Con mất tích, bố vội vàng mổ bụng con trăn nuôi trong nhà để tìm con và cái kết bất ngờ

Câu chuyện đã khiến cộng đồng yêu động vật tranh cãi: Liệu có nên để con vật này làm thú cưng cho con cái?

Cha mẹ thường tặng chó, mèo... để làm thú cưng cho con cái. Nhưng một người cha ở Thái Lan  lại tặng trăn cho con trai, và suốt 6 năm qua, ngày nào cậu bé cũng ăn ngủ cùng nó. Bé trai tên là Basra Salisi (6 tuổi), còn ''bạn thân'' của cậu là một con trăn dài gần 7m, nặng 130kg. Con trăn này không có độc, lại được bắt đem về nhà nuôi từ khi còn bé nên cả gia đình rất yên tâm. 


Basra và con trăn chơi đùa với nhau như hai người ban. Buổi đêm, cả hai còn ngủ cùng nhau, không tách rời

Rồi một ngày nọ, cậu bé bỗng bị mất tích. Cả nhà em đều đổ đi tìm, nhưng không thấy. Trong nhà chỉ còn con trăn nằm lì một mình, với phần bụng to một cách bất thường,

Quá hoảng sợ và lo lắng, người cha đã quyết định cầm dao mổ bụng con trăn ra. Trong suốt quá trình đó, người cha cầu nguyện vật ở trong bụng con trăn không phải là con trai của mình. Và kết quả, hóa ra con trăn đã ăn thịt con lợn mà ông nuôi trong chuồng nhà.

Vừa sợ hãi, vừa nhẹ nhõm, người cha đã bật khóc. Thời điểm này, ông cũng nhận ra mình đã quá sơ suất khi để con trai sống cùng loài vật nguy hiểm này. Hôm nay nó ăn thịt con lợn, biết đâu ngày mai nó ăn thịt con trai ông thì sao?

Rất may là sau đó Basra cũng đã trở về nhà an toàn. Em qua nhà bạn chơi nhưng không báo trước.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang