Con trai nam diễn viên "Đồng tiền xương máu" giờ đã lột xác bảnh trai, thành tích học tập đỉnh của chóp, chỉ 1 hành động mà ai cũng khen: Bố dạy khéo quá rồi

Gia Cát không chỉ khiến ai nấy thán phục vì học hành đỉnh của đỉnh mà còn được khen ngợi vì tính tự lập, cách đối nhân xử thế chững chạc, chín chắn.

Nhắc tới Chi Bảo, nhiều người sẽ nhớ đến ngay  hàng loạt bộ phim truyền hình đình đám một thời như Những Đứa Con Thành Phố, Đồng Tiền Xương Máu,... Trước khi kết hôn với vợ mới là Lý Thùy Chang, anh đã từng trải qua 2 cuộc hôn nhân khác. Cuộc hôn nhân lâu nhất là với người vợ Hồng Loan, cặp đôi này đã có 1 cậu con trai chung là Gia Cát sinh năm 2001.

Gia Cát có tên gọi thân mật là bé Lắc. Ngay từ nhỏ, anh chàng đã được bố mẹ cho tham gia nhiều sự kiện trong làng giải trí. Không chỉ giỏi giang, sở hữu thành tích học tập đỉnh mà con trai Chi Bảo còn rất tự lập. Cách cậu nhóc được bố dạy dỗ luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Con trai nam diễn viên
 
Con trai nam diễn viên

Gia Cát có tên gọi thân mật là bé Lắc, con chung của Chi Bảo và Hồng Loan.

Tốt nghiệp THPT xuất sắc, trở thành sinh viên ngành Luật trường top đầu

Khoảng 2 năm trước, Gia Cát lên đường du học tại Anh. Cậu bé theo học bậc phổ thông ở trường St Edward's, thành phố Oxford. Đến tháng 7 năm nay, Chi Bảo cũng tự hào khoe con trai đã tốt nghiệp THPT với thành tích xuất sắc. Hiện tại, Gia Cát chính thức trở thành sinh viên ngành Luật Đại học Manchester.

Tại Anh, con trai diễn viên Chi Bảo làm quen cuộc sống một mình, tự chăm sóc bản thân từ những việc nhỏ nhất. Anh đối mặt thử thách đầu tiên là đại dịch COVID-19 sau đó trải qua nhiều lần cách ly, đặc biệt là đợt cách ly tập trung kéo dài hai tuần tại Cần Thơ, sau khi bay từ Anh về Việt Nam. Chi Bảo từng tâm sự, anh không quá lo lắng khi con ở Anh trong giai đoạn nước này căng thẳng vì dịch bệnh. Bởi trước đó, anh đã dạy con tính tự lập, dặn con tích trữ lương thực, đồ dùng cá nhân, hạn chế ra ngoài. 

Con trai nam diễn viên
 

Học hành giỏi giang, Gia Cát còn được nhiều người yêu mến vì tính khiêm tốn và tự lập. Theo chia sẻ của Chi Bảo, ngoài việc học, con trai anh hiện đang làm nhân viên phục vụ cho một giải đấu thể thao. Nam diễn viên rất hạnh phú khi con trai giờ đây đã tự lập nhưng cũng không kém phần hài hước: "Cách tốt nhất để tham dự những sự kiện thể thao đẳng cấp thế giới từ bóng đá đến đua xe, golf... là xin vô phục vụ. Con hơn ba rồi đó nhóc! Chắc nhờ nhóc xin chữ ký Rory Mcilroy (golf thủ chuyên nghiệp người Bắc Ireland)".

Con trai nam diễn viên

Theo chia sẻ của Chi Bảo, ngoài việc học, con trai anh hiện đang làm nhân viên phục vụ cho một giải đấu thể thao.

Được bố yêu thương nhưng không nuông chiều

Tuy không còn chung sống nhưng cả Chi Bảo và vợ cũ đều giữ mối quan hệ tốt để cùng nhau chăm sóc và giáo dục con trai. Trong những lần hiếm hoi chia sẻ về con, Chi Bảo cho biết anh rất yêu thương Gia Cát nhưng không quá nuông chiều. Ở nhà, anh thường nghiêm khắc, đôi khi "hét ra lửa" để uốn nắn con vào nề nếp.

Tuy có bố là diễn viên nổi tiếng nhưng Gia Cát chưa từng bị gò ép hay định hướng phải đi theo con đường nghệ thuật. Thay vào đó, cậu được bố khuyến khích phát triển tự nhiên, được đi theo hướng mình thích.

Khi con đậu vào trường ĐH Manchester nhưng chưa phải là trường đúng ý nhất, Chi Bảo ủng hộ con cứ học Manchester và vẫn đăng ký vào Oxford. "Nhóc lo, nếu thế thì tốn kém quá. Mình bảo: "Đầu tư cho việc học là điều đúng đắn nhất. Ba không để lại cho con bất cứ tài sản nào, và con cũng không phải thực hiện bất cứ ước mơ nào của ba mẹ. Hãy trang bị thật tốt và sống cuộc đời của con thật tự do, không vướng bận về ba mẹ", Chi Bảo chia sẻ.

Gia Cát cũng có mối quan hệ thân thiết với vợ mới của bố. Cậu từng chia sẻ: “Chuyện ba có bạn gái mới cũng không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của tôi, đó là sự lựa chọn của ba và tôi tôn trọng. Tôi thấy bạn gái mới của ba là một người tốt, cô ấy cũng quan tâm, lo lắng đến việc học, đời sống của tôi. Nếu mẹ có người mới, tôi cũng thấy thoải mái, vì tôi lớn rồi, chỉ cần ba mẹ hạnh phúc là đủ”.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-trai-nam-dien-vien-dong-tien-xuong-mau-gio-da-lot-xac-banh-trai-thanh-tich-hoc-tap-dinh-cua-chop-chi-1-hanh-dong-ma-ai-cung-khen-bo-day-kheo-qua-roi-2220211711171758218.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang