Công viên Tao Đàn (Sài Gòn) lọt top những địa điểm "kinh dị" nhất thế giới, nguyên nhân đến từ lời đồn thất thiệt năm xưa?

Thông tin công viên Tao Đàn ở Sài Gòn lọt top địa điểm đáng sợ hiện đang thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Sài Gòn "đất chật - người đông", vậy nên những mảng xanh của thành phố luôn được xem là "đất quý - đất kim cương", người Sài Gòn cứ mỗi sáng sớm hay chiều tà đều nô nức chạy ra công viên để tập thể dục, đi dạo. Nổi tiếng nhất trong số những mảng xanh hiếm hoi toạ lạc ngay trung tâm thành phố chính là công viên Tao Đàn. 

Mới đây, trang Travel Leisure đã bất ngờ đưa Tao Đàn vào top những địa điểm "rùng rợn" nhất thế giới. Nguyên nhân xuất phát từ một lời đồn vô căn cứ, không hiểu sao báo nước ngoài cứ tin mồn một? 

Công viên Tao Đàn (Sài Gòn) lọt top những địa điểm kinh dị nhất thế giới, nguyên nhân đến từ lời đồn thất thiệt năm xưa? - Ảnh 1.

Hình ảnh dòng người đông đúc tập thể dục ở công viên Tao Đàn mỗi ngày

Công viên Tao Đàn (Sài Gòn) lọt top những địa điểm kinh dị nhất thế giới, nguyên nhân đến từ lời đồn thất thiệt năm xưa? - Ảnh 2.

Đây được xem là mảng xanh hiếm hoi trong trung tâm thành phố

Theo đó, sở dĩ trang này đưa Tao Đàn lọt vào top địa điểm rùng rợn là vì lời đồn ở đây từng xảy ra một vụ "thanh toán" của những thanh niên mới lớn. Tuy nhiên, thực tế thì từ trước tới nay, Tao Đàn chưa từng xảy ra vụ án mạng nào. Vậy nên những tin đồn mà người nước ngoài nói về công viên Tao Đàn hoàn toàn là những thông tin thất thiệt và vô lý. Người Sài Gòn vẫn đi tập thể dục ở Tao Đàn, vui chơi giải trí bình thường, chẳng có ai sợ hãi gì cả. 

Được biết, Tao Đàn sở hữu hơn 1.000 cây xanh với diện tích lên đến 10 héc ta. Đây được xem là "lá phổi xanh" của Sài Gòn và là địa điểm tập thể dục của nhiều người. Một vài hình ảnh của công viên Tao Đàn: 

Công viên Tao Đàn (Sài Gòn) lọt top những địa điểm kinh dị nhất thế giới, nguyên nhân đến từ lời đồn thất thiệt năm xưa? - Ảnh 3.

(Nguồn: allisonluu_)

Công viên Tao Đàn (Sài Gòn) lọt top những địa điểm kinh dị nhất thế giới, nguyên nhân đến từ lời đồn thất thiệt năm xưa? - Ảnh 4.

(Nguồn: otthobot)

Công viên Tao Đàn (Sài Gòn) lọt top những địa điểm kinh dị nhất thế giới, nguyên nhân đến từ lời đồn thất thiệt năm xưa? - Ảnh 5.

(Nguồn: binh__huynh)

 

Nguồn: Tổng hợp 

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang