Con trai bị mắng liền nhanh trí bắt chước bố tung tuyệt chiêu xoa dịu cơn giận của mẹ, cái kết "mặn đắng" khiến dân mạng phì cười

Để ngăn chặn mẹ mắng mỏ quá lâu, cậu bé tinh ranh đã nghĩ ra kế sách tuyệt vời không ngờ nhận ngay kết cục 'mặn đắng'.

Nói về sự nhạy cảm và độ tinh ranh của những đứa trẻ, nhiều bậc phụ huynh phải bày tỏ sự kinh ngạc đến tột độ. Đừng nghĩ trẻ con là ngây thơ không biết gì nhé, chúng thật sự thông minh hơn chúng ta tưởng rất nhiều đấy. Nhiều cô cậu bé ranh ma khi đối phó với cơn giận dữ của bố mẹ có thể nhanh trí sử dụng điểm yếu của phụ huynh để giúp chúng "thoát nạn".

Con trai bị mẹ mắng liền tung tuyệt chiêu xoa dịu bằng nụ hôn, dân mạng thích thú khen
 

Trong đoạn video đang được dân mạng thích thú lan truyền gần đây trên mạng xã hội Trung Quốc, chúng ta có thể thấy rõ được điều này.

Cụ thể, hôm 19/8, ông bố sống tại Truy Bác, Sơn Đông, đã vô tình quay lại được tình huống buồn cười và thú vị xảy ra ngay tại nhà. Thời điểm đó, cậu con trai đang đưa bài tập về nhà cho mẹ kiểm tra. Cậu bé nhìn khá bối rối và lo lắng trong khi mẹ xem bài tập. Trong khi đó, người mẹ nghiêm khắc phê bình con trai, chỉ tay vào bài vở và lớn tiếng mắng con.

Con trai bị mẹ mắng liền tung tuyệt chiêu xoa dịu bằng nụ hôn, dân mạng thích thú khen
 

Bị mẹ la vì làm bài không nghiêm túc, đứa con trai chỉ có thể đứng thừ người ra, cúi đầu im lặng. Cơn tức giận của người mẹ không biết bao giờ mới dừng lại. Để ngăn chặn mẹ mắng mỏ quá lâu, cậu bé tinh ranh đã nghĩ ra kế sách tuyệt vời.

Ai cũng biết rằng người mẹ nào cũng "ngoài cứng trong mềm". Dù mẹ hay la mắng nhưng điểm yếu của mẹ chính là tình yêu thương vô bờ dành cho con. Chỉ cần con trai làm một hành động thể hiện tình yêu, chắc chắn trái tim mẹ sẽ tan chảy ngay lập tức và sẽ thật khó để mẹ tiếp tục việc mắng mỏ.

 
 

Khi người mẹ đang "say mê" la mắng, cậu con trai từ từ tiến lại gần, ôm lấy mặt mẹ, dự định sẽ trao cho mẹ một cái hôn ngọt lịm. Thật đáng tiếc, ngày hôm nay đứa trẻ lại kém may mắn một chút. Đứng trước "tiểu xảo" của con trai, người mẹ ngay lập tức cự tuyệt.

Theo lời kể của bố đứa trẻ, ngay sau đó, con trai anh đã bị mẹ đánh cho 2 roi vì tội không nghiêm túc. Cậu bé bị đánh tỏ ra khá đau buồn rồi chạy ra cầu thang, ngồi xị mặt chống cằm suy nghĩ. Trong lòng đứa trẻ chắc hẳn đang buồn vì bị mẹ mắng thì ít nhưng day dứt không hiểu nổi vì sao tuyệt chiêu của mình lại không có tác dụng thì nhiều.

Con trai bị mẹ mắng liền tung tuyệt chiêu xoa dịu bằng nụ hôn, dân mạng thích thú khen
 

Đoạn video do ông bố đăng tải thu hút nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Ai cũng bật cười khen đứa trẻ này quá lanh lợi và thông minh. Có ý kiến khẳng định "mánh lới" này cậu bé đã học được từ bố mình chứ không ai khác. Chỉ tiếc rằng cậu nhỏ lần này lại không gặp may như bố rồi!

(Nguồn: 163)

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-trai-bi-mang-lien-nhanh-tri-bat-chuoc-bo-tung-tuyet-chieu-xoa-diu-con-gian-cua-me-cai-ket-man-dang-khien-dan-mang-phi-cuoi-162212208001547553.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang