Cư dân mạng thích thú vì bản sao Khánh Ly, Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà quá giống "Ca sĩ thần tượng"

(lamchame.vn) - Trong tập bán kết Ca sĩ thần tượng phát sóng tối 29/9, 6 bản sao của các ca sĩ nổi tiếng gồm Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Minh Tuyết, Khánh Ly và Tuấn Hưng cùng tranh tài để giành suất vào chung kết.

Trong đêm bán kết, Thanh Mộng mang đến hình ảnh ca sĩ Minh Tuyết qua ca khúc Về đây anh. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhận xét Thanh Mộng giống như “chị Ba nữ hoàng” với dáng đứng rất đẹp và quyến rũ.

Văn Phong với tạo hình giống Tuấn Hưng khi trình diễn Vũ điệu thần tiên.

Đan Trang thể hiện liên khúc Xin hãy thứ tha – Hãy thứ tha cho em. Bản sao Hà Hồ gây ấn tượng khi lột xác về ngoại hình, phong cách biểu diễn. Cô giảm 10kg để hóa thân thành thần tượng của mình. Trấn Thành khuyên thí sinh nên lựa chọn an toàn, hát đúng quãng giọng của mình thay vì lên tông cao như Hà Hồ. “Ở những chặng đường này ai sai lầm nhiều hơn người đó thua”, anh nhắc nhở.

Đan Trang nỗ lực giảm 10 kg để hóa thân thành Hồ Ngọc Hà.

Bản sao danh ca Khánh Ly – Ánh Nguyệt mang đến tiết mục Tango dĩ vãng và nhận mưa lời khen từ giám khảo. Trấn Thành cho rằng Ánh Nguyệt đã đem đến cho khán giả sự hoài niệm và cái hồn của bài hát.

Văn Phong chọn thể hiện ca khúc sôi động Vũ điệu thần tiên gắn với tên tuổi Tuấn Hưng. Màn trình diễn khiến Trấn Thành cười không ngớt. Anh hài hước nhận xét Văn Phong “bận lại đồ của Tuấn Hưng mà nhìn giống Tài Smile (hiện tượng mạng có phong cách biểu diễn gây cười - PV)". Vũ đạo của thí sinh cũng tạo tiếng cười cho Trấn Thành.

Như vậy, ban giám khảo đã chọn 4 thí sinh bước vào chung kết gồm: bản sao Khánh Ly – Ánh Nguyệt, Đan Trang – bản sao Hồ Ngọc Hà, Văn Phong – bản sao Tuấn Hưng, và Thanh Mộng – bản sao của giám khảo Minh Tuyết.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang