Thuỷ Tiên thừa nhận sẽ chịu đựng mọi công kích và chửi rủa mà chăm kiếm tiền, hoá ra là do cả tá câu chuyện đặc biệt phía sau

Không chỉ kiếm tiền để lo cuộc sống gia đình, vợ chồng Thuỷ Tiên và Công Vinh luôn có nhiều hành động ý nghĩa dành cho nhiều mảnh đời khó khăn.

Trước khi kêu gọi được 178 tỷ cứu trợ miền Trung vào đợt lũ lụt tháng 10/2020, Thuỷ Tiên và Công Vinh đã nổi tiếng là những sao Việt thường xuyên đi làm từ thiện. Trong tâm thư gửi khán giả trần tình vụ xây nhà mới đây, Thuỷ Tiên cũng kể vài trường hợp cô âm thầm cùng gia đình giúp đỡ trong suốt thời gian qua.

Hoá ra lý do vợ chồng nam cầu thủ và nữ ca sĩ chịu mọi công kích của dân mạng để chăm chỉ nhận quảng cáo, kiếm tiền là vì họ phải cưu mang, hỗ trợ chi phí chữa bệnh, đi học, ăn uống,... cho rất nhiều mảnh đời khó khăn. Dễ dàng nhận ra, trong hầu hết các tâm thư gửi cộng đồng mạng, Thuỷ Tiên đều đi kèm lời "van xin" tha thiết hãy để cho cô yên ổn làm ăn vì mỗi ngày cần giúp rất nhiều người, mỗi nơi 1 ít nhưng tổng lại thì sẽ rất nhiều tiền.

"Nhìn mấy cảnh này thương lắm nên dù ai chửi mình cũng ráng cố gắng để kiếm tiền giúp người ta, mẹ kể người ta lết lại xin thôi, vùng sâu vùng xa nghèo khổ đâu biết kêu ai, nên mình giúp được gì ráng giúp. Nhìn những cảnh như vậy mà cố gắng ai chửi thì nghe, ai chê thì chịu đựng mà làm kiếm tiền giúp ạ. Mỗi nơi 1 ít mà tính ra nhiều", Thuỷ Tiên thổ lộ.

Thuỷ Tiên thừa nhận sẽ chịu đựng mọi công kích và chửi rủa mà chăm kiếm tiền, hoá ra là do cả tá câu chuyện xúc động phía sau - Ảnh 2.

Mẹ ruột Thuỷ Tiên là người giúp con gái làm từ thiện tại quê nhà, theo lời nữ ca sĩ cô thường xuyên gửi tiền về để mẹ mua quà cho bà con khó khăn

Thuỷ Tiên thừa nhận sẽ chịu đựng mọi công kích và chửi rủa mà chăm kiếm tiền, hoá ra là do cả tá câu chuyện xúc động phía sau - Ảnh 3.

Thuỷ Tiên hỗ trợ 1 gia đình 500 nghìn đồng hằng tháng và 1,5 triệu tiền thuê nhà nhưng cô vẫn âm thầm bấy lâu nay mà không ai hay biết

Thuỷ Tiên thừa nhận sẽ chịu đựng mọi công kích và chửi rủa mà chăm kiếm tiền, hoá ra là do cả tá câu chuyện xúc động phía sau - Ảnh 4.

Trung bình mỗi đợt làm từ thiện, mẹ Thuỷ Tiên sẽ gửi cho con gái hoá đơn vài chục triệu đồng

Thuỷ Tiên thừa nhận sẽ chịu đựng mọi công kích và chửi rủa mà chăm kiếm tiền, hoá ra là do cả tá câu chuyện xúc động phía sau - Ảnh 5.

Thuỷ Tiên gây xúc động khi khỏi thăm tình trạng 1 người lao động khó khăn đang bị bệnh, cô khiến bao người nghẹn ngào khi hỏi: "Cần bao nhiêu nữa, cho người ta trị bệnh hết đi"

Thuỷ Tiên thừa nhận sẽ chịu đựng mọi công kích và chửi rủa mà chăm kiếm tiền, hoá ra là do cả tá câu chuyện xúc động phía sau - Ảnh 6.

Cuối cùng, Thuỷ Tiên mong khán giả bớt công kích cô coi như đã cùng nhau làm phước

Thuỷ Tiên thừa nhận sẽ chịu đựng mọi công kích và chửi rủa mà chăm kiếm tiền, hoá ra là do cả tá câu chuyện xúc động phía sau - Ảnh 7.

Vợ chồng Công Vinh và Thuỷ Tiên từng hỗ trợ gần 1 tỷ đồng cho công nhân tại Bình Dương vì bị công ty quỵt tiền lương

Thuỷ Tiên thừa nhận sẽ chịu đựng mọi công kích và chửi rủa mà chăm kiếm tiền, hoá ra là do cả tá câu chuyện xúc động phía sau - Ảnh 8.

Vợ chồng nam cầu thủ trực tiếp kêu gọi hơn chục tỷ đồng để mang nước sạch về cho bà con miền Tây trong đợt hạn hán lịch sử vừa qua

Thuỷ Tiên thừa nhận sẽ chịu đựng mọi công kích và chửi rủa mà chăm kiếm tiền, hoá ra là do cả tá câu chuyện xúc động phía sau - Ảnh 9.

Cứ mỗi dịp năm mới về quê, Thuỷ Tiên và Công Vinh sẽ đèo nhau trên xe máy để gửi tiền cho người lao động và những người già vô gia cư

Thuỷ Tiên thừa nhận sẽ chịu đựng mọi công kích và chửi rủa mà chăm kiếm tiền, hoá ra là do cả tá câu chuyện xúc động phía sau - Ảnh 10.

Vợ chồng Thuỷ Tiên ân cần hỏi thăm và gửi tiền cho bà con nghèo đón Tết

Thuỷ Tiên thừa nhận sẽ chịu đựng mọi công kích và chửi rủa mà chăm kiếm tiền, hoá ra là do cả tá câu chuyện xúc động phía sau - Ảnh 11.

Đáng chú ý nhất là trong đợt lũ lụt vừa qua, Thuỷ Tiên trực tiếp đến miền Trung và kêu gọi được 178 tỷ đồng cứu trợ từ các nhà hảo tâm. Nghĩa cử cao đẹp của cô luôn được nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh: Facebook nhân vật

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/thuy-tien-thua-nhan-se-chiu-dung-moi-cong-kich-va-chui-rua-ma-cham-kiem-tien-hoa-ra-la-do-ca-ta-cau-chuyen-dac-biet-phia-sau-22021136144150353.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang