Sài Gòn: Điểm danh loạt món nước mới toanh hot hit, 2 món cuối gây bất ngờ vì nguyên liệu đặc biệt!

Cuối tuần rồi, ngại gì mà không thưởng ngay cho mình một li nước thật ngon lành để quên đi mọi mệt mỏi cơ chứ!

Cứ đến hẹn lại lên, mùa thu đến cũng là lúc mà các thương hiệu/ hàng quán thi nhau cho ra đời những món nước mới để “refresh" cả khẩu vị lẫn tâm hồn của hội đam mê ăn uống. Tháng 10 năm nay càng ý nghĩa hơn khi đánh dấu thời điểm Sài Gòn chính thức nới lỏng giãn cách xã hội sau 4 tháng trời.

Ngay lập tức, nhiều món nước mới toanh đã được ra đời và khiến dân tình đứng ngồi không yên. Mỗi một thương hiệu lại đem đến những hương vị, màu sắc khác nhau, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn thú vị.

Nếu bạn còn chưa biết cuối tuần này nên order gì để uống thì ngay lập tức tham khảo danh sách dưới đây nhé! Đảm bảo dù “gu” của bạn có là gì thì những món này vẫn đáp ứng “ngon ơ” đấy! Hứa luôn!

Halloween Frappuccino của Starbucks

Suốt hàng chục năm nay, những món nước theo mùa (seasonal drinks) của Starbucks đã trở thành nét chấm phá quen thuộc giúp thương hiệu này trở nên nổi bật hơn so với các đối thủ. Đến với mùa thu năm nay, Starbucks Việt Nam vừa thông báo ra mắt món Halloween Frappuccino. Ngay từ cái tên, thức uống này đã cho chúng ta thấy được không khí nhí nhố, nghịch ngợm nhưng cũng không kém phần đa dạng, màu sắc của lễ hội hoá trang. Đây là món đá xay độc đáo kết hợp hài hoà giữa vanilla, sốt dâu và sốt sôcôla phủ trên lớp kem topping trứ danh.

Sài Gòn: Điểm danh loạt món nước mới toanh hot hit, 2 món cuối gây bất ngờ vì nguyên liệu đặc biệt! - Ảnh 1.
Sài Gòn: Điểm danh loạt món nước mới toanh hot hit, 2 món cuối gây bất ngờ vì nguyên liệu đặc biệt! - Ảnh 2.

Bắt đầu được bán tại các cửa hàng từ ngày 5/10, rất nhiều khách hàng đã bày tỏ sự yêu thích đặc biệt của mình dành cho món nước này, nhất là những ai mê những món ngọt thì lại càng “nghiện” hơn. Hiện bạn có thể đặt mua Halloween Frappuccino trên ứng dụng giao hàng Grab nhé!

Trà hibicus đào/ cam quế của Katinat

Dù là một thương hiệu với quy mô nhỏ nhưng Katinat vẫn được giới trẻ Sài Gòn yêu mến và lui tới thường xuyên nhờ vào những món nước sáng tạo, hợp thời. Trà hibicus đào/ cam quế là bộ đôi món nước mới nhất của thương hiệu này.

Sài Gòn: Điểm danh loạt món nước mới toanh hot hit, 2 món cuối gây bất ngờ vì nguyên liệu đặc biệt! - Ảnh 3.
Sài Gòn: Điểm danh loạt món nước mới toanh hot hit, 2 món cuối gây bất ngờ vì nguyên liệu đặc biệt! - Ảnh 4.

Vẫn vị chua chua thanh thanh ấy, thoảng chút hương quế the mát như những cơn mưa bất chợt của Saigon. Vừa uống vừa nhấp nháp mứt cranberry, lâu lâu lại cắn một miếng đào ngâm đậm đà đầy kích thích… Hôm nào trời nóng bức mà làm một li trà hibicus cam quế thì cứ gọi là ngất ngây quên hết mọi mệt mỏi! Để đảm bảo quy định phòng chống dịch, trong giai đoạn này Katinat chỉ phục vụ mang đi hoặc giao hàng qua shipper các fan nhé! Các bạn có thể ghé cửa hàng hoặc hoặc đặt món qua ShopeeFood, Grab hoặc Baemin.

Bộ đôi thức uống phô mai muối biển của ChukChuk

Dùng phô mai muối biển như một nguyên liệu để pha chế nước uống - chắc hẳn nghe đến đây bạn sẽ thấy thật kì lạ và khó tin, tuy nhiên đối với những thương hiệu chịu khó khám phá và thử nghiệm thì không gì là không thể cả. Bằng chứng là mới đây nhất, ChukChuk - thương hiệu đồ uống đậm chất Gen Z đã cho ra đời bộ đôi thức uống với cái tên “rất kêu" muối biển gồm Xoài Xanh Muối Ớt Phô Mai Muối Biển và Trà Sữa Trân Châu Phô Mai Muối Biển.

         
 
   
         
 
   

Những nguyên liệu mới nghe qua tưởng chừng “ủa có liên quan hả?” nhưng đến lúc kết hợp với nhau lại cho ra đời những thức uống mới mẻ, đột phá nhưng cũng không kém phần ngon miệng và gây “nghiện". Nếu như món Xoài Xanh Muối Ớt Phô Mai Muối Biển đem đến một chút chua chua, the the vị xoài xanh muối ớt kết hợp cùng lớp bọt kem vừa thơm béo vừa mằn mặn vị phô mai muối biển - rất hợp để giải khát thì “người em" Trà Sữa Trân Châu Phô Mai Muối Biển lại cực kì ngọt ngào với trân châu hoàng kim, trân châu trắng giòn giòn cùng lớp phô mai muối biển thơm béo khó cưỡng.

         
 
   
         
 
   
         
 
   

Một phát hiện thú vị đó là “nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, Jun Phạm và Sam cũng là fan ruột của 2 món nước này đó!

Hiện tại, bạn có thể đặt đồ uống thông qua website của hãng hoặc các ứng dụng giao hàng như ShopeeFood và LoShip. Trong thời gian sắp tới, Chuk Chuk sẽ có mặt thêm trên GrabFood. Dự kiến cửa chuỗi cửa hàng Chuk Chuk sẽ chính thức khai trương vào cuối tháng 10 này.

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang