Công nương Kate cần phải học ngay mẹ chồng cách diện quần tất đen tôn dáng, không bị "tù chân"

So sánh với Công nương Diana, ta mới thấy Công nương Kate diện quần tất đen khá 'fail'.

Để đảm bảo sự chỉn chu, tinh tế đúng chuẩn người Hoàng gia, những nữ nhân như Công nương Diana, Kate Middleton và cả Meghan Markle (khi còn là thành viên cấp cao của Hoàng gia Anh) đều cần diện quần tất khi mặc váy, thay vì để chân trần. Có hai kiểu quần tất được các mỹ nhân Hoàng gia ưu ái diện, đó là quần màu da và quần tất đen. Những tưởng, sự xuất hiện của món phụ kiện này sẽ vô cùng mờ nhạt, không hề ảnh hưởng đến phong cách nhưng thực tế là nếu chọn lựa không khéo, outfit sẽ bị giảm điểm. Đặc biệt là khi so sánh những lần diện quần tất đen của Công nương Kate với Công nương Diana, ta càng nhận thấy rõ hơn tầm quan trọng của việc lựa chọn những món phụ kiện dù là nhỏ nhất.

 
 
 
 

Công nương Kate Middleton có gu nhất định khi chọn quần tất đen. Sở thích của cô chính là mặc những mẫu quần tất dày dặn, tạo một lớp phủ "đen kìn kịt" lên cặp chân. 

Kiểu quần tất đen này quả thực rất kín đáo, giúp Công nương Kate hoàn thiện những bộ cánh chỉn chu, thanh lịch không chê được điểm nào, nhưng lại chẳng hiệu quả lắm trong khoản tôn chân. Cụ thể, những mẫu quần tất màu "đen đặc" này tạo cảm giác tù chân, nặng nề, không tôn được triệt để đôi chân thon dài của Công nương Kate. Thêm nữa, quần tất đen quá dày sẽ tạo sự tương phản rõ rệt cho outfit, độ hài hòa, thanh nhã vì vậy cũng bị giảm đi ít nhiều.

 
 
 
 

Mẹ chồng của Kate Middleton - Công nương Diana thì có cách chọn quần tất đen khác hẳn. Thay vì diện toàn quần tất đen dày cộp, biểu tượng thời trang huyền thoại lại dành sự ưu tiên phần hơn cho quần tất đen mỏng nhẹ. Kiểu quần tất này sẽ giúp xua tan đi cảm giác tù túng của đôi chân, tạo hiệu ứng chân thon thả và đảm bảo độ thanh thoát, cao ráo cho vóc dáng. Đây chính là lý do, khi diện quần tất đen mỏng nhẹ, Công nương Diana đã có nhiều khoảnh khắc khoe chân thon dài cực phẩm, và gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài quyến rũ, sang trọng.

 
 
 
 

Không chỉ diện quần tất đen trong những buổi tiệc tối, Công nương Diana còn mix quần tất đen mỏng nhẹ với những bộ đồ mặc trong các dịp trang trọng, đặc biệt là khi diện suit váy. Điều này chứng tỏ, quần tất đen mỏng nhẹ vẫn đảm bảo được cho bà vẻ ngoài chỉn chu, sang trọng cần có, chứ không hề kém cạnh quần tất đen dày cộp về sự tinh tế.

 
 
 
 
 

Vào mùa đông, quần tất đen sẽ càng "đắc sủng" vì giúp giữ ấm khi chị em diện váy ngắn, đồng thời tăng vẻ quyến rũ, sang trọng cho những set trang phục mùa lạnh. Và rút kinh nghiệm từ Công nương Diana và Công nương Kate, chị em hãy đầu tư cho những mẫu quần tất đen mỏng nhẹ để không lo dìm dáng, trái lại còn giúp cặp chân thêm thon nuột, tổng thể cao ráo hơn nhé!   

 
 
 
 

Gợi ý những địa chỉ mua quần tất đen

Tokyo Life

Tiki

Lut Pet

Ảnh: Sưu tầm

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang