Con khát sữa vợ mòn mỏi ở ngoại đợi chồng mua tới, hóa ra chồng bận đưa gái đi… làm ngực

Ở nhà có 2 vợ chồng, vợ mới mổ đẻ, con thì đỏ hỏn nhưng chồng cô lúc nào cũng cáo bận khi vợ nhờ. Và nguyên nhân là...

Sinh xong, Nhung về bên ngoại ở cữ để mẹ chăm sóc. Ở nhà có 2 vợ chồng , vợ mới mổ đẻ, con thì đỏ hỏn, Nhung thật sự chẳng dám để người chồng vốn vụng về của mình trông nom. Bố mẹ chồng ở quê, ông bà lại già yếu, trong khi nhà đẻ cô ở trên này, vì thế cô quyết định không phiền bố mẹ chồng. Sau này con cứng cáp, bà nội thích lên với cháu thì lên sau.

Nhung về bên ngoại được 1 tuần, vết mổ còn chưa lành hẳn. Sáng ra cô sờ tới sữa thì thấy gần hết, chắc con ăn đủ một cữ nữa. Khổ nỗi, cô sinh xong đã ít sữa, vì thế phải cho con ăn cả sữa ngoài lẫn sữa mẹ. Mẹ cô đã ra ngoài đi chợ, mà bà cũng không đi mua sữa cho cháu được cơ, bởi địa chỉ hơi xa, nên cô gọi cho chồng.

“Sáng nay anh bận rồi, em bảo mẹ gọi taxi đi mua đi!”, chồng cô từ chối ngay tắp lự. “Anh bận gì? Hôm nay là thứ bảy cơ mà!”, Nhung căn vặn. Chồng cô tuyên bố làm thêm rồi cúp rụp máy. Nhung bực lắm, liền gọi cho chị làm cùng công ty chồng thì được biết sáng nay chẳng làm thêm làm nếm gì hết. Cô gọi lại cho chồng, gắt gỏng vài câu thì chồng cô cũng to tiếng: “Được rồi, được rồi, cứ đợi đấy, tí nữa mua mang sang cho!”.

Ảnh minh hoạ

Nhung thở dài chán nản. Lúc yêu đương và mới cưới, chồng cô khá ổn không có vấn đề gì quá lớn. Nhưng từ khi cô mang bầu được mấy tháng thì anh ta bắt đầu thay đổi. Thường xuyên nhắn tin qua lại với gái lạ, “em gái mưa” các kiểu, và hay đi tụ tập, bù khú bạn bè. Cô trách móc thì anh ta gân cổ lên cãi, rằng anh ta chẳng làm gì sai, khi nào cô bắt quả tang được anh ta “trai trên gái dưới” thì hãy có quyền nói. Nhung biết mình mang thai không đáp ứng được nhu cầu cho chồng nên anh ta sinh lòng bất mãn. Song cô có thể làm gì được, anh ta không thông cảm cho vợ vất vả, cực nhọc sinh con cho mình thì thôi, đằng này…

Nhung đợi từ sáng tới trưa, từ trưa tới chiều cũng không thấy mặt mũi chồng mình đâu. Cô gọi cho chồng thì anh ta cằn nhằn: “Tôi còn nhiều việc quan trọng chứ đâu phải chỉ ngồi đợi cô sai phái! Tối tôi chắc chắn mang sang, đừng gọi giục nữa!”. Vì vừa cho con bú xong nên Nhung quyết định đợi chồng, chứ không nhờ người khác đi mua.

Mãi bữa cơm tối Nhung mới đợi được chồng mang sữa đến, còn nhầm loại dành cho bé lớn chứ không phải bé sơ sinh như con nhà cô. Nhung cằn nhằn mấy câu, anh ta vùng vằng bỏ đi, không thèm hỏi thăm con một lời. Anh ta vừa đi khuất bóng thì Nhung nghe thấy tiếng tin nhắn, hóa ra anh ta để quên điện thoại ở chỗ cô.

“Em không muốn ăn, nhưng nếu anh có lòng thì em đành nhận vậy hihi”, tin nhắn đến từ một số điện thoại được lưu tên là “Diễm My”. Nhung lần lên phía trên thì thấy chồng mình hỏi cô ta: “Em muốn ăn gì, anh mua mang vào cho”. Đọc tiếp thì Nhung giận điên người khi biết, cả ngày hôm nay chồng mình tháp tùng cô nàng đó đi… làm ngực ở bệnh viện thẩm mỹ! Hiện giờ cô ta vẫn ở lại đó, và chồng cô có lẽ giờ này đang lao đi mua đồ ăn vào chăm sóc cô ta!

Đọc hết những đoạn hội thoại họ nói chuyện qua lại, có lẽ chưa có gì với nhau, nhưng một cô gái trẻ lại để người đàn ông không phải bạn trai hay chồng mình đưa đi làm dịch vụ tế nhị kiểu đấy, còn chồng cô vô tình nhiệt tình đưa rước, chăm bẵm, thì đủ biết sớm muộn cũng có chuyện xảy ra. Chưa nói chồng cô còn cho cô ta vay tiền, thật chả đơn thuần chút nào.

Nhớ lại mọi thái độ, biểu hiện của chồng cả ngày hôm nay và vừa mới đây, Nhung căm phẫn tột độ. Con thì hết sữa, vợ mới mổ được 1 tuần gần như nằm một chỗ, song anh ta không màng con đói hay no, có sữa uống hay không, chỉ chăm chăm đưa gái đi làm đẹp! Chỉ thế thôi cũng đủ biết anh ta là loại người nông cạn, bạc bẽo tới mức nào. Vợ không thương, nhưng đến đứa con máu mủ của mình cũng bỏ mặc vì một cuộc vui bên ngoài, cô với con cần anh ta nữa làm gì!

Chưa đầy 15 phút, chồng Nhung đã quay lại, không nói không rằng chộp lấy điện thoại rồi lại đi mất. Nhung lạnh nhạt nhìn anh ta bước đi không ngoảnh lại, trong đầu đã quyết tâm hết ở cữ cô sẽ làm đơn ly hôn!

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang