Con trai sát hại cha rồi dùng dao phân xác giấu trong nhà

Vụ việc chỉ được người dân quanh khu vực phát giác khi thấy có mùi hôi phát ra từ căn nhà của cha con Sang ở, tìm cách tiếp cận nhưng bị Sang ngăn cản.

Ngày 13/5, công an tình Tây Ninh cho biết đã tạm giữ hình sự nghi phạm Phạm Thanh Sang (28 tuổi, ngụ xã Trường Tây, TX.Hòa Thành, Tây Ninh) để làm rõ hành vi giết người. Sang là nghi phạm trong vụ án giết cha ruột rồi chôn xác phi tang trong nhà.

Tối 13/5, công an tỉnh Tây Ninh đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể ông P.V.L. (57 tuổi, cha ruột nghi phạm Sang) cho gia đình nạn nhân lo mai táng.

Cha mất tích, nghi bị con ruột giết, phi tang xác giấu trong nhà - Ảnh 1.

Đối tượng Phạm Thanh Sang bị dẫn giải trước khi khai quật thi thể của cha ruột. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo một nguồn tin của báo Tuổi trẻ, thời điểm gây án đối tượng Phạm Thanh Sang (có biểu hiện sử dụng ma túy), thấy cha đẻ là ông L. đi nhậu say trở về nhà nên bực tức cự cãi, và dùng rựa chém nhiều nhát làm ông L. tử vong.

Sau đó, đối tượng Sang dùng dao phân xác ông L. đem chôn nhiều nơi ở gần sàn nước và hầm cầu của gia đình.

Theo người dân, từ hơn 20 ngày trước, người dân địa phương không thấy ông L. ra khỏi nhà. Đặc biệt, trong những ngày gần đây, nhiều người dân nghe thấy có mùi hôi phát ra từ căn nhà của cha con Sang ở, họ tìm cách tiếp cận nhưng bị Sang ngăn cản.

Đặc biệt, người dân còn cho biết thời điểm sự việc xảy ra, Sang xin hàng xóm gạch vụn và cát. Anh ta nói nền nhà bị hư hỏng cần sửa chữa.

Từ những nghi ngờ trên, người dân báo vụ việc cho cơ quan chức năng. Cơ quan chức năng sau đó tìm thấy thi thể ông L.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

 
 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang