Cộng đồng mạng xôn xao về chi tiết bất thường của Hồ Văn Cường trong mấy ngày drama dữ dội

Trang phục của Hồ Văn Cường trong những lần xuất hiện gần đây khiến cộng đồng mạng cảm thấy 'có gì đó không đúng'.

Mặc dù Hồ Văn Cường đã nhận lại tiền cát-xê đi hát và tuyên bố không muốn nhắc đến vụ lùm xùm với ekip của mẹ nuôi Phi Nhung nhưng cộng đồng mạng vẫn liên tục bàn tán về câu chuyện này.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng, có người còn phát hiện trong mấy lần xuất hiện gần đây, Hồ Văn Cường chỉ mặc đúng một bộ đồ. Từ ngày cúng Phi Nhung ở nhà riêng, lúc bị Trang Trần bắt lên livestream cho tới khi đi nhận tiền cũng mặc duy nhất chiếc áo phông trắng có in chữ phía trước.

 
 
 
 
 

Hồ Văn Cường chỉ mặc đúng một bộ đồ từ lúc Phi Nhung mới qua đời cho tới khi nhận cát-xê (Nguồn ảnh: group Khóc Thuê)

Điều này khiến một số cư dân mạng xót xa và thắc mắc liệu cuộc sống của Hồ Văn Cường có thực sự sung sướng như những gì ekip và quản lý nói hay không? Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những phát hiện và suy đoán mang tính chủ quan của một bộ phận dân mạng.

Cộng đồng mạng xôn xao về chi tiết bất thường của Hồ Văn Cường trong mấy ngày drama dữ dội - Ảnh 3.
 

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự lo lắng cho tương lai của Hồ Văn Cường, sợ nam ca sĩ sẽ không thể tiếp tục sự nghiệp ca hát trước sự công kích liên tục của ekip và một số bầu show, nghệ sĩ. Tuy nhiên, cũng có những người tin tưởng rằng với tài năng thực sự, Hồ Văn Cường vẫn có thể tiếp tục con đường ca hát nếu tập trung và thực hiện ước mơ của mình một cách nghiêm túc.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang