Con trai bị tát in hằn vết tay trên mặt, câu trả lời của cô giáo khiến phụ huynh bốc hỏa

Vụ việc mới xảy ra khiến không chỉ cha mẹ em học sinh này mà còn rất nhiều người chỉ trích thái độ của cô giáo.

Gần đây, một sự việc xảy ra với con trai khiến anh Đặng (ở Trung Quốc) khó lòng chấp nhận và đã phải nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát.

Theo chia sẻ, hôm đó anh Đặng đi làm về thì thấy mặt con trai mình khác hẳn mọi khi. Anh nhìn thấy rõ có dấu 5 ngón tay in trên mặt con. Ngay lập tức anh nhận ra con trai bị người khác đánh.

Anh Đặng đã cho bé đến bệnh viện kiểm tra, đồng thời hỏi con đã xảy ra chuyện gì. Được biết, trong lúc ngồi trên xe buýt của trường để về nhà, cậu bé và các bạn học đã chia nhau đồ ăn vặt.

Cô giáo đi kiểm tra, thấy vụn bánh cùng vỏ đồ ăn dưới sàn xe và trên ghế đã quy kết đó là của con trai anh Đặng. Dù cậu bé cố giải thích đó là chỗ của một bạn học lớp dưới, tuy nhiên, cô giáo lại nghĩ rằng cậu bé đang chối tội.

Con trai bị tát in hằn vết tay trên mặt, câu trả lời của cô giáo khiến phụ huynh bốc hỏa - Ảnh 1.

Con trai anh Đặng bị cô giáo tát 4 cái

Sau đó, 1 tay cô giáo giữ tay con trai anh Đặng và 1 tay tát cậu bé 4 cái. Anh Đặng cho biết, con anh cãi cô giáo là chưa đúng. Với tư cách là phụ huynh, anh xin lỗi cô vì chưa dạy con tốt và đã nghiêm khắc răn dạy con trai.

Thế nhưng, ngay khi nói chuyện với cô giáo thì thái độ của cô khiến anh vô cùng sững sờ. Cô giáo không nói xin lỗi vì hành động của mình mà đề nghị để cho anh tát lại cô 5 cái hoặc cô sẽ mua hoa quả, trả tiền thuốc là 2.000 tệ (tương đương hơn 7 triệu đồng).

Nghe những lời như vậy, anh Đặng vô cùng tức giận. Đối với vợ chồng anh, con cái là vô giá, dù cô có đền cả trăm triệu cũng không thể bù đắp được. Anh Đặng đã nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát.

Con trai bị tát in hằn vết tay trên mặt, câu trả lời của cô giáo khiến phụ huynh bốc hỏa - Ảnh 2.

Anh Đặng rất bức xúc vì câu trả lời của cô giáo

Hiệu trưởng trường cho biết, cô giáo khi đó cho rằng học sinh không trung thực nên giơ tay đánh vào đầu. Nhưng sau đó, cậu bé cãi lại nên đã bị cô giáo tát vào mặt.

Hiệu trưởng này cũng cho biết, tại cuộc họp toàn thể giáo viên, cô giáo đã bị cắt hợp đồng và bị cảnh sát tạm giam để điều tra thêm. Nhà trường sẽ bồi thường một phần chi phí y tế và chăm sóc sau hồi phục cho học sinh. Đồng thời, trường cũng sẽ bố trí giáo viên dạy bù và làm công tác tư vấn tâm lý cho học sinh.

Cán bộ phòng giáo dục của khu vực đã đứng ra hòa giải, nhưng do không thỏa thuận được về số tiền bồi thường nên gia đình cậu bé và cô giáo phải thông qua pháp luật để giải quyết. Phía cảnh sát cho biết cũng đang tiến hành hòa giải giữa hai bên.

Trong quá trình hòa giải, cô giáo này cũng tỏ ra hối tiếc vì cách hành xử của mình. Cô bày tỏ nếu lúc đó mình có thể kiềm chế thì đã không xảy ra những chuyện rắc rối sau này.

Cư dân mạng chia ra làm hai luồng ý kiến. Một số người thì cho rằng anh Đặng làm quá lên rồi, cô giáo đánh cậu bé là sai, nhưng cũng không cần làm lớn chuyện đến mức tạm giam cô giáo như vậy. Nhưng số khác lại đồng tình với người bố trong câu chuyện, con cái là báu vật trong nhà, không ai được phép đánh đập, kể cả có là giáo viên đi chăng nữa.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-trai-bi-tat-in-han-vet-tay-tren-mat-cau-tra-loi-cua-co-giao-khien-phu-huynh-boc-hoa-162202711212941732.htm

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang