Công nương Diana và hai con dâu đều mê chân váy xếp ly: Meghan Markle là "hố đen" phong cách với 2/4 lần mắc lỗi

Hóa ra, chân váy xếp ly trendy cũng rất được lòng các nữ nhân Hoàng gia.

Công nương Diana không chỉ là biểu tượng phong cách của Hoàng gia Anh, mà còn là "tường thành" của làng thời trang thế giới. Các con dâu của bà - Công nương Kate Middleton cùng Meghan Markle tuy chưa thể vươn tới đẳng cấp này, nhưng cũng được đánh giá cao ở mảng thời trang, thường xuyên gây sốt vì những bộ cánh mà họ diện, chứng tỏ sức ảnh hưởng "không phải dạng vừa". 

Kate Middleton và Meghan Markle được cho là học hỏi nhiều ở Công nương Diana cách hoàn thiện style. Và cũng giống như mẹ chồng, cặp chị em dâu này rất năng nổ diện chân váy xếp ly - một item vô cùng nữ tính, thanh lịch. Dẫu vậy, Công nương Diana và các con dâu của mình vẫn ghi được những dấu ấn riêng khi diện kiểu chân váy kinh điển. Và chúng ta hãy xem, Công nương Kate và Meghan Markle diện chân váy xếp ly có thanh lịch, đẳng cấp như mẹ chồng của họ không nhé!

Công nương Diana

 
 

Trước khi đến với style diện chân váy xếp ly của Công nương Kate và Meghan Markle, chúng ta cần ngắm một lượt những outfit của Công nương Diana. Quả không hổ danh là "tường thành phong cách", Công nương Diana diện chân váy xếp ly đẹp hoàn hảo, sau bao nhiêu năm nhìn lại vẫn thấy vô cùng mãn nhãn.

 
 

Biểu tượng thời trang Hoàng gia thường kết hợp chân váy xếp ly với áo vest chỉn chu, nhấn eo đầy sang trọng. Đôi khi, bà chuyển hướng sang style nhẹ nhàng, phóng khoáng hơn với bộ đôi chân váy xếp ly + áo blouse họa tiết. Điều đáng nói là, dù tần suất diện chân váy xếp ly khá dày đặc, Công nương Diana chưa bao giờ mang đến cảm giác nhàm chán. Lý do là bởi, biểu tượng thời trang rất linh hoạt khi lựa chọn màu sắc trang phục, "cân đẹp" từ những bộ đồ nền nã, cho đến các outfit tông màu tươi tắn, rực rỡ. Cách nhấn nhá phụ kiện như mũ mão, trang sức cũng cho thấy sự tinh tế, và đẳng cấp "tường thành phong cách" của Công nương Diana là không thể xô đổ.

Công nương Diana và hai con dâu đều mê chân váy xếp ly: Meghan Markle là
 

Công nương Kate Middleton

Chân váy xếp ly cũng là món thời trang được Công nương Kate ưu ái diện nhiều lần. Dù chưa thể lộng lẫy, đẳng cấp như mẹ chồng, Công nương Kate vẫn ghi điểm phong cách khi diện chân váy xếp ly. Bà xã Hoàng tử William diện chân váy xếp ly cùng với những items như áo vest chiết eo, áo khoác dáng dài, hay áo cổ lọ để tạo nên những outfit chỉn chu, thanh lịch và đúng chất Hoàng gia. 

 
 

Bên cạnh những bộ đồ tuyền màu trung tính thì khi diện chân váy xếp ly, Công nương Kate cũng rất chịu khó biến hóa với những màu sắc rực rỡ, sắc sảo như là xanh dương, đỏ thuần… Gu diện chân váy xếp ly đầy linh hoạt này giúp style của Kate Middleton phong phú, cuốn hút hơn chứ không bị tẻ nhạt.

 
 
 
 

Meghan Markle

Phong độ diện chân váy xếp ly của Meghan Markle cực kỳ thất thường. Đặt lên bàn cân so sánh, ta sẽ thấy sự thua kém thấy rõ của bà xã Hoàng tử Harry so với mẹ chồng và chị dâu Kate. 

  • Style của Công nương Kate và Meghan Markle khi chung khung hình: Có một sự chênh lệch đẳng cấp không hề nhẹ!Đọc ngay

Diện chân váy xếp ly, Meghan Markle hết mắc lỗi chọn chân váy xuyên thấu ở nơi không nên mặc; để lộ áo bra; rồi lại trông thiếu chỉn chu khi xắn tay áo sơ mi một cách xộc xệch, cẩu thả. Nói tóm lại, Meghan Markle không có duyên lắm với chân váy xếp ly. Cô sẽ cần cẩn trọng, tinh tế hơn nữa nếu muốn chinh phục item này xuất sắc như mẹ chồng và chị dâu Kate.

 
 
 
 
 

Ảnh: Internet

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-nuong-diana-va-hai-con-dau-deu-me-chan-vay-xep-ly-meghan-markle-la-ho-den-phong-cach-voi-2-4-lan-mac-loi-16222040214000651.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang