Công an làm rõ vụ cô gái nghi bị đánh ghen, lột đồ tại quán cafe ở Hà Nội

Lãnh đạo Đảng uỷ xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì cho biết, hiện công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ cô gái bị đánh ghen, lột đồ tại một quán cafe trên địa bàn xã này.

Đêm 16/9, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen tại một quán cafe trên địa bàn huyện Ba Vì, Hà Nội thu hút được sự quan tâm lớn của dư luận.

Theo nội dung trong đoạn clip, 3 - 4 phụ nữ lao vào đánh 1 cô gái ở quán cafe trên địa bàn xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì.

"Con này... 2 đứa con tao đang ở nhà nhá..." vừa chửi, một người phụ nữ mặc bộ quần áo màu đỏ vừa dùng dép đánh liên tiếp vào mặt cô gái. Không chỉ thế, nhóm phụ nữ này còn lột đồ của cô gái.

Thời điểm xảy ra vụ việc tại quán có một số người vào can ngăn nhưng trước thái độ hung hăng của những người phụ nữ nên không ai ngăn cản được.

Sự việc chỉ dừng lại khi một cô gái trẻ bị đánh đập, lột quần áo. Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dư luận có nhiều phản ứng trái chiều.

Trước sự việc trên sáng 17/9, trao đổi với PV, lãnh đạo Đảng uỷ xã Cẩm Lĩnh (huyện Ba Vì) cho biết, hiện chính quyền địa phương đã nắm được sự việc trên và công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Cũng ngay trước đó, vào ngày 15/9, một vụ đánh ghen xảy ra trên phố Lý Nam Đế, Hà Nội khiến nhiều người tập trung gây ùn tắc giao thông. Theo nội dung đoạn video ghi tại hiện trường, người phụ nữ cải trang thành xe ôm công nghệ bắt quả tang chồng cùng nhân tình trên chiếc xe Lexus nên đã kéo cô gái trẻ ra khỏi xe để đánh.

Người chồng sau đó nhảy vào can ngăn việc vợ hành hung cô gái trẻ được cho là bồ. Sự việc xảy ra trong ít phút thì cả 3 rời đi.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang