Công an lên tiếng về thông tin người bố cắt cổ 2 con rồi tự sát ở Thái Bình

Lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình phủ nhận thông tin "bố cắt cổ 2 con rồi tự sát" đang được lan truyền trên MXH mới đây.

Mới đây, trên mạng xã hội không ngừng chia sẻ đoạn video cùng thông tin một người bố sau khi dùng dao cắt cổ 2 con đã tự sát nhưng được người dân xung quanh ngăn cản. Như những gì ghi lại trong đoạn video, có thể thấy khá nhiều người đang kiềm chế một người đàn ông đang khá mất bình tĩnh.

Theo như thông tin từ người đăng tải đoạn video, được biết sự việc xảy ra tại khu vực đối diện cổng trường THPT Quỳnh Côi, thuộc khu 3, thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

Sự việc ngay sau khi được lan truyền đã khiến cộng đồng không khỏi hoang mang. Đặc biệt trong thời gian gần đây, những vụ án mạng rúng động dư luận trong gia đình liên tiếp xảy ra.

Tuy nhiên, theo như trao đổi với Vietnamnet, lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình phủ nhận sự việc này.

Vị lãnh đạo này cho biết, có việc ông bố mắng mỏ con và làm hai cháu bị thương. Tuy nhiên, mức độ chỉ là vết xước như bị cào ở da. Sau đó, người bố này đã chạy ra lề đường rồi dùng dao dọa sẽ cắt cổ mình tự tử sau những giây phút không hài lòng với con trẻ. 

Rất may, hàng xóm đã can ngăn, khống chế kịp thời.

Hiện, người bố đang được cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Phụ, còn 2 cháu nhỏ chỉ bị xây xước nhỏ không đáng kể, vẫn khoẻ mạnh ở nhà.

Ông Vũ Đức Long, Chủ tịch UBND TT. Quỳnh Côi qua trao đổi với PV báo Thanh Niên cũng khẳng định: "Không có chuyện kinh khủng như mạng xã hội lan truyền! Do bực tức nên người bố động chân động tay với 2 con khiến các cháu bị xây xước nhẹ. Khi đó, sức khỏe người bố cũng không tốt nên đã được đưa đi bệnh viện. Hai con thì hoàn toàn bình thường".

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/cong-an-len-tieng-ve-thong-tin-nguoi-bo-cat-co-2-con-roi-tu-sat-o-thai-binh-161222201104859272.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang