Công chúa Tây Ban Nha càng lớn càng xinh đẹp, phong cách thời trang đẳng cấp đúng chuẩn Nữ hoàng tương lai

Phong cách thời trang của Công chúa Tây Ban Nha không hề hào nhoáng, nhưng vẫn đầy tinh tế, đúng chất quý tộc.

Từ khi còn nhỏ, Công chúa Leonor của Tây Ban Nha đã luôn gây sốt với nhan sắc xinh xắn tựa thiên thần. 

Bước vào tuổi 14 – 15, cô nàng lại ngày càng trổ sắc, thu hút ánh nhìn bởi khí chất dịu dàng, thanh tao cùng nụ cười duyên dáng. Song song với nhan sắc xuất chúng, Công chúa Leonor còn sở hữu phong cách thời trang hết sức thanh lịch, mà vẫn ngọt ngào, đúng tuổi. Thậm chí là theo thời gian, style của cô ngày càng đẳng cấp hơn, xứng tầm người đứng đầu trong danh sách kế vị ngai vàng, hay Nữ hoàng tương lai của Tây Ban Nha.

Công chúa Tây Ban Nha càng lớn càng xinh đẹp, phong cách thời trang đẳng cấp đúng chuẩn Nữ hoàng tương lai - Ảnh 2.

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào với đôi mắt xanh biếc, mái tóc vàng sóng nhẹ, Leonor chính là một trong những nàng công chúa xinh đẹp nhất thế giới. Phong cách thời trang của cô nàng không hề cầu kỳ, hào nhoáng, nhưng vẫn đầy hút mắt.

Công chúa Tây Ban Nha càng lớn càng xinh đẹp, phong cách thời trang đẳng cấp đúng chuẩn Nữ hoàng tương lai - Ảnh 3.

Mẫu váy xanh nhạt, nhấn eo mà Công chúa Leonor đang diện toát lên vẻ thanh tao và sang trọng, nhưng cũng đầy tươi xinh, ngọt ngào.

 
 

Mẫu váy màu xanh ghi xám mà Công chúa Leonor đang diện rất sang trọng, tinh tế. Và dù đeo khẩu trang kín mít, Leonor vẫn tỏa ra khí chất đầy cao quý. Cô nàng còn khéo hack dáng khi kết lại bộ đồ bằng đôi giày mũi nhọn, mang tông màu be.

Công chúa Tây Ban Nha càng lớn càng xinh đẹp, phong cách thời trang đẳng cấp đúng chuẩn Nữ hoàng tương lai - Ảnh 5.

Bộ suit váy Leonor diện mang đến cho cô sự nổi bật và sang trọng. Dù luôn mặc đồ chuẩn Hoàng gia nhưng Công chúa Leonor không hề mang đến cảm giác "già đời", trái lại vẫn rất tươi xinh và ngọt ngào.

Công chúa Tây Ban Nha càng lớn càng xinh đẹp, phong cách thời trang đẳng cấp đúng chuẩn Nữ hoàng tương lai - Ảnh 6.

Mẫu váy đen dáng suông chẳng những không khiến Leonor "dừ" đi hay chìm nghỉm mà còn làm nổi bật nước da trắng sứ, cùng gương mặt xinh đẹp của Công chúa. Cô nàng cũng rất khéo léo khi chọn giày Mary Jane để mix cùng bộ đồ, kết quả là bộ trang phục của Công chúa Leonor đậm chất quý tộc, nhưng cũng chẳng kém phần "kẹo ngọt".

 
 
 
 

Bên cạnh những bộ đồ đứng dáng, Công chúa Leonor còn yêu thích loạt mẫu váy mềm mại, bay bổng như là váy cổ chữ V, váy hoa… Lựa chọn của Nữ hoàng tương lai Tây Ban Nha thường là những phiên bản có phối màu tươi sáng, nhưng nhã nhặn, và luôn có thêm chi tiết nhấn eo.

 
 

Gu chọn đồ tinh tế này đã giúp Công chúa Leonor luôn ghi điểm thanh lịch, tao nhã. Và dù diện váy tươi xinh, bay bổng nhưng không thể phủ nhận, Công chúa Leonor vẫn toát lên phong thái Hoàng tộc đầy sang trọng, cao quý.

 
 
 
 

Trong những khoảnh khắc đời thường, hay khi tham gia các hoạt động ngoài trời, Công chúa Leonor sẽ chọn trang phục thoải mái hơn như váy ngắn, áo blouse + chân váy denim… kết hợp với giày đế xuồng để thuận tiện di chuyển. Nhưng ngay cả khi lên đồ đơn giản đến vậy, outfit của Công chúa Leonor vẫn rất chỉn chu và sành điệu, quả đúng là đẳng cấp người Hoàng gia.

Ảnh: Sưu tầm

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang