Con trai cưng Subeo và Leon của Hồ Ngọc Hà cười tít mắt khi được Kim Lý làm điều này

Hai anh em Subeo và Leon rất thích thú khi được ngồi trên lưng Kim Lý, còn Hồ Ngọc Hà thì quay lại khoảnh khắc vui vẻ của ba bố con.

 

Cuộc sống của gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý được rất nhiều cư dân mạng ngưỡng mộ bởi các thành viên trong gia đình luôn vui vẻ, đáng yêu khi bên nhau. Đặc biệt là những ngày cuối tuần, khi Subeo sang chơi cùng mẹ và các em, Kim Lý cũng thường cùng cậu bé có những hoạt động, trò chơi thú vị.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải clip Kim Lý hít đất, trên lưng anh còn có Subeo và Leon đang ngồi. Nữ ca sĩ thích thú kể: "Nói thật là nhà em đủ trò".

Con trai cưng Subeo và Leon của Hồ Ngọc Hà cười tít mắt khi được Kim Lý làm điều này  - Ảnh 2.

Subeo và Leon ngồi trên lưng để Kim Lý hít đất

Con trai cưng Subeo và Leon của Hồ Ngọc Hà cười tít mắt khi được Kim Lý làm điều này  - Ảnh 3.

Biểu cảm của Subeo chiếm "spotlight" trong clip này

Như thường lệ, Kim Lý vẫn là ông bố bỉm sữa quyến rũ, đặt hai bé trên lưng mà vẫn hít đất như không có gì. Trong khi đó hai anh em Subeo và Leon thì khá thích thú với thử thách này của Kim Lý. Đặc biệt Subeo còn cười và làm gương mặt rất khoái chí.

Nhìn những khoảnh khắc này, có lẽ bất cứ ai cũng đều ngưỡng mộ và yêu thích trước sự đáng yêu, vui vẻ của gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. 

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-trai-cung-subeo-va-leon-cua-ho-ngoc-ha-cuoi-tit-mat-khi-duoc-kim-ly-lam-dieu-nay-22202113622918834.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang