Công an thông tin vụ người phụ nữ bị đánh chết trong khách sạn ở Cà Mau

(lamchame.vn) - Tại cuộc họp giao ban báo chí tháng 11/2022, đại diện Công an tỉnh Cà Mau đã thông tin về vụ án người phụ nữ bị người tình đánh chết trong khách sạn.

Tại buổi họp báo, Thượng tá Phan Bửu Kiếm, Trưởng phòng CSHS Công an tỉnh Cà Mau cho biết, bị can Nguyễn Văn Xuân (56 tuổi, ngụ phường 8, TP. Cà Mau) tiền sử không có dấu hiệu bệnh tâm thần.

Từ năm 2019, ông Xuân và nạn nhân là bà N.T.T (39 tuổi, ngụ xã Lâm Hải, huyện Năm Căn) có mối quan hệ tình cảm nam nữ, tuy nhiên chỉ qua lại, không sống chung như vợ chồng.

Khoảng 18h ngày 9/11, ông Xuân và bà T đến thuê phòng 301 tại một nhà khách ở phường 5, TP. Cà Mau. Đến 8h ngày 10/11, nhân viên khách sạn xác định tại phòng 301 có sự việc đánh nhau, có tiếng động lớn, nên xuống báo cho lễ tân và trình báo công an.

Cùng lúc này, bà T có gọi điện thoại cho con ruột bị can thông báo mình đang bị ông Xuân đánh. Cụ thể, ông Xuân dùng một cái ghế gỗ đánh bà T làm gãy chiếc ghế, sau đó dùng 2 chân ghế tiếp tục đánh bị hại.

Bị đánh dữ dội, bà T mới mở cửa phòng chạy ra ngoài, nhưng ông Xuân vẫn tiếp tục đánh. Tại hành lang phòng 307, một người khách trong phòng đã đi ra can ngăn, nhưng ông này đã bị ông Xuân đánh bầm mắt. Một lúc sau, vị khách trên định tiếp tục can ngăn nhưng thấy ông Xuân hung hăng nên dừng lại.

Khi con của ông Xuân đến khách sạn và phát hiện sự việc nên đã đưa ông Xuân rời khách sạn. Sau đó, bà T được người thân đưa đến bệnh viện với chẩn đoán đa chấn thương và tử vong vào chiều cùng ngày.

“Đến hiện tại, cơ quan điều tra chưa làm việc được với ông Xuân. Bản thân ông Xuân sau khi gây án bị công an giữ thì khủng hoảng tinh thần, liên tục la hét, quậy phá, tiểu tiện mất kiểm soát, không ăn uống trong suốt thời gian bị tạm giữ”, thượng tá Kiếm nói.

Do có dấu hiệu khủng hoảng tinh thần nên cơ quan tố tụng trưng cầu giám định tâm thần đối với ông Xuân. Tuy nhiên, ngày 14/11 khi đưa ông Xuân đến Trung tâm Pháp y Tây Nam Bộ ở TP. Cần Thơ, các bác sỹ xác định tình trạng sức khỏe của ông không đủ điều kiện để giám định tâm thần.

Từ đó, trung tâm đề nghị cơ quan điều tra đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ điều trị. Tại bệnh viện, ông Xuân bị hôn mê, hiện các bác sỹ đang điều trị tích cực nhưng chưa có dấu hiệu phục hồi.

Cơ quan điều tra cũng đã thông báo đến gia đình ông Xuân để phối hợp điều trị cho ông, tuy nhiên gia đình không có kinh phí. Hiện tại, cơ quan điều tra đang chi trả cho bệnh viện khoản chi phí này.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Xuân để điều tra về hành vi “giết người”.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang