Công nghệ từ Bobby: Những phát minh thú vị trong chiếc tã trẻ sơ sinh

Là thành viên của tập đoàn Unicharm – nhà sản xuất tã trẻ em số 1 Nhật Bản (*), Bobby luôn tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm mang đến chiếc tã lý tưởng, đồng hành cùng hàng triệu em bé Việt Nam ngay từ những ngày đầu chào đời.

Cùng khám phá những bí mật công nghệ trong chiếc tã nhỏ bé của Bobby, mẹ nhé!

Chất liệu bề mặt siêu mịn nâng niu làn da mỏng manh của bé

Trẻ sơ sinh sở hữu một làn da mềm mịn, mỏng hơn rất nhiều da người lớn do lớp biểu bì (hàng rào bảo vệ da bé) được sắp xếp ít chặt chẽ hơn. Thế nên, làn da của bé có sức đề kháng kém hơn, rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương khi tiếp xúc chất liệu của quần áo hay tã bỉm.

Cũng chính do đặc điểm làn da này của bé, Bobby đã nghiên cứu và phát triển chất liệu bề mặt dạng vải cotton siêu mềm mại để bé thật thoải mái khi chạm vào. Tã dán sơ sinh Bobby có bề mặt 3D dạng sóng mềm mịn, miếng lót sơ sinh Bobby cũng có bề mặt Cotton Soft được bổ sung Cream Vitamin E sẽ chăm sóc thật nhẹ nhàng cho làn da bé sơ sinh, không gây sự cọ xát khó chịu hay kích ứng.

Tã và miếng lót sơ sinh Bobby có chất liệu bề mặt siêu mềm mại để nâng niu làn da bé.

Thiết kế tã thoáng khí - không lo khi bé đổ mồ hôi

Mẹ có biết, ngay từ lúc sinh ra, bé sơ sinh đã có số lượng tuyến mồ hôi bằng với người lớn. Nhưng với diện tích bề mặt cơ thể nhỏ, mật độ tuyến mồ hôi sẽ dày hơn, làn da bé sơ sinh đổ mồ hôi gấp hai lần da người lớn.

Để giúp bé tránh được cảm giác khó chịu, các sản phẩm của Bobby đều được thiết kế với độ dày vừa phải, lại có màng đáy xốp êm - thoát ẩm, giúp đẩy hơi nóng ra ngoài cho da bé hô hấp tự nhiên và thật dễ chịu.

Công nghệ thấm hút “Rãnh thấm kim cương” cho da bé luôn khô thoáng

Bản chất của việc hăm tã là do da bé khi tiếp xúc lâu với chất bẩn, vi khuẩn trong chất thải sẽ gây ra những kích ứng đối với làn da non nớt của bé. Theo đó, các sản phẩm tã của Bobby với các công nghệ mới được ứng dụng trên bề mặt sẽ là lựa chọn tối ưu giúp mẹ giải quyết vấn đề này.

Tã dán sơ sinh Bobby được thiết kế với bề mặt dạng sóng 3D giúp giảm diện tích tiếp xúc giữa da và chất bẩn, đồng thời Rãnh thấm Kim cương cũng giúp chất lỏng dễ dàng thấm nhanh, dàn đều theo các rãnh thấm và bị “khóa chặt” ngăn cho việc thấm ngược trở lại. Bên cạnh đó, với miếng lót sơ sinh Bobby, mẹ cũng có thể yên tâm cho bé sử dụng nhờ bề mặt với vô số lỗ thấm hút siêu nhanh, giúp cho da bé luôn khô thoáng.

Với rãnh thấm kim cương cải tiến, chiếc mông nhỏ xinh sẽ khô thoáng cả ngày.

Rãnh rốn Oheso – thiết kế độc quyền từ Unicharm Nhật Bản dành riêng cho bé sơ sinh

Rốn trẻ sơ sinh có thể khô và rụng hoàn toàn trong khoảng thời gian 1-2 tuần đầu, hoặc có những trường hợp tới 1 tháng. Trong thời gian đó, việc chăm sóc rốn cho trẻ đặc biệt quan trọng, vì chỉ cần một sơ xuất nhỏ, nguy cơ viêm rốn, nhiễm trùng rốn là rất cao.

Duy nhất trên thị trường, các loại tã của Bobby – được ứng dụng công nghệ độc quyền từ Unicharm Nhật Bản được thiết kế với Rãnh rốn Oheso sẽ giúp bảo vệ vùng rốn bé yêu. Nhờ phần rãnh rốn này, rốn bé sẽ được hạn chế tiếp xúc với chất bẩn, khô thoáng và nhanh rụng.

Tã Bobby có thiết kế rãnh rốn Oheso chuyên biệt giúp cuống rốn của con được bảo vệ an toàn

Luôn nỗ lực và tiên phong trong việc nghiên cứu, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào các sản phẩm của mình, Bobby luôn giữ vững được vị trí số 1 thị trường. Bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm chọn chiếc tã lý tưởng từ Bobby để mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho con yêu mỗi ngày.

Bobby là người bạn đồng hành lý tưởng mẹ chọn cho bé yêu.

(*) Nguồn: Nguồn: Tập đoàn Unicharm, Nhà sản xuất tã giấy số 1 Nhật Bản, số liệu từ Công ty Nghiên cứu thị trường INTAGE SCI, giá trị tiêu dùng sản phẩm tã giấy 04/2011 - 03/2019.

Theo Bobby

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang