Cao chưa đến 1m6, Yến Trang vẫn bày chiêu lên đồ hack dáng cực đỉnh khiến netizen "phục sát đất"

Dù chiều cao khiêm tốn nhưng Yến Trang vẫn có những cách lên đồ tài tình giúp hack dáng đỉnh cao.

Cặp chị em Yến Trang – Yến Nhi vốn nổi tiếng mặc đẹp và chăm bắt trend. Tuy nhiên cái đáng nói là cô chị Yến Trang có chiều cao khá khiêm tốn, chưa đến 1m6 nhưng vẫn mặc đẹp nức nở và thành hình mẫu được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ấn nút "follow" những cô nàng này là bạn sẽ học hỏi được khối chiêu lên đồ hack dáng và ăn diện trendy để mặc đẹp không trượt phát nào. Và mới đây, đích thân Yến Trang đã hé lộ với dân tình bí kíp ăn diện giúp cô luôn lên đồ ưng mắt như vậy, tất cả là nhờ vào 3 bí kíp lên đồ hack dáng sau. Nếu đang phân vân: "Người thấp bé mặc gì cho đẹp?" thì bạn nên tham khảo ngay bộ bí kíp này. 

Người thấp bé mặc gì cho đẹp  - Ảnh 1.
 
Người thấp bé mặc gì cho đẹp  - Ảnh 2.
 

1. Ưu tiên các loại quần, váy cạp cao

Với những cô nàng có chiều cao thấp bé thì quần hoặc váy cạp cao thực sự là món đồ không thể sống thiếu. 

Kiểu thiết kế cạp cao sẽ giúp bạn che đi toàn bộ khuyết điểm chân và bụng, tạo hiệu ứng hack khiến chân trông thon dài hơn, tổng thể vóc dáng cũng mảnh mai, thanh nhã hơn đáng kể. Chỉ cần diện quần/ váy cạp cao với áo crop top hoặc sơvin với áo blouse, bạn đã có diện mạo thời thượng và sành điệu tức thì mà cũng hack dáng cực đỉnh rồi.

Người thấp bé mặc gì cho đẹp  - Ảnh 4.
 
Người thấp bé mặc gì cho đẹp  - Ảnh 5.
 
Người thấp bé mặc gì cho đẹp  - Ảnh 6.
 

2. Chọn những mẫu đầm basic, không quá cầu kỳ

Khi chọn đầm, Yến Trang lại khuyên bạn nên tập trung vào những item basic, không quá cầu kỳ. Những kiểu đầm cách điệu, nhiều họa tiết tuy trông khá nổi bật nhưng lại dễ khiến vóc dáng bị dìm đáng kể, tổng thể outfit rối mắt, sến súa. Thay vào đó, 1 chiếc đầm đơn giản, trơn màu sẽ giúp hình ảnh người diện trông trang nhã, thanh lịch, không sợ bị lỗi mốt. Việc giản đơn các chi tiết trang trí, thiết kế phân tầng cũng giúp đầm tạo hiệu ứng tôn dáng tốt hơn và cũng dễ dàng hơn cho bạn trong khoản mix đồ cùng những item khác. 

Người thấp bé mặc gì cho đẹp  - Ảnh 7.
 
Người thấp bé mặc gì cho đẹp  - Ảnh 8.
 
Người thấp bé mặc gì cho đẹp  - Ảnh 9.
 

3. Phối đồ cùng màu đơn sắc

Việc phối hợp tất cả các trang phục từ trên xuống dưới theo cùng một tông màu sẽ giúp bạn trông cao hơn đáng kể. Cách phối đồ này có tác dụng với bất kì màu sắc nào mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, một bộ đồ đen hoặc trắng sẽ là một gam màu tuyệt vời cho nàng công sở khi không bao giờ lỗi mốt mà lại còn có thể đem đến tác dụng 2 trong 1, vừa khiến cơ thể trông thon gọn hơn, đồng thời còn giúp bạn trở nên cao ráo thấy rõ. Ngoài ra, nếu theo style cá tính, phá cách như Yến Trang thì bạn cũng có thể nhấn nhá style với những set đồ đơn sắc màu nổi. Với set đồ này, bạn sẽ không cần quá chú trọng khoản kết hợp màu sắc mà vẫn có được bộ cánh thời thượng, tôn dáng.

Người thấp bé mặc gì cho đẹp  - Ảnh 10.
 
Người thấp bé mặc gì cho đẹp  - Ảnh 11.
 
Người thấp bé mặc gì cho đẹp  - Ảnh 12.
 

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang