bị thuyết phục. Tôi thấy cách cô ấy hát, sáng tác nhạc, và nhảy có thần thái của một ngôi sao, sự đổi mới trong âm nhạc của Tường cũng rất thuyết phục, chính vì thế không có lý do gì chúng tôi không đồng hành, hỗ trợ cho một tài năng như vậy, giới thiệu âm nhạc Việt Nam với quốc tế.”

Theo một số trang thông tin, dõi theo chặng đường của Vũ Cát Tường đã đi qua, BTV Phí Linh VTV có những chia sẻ gan ruột: “So với một Vũ Cát Tường bẽn lẽn phía sau sân khấu The Voice năm nào, ngại ống kính mỗi khi trả lời phỏng vấn, cho đến một Vũ Cát Tường của Stardom, ở vị trí Giám khảo The Voice Kid hôm nay, là một chặng đường dài nhiều thăng trầm và những khoảng lặng.

Năm 2018, tin vui liên tiếp đến với Vũ Cát Tường. Vũ Cát Tường lọt top 30 Under 30 - 30 Người trẻ thành công dưới 30 tuổi của Forbes.

Tiếp đó, cô đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn tại Asia Song Festival 2018 tại Hàn Quốc. Trước Vũ Cát Tường, các năm trước, Lam Trường, Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi từng đại diện Việt Nam tham gia.

Đặc biệt, tin vui mới nhất bất ngờ đến với Vũ Cát Tường là album vol 2 của cô sẽ được Universal Music Group (một trong những công ty âm nhạc lớn nhất thế giới) phát hành ra quốc tế.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang