Công Vinh "đếm tiền liệt tay" vẫn vui cười khi cùng Thủy Tiên đi trao tiền cho người dân Quảng Bình

Sáng ngày ra, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã gây sốt mạng xã hội với bức ảnh check-in cùng vợ bên "núi tiền" vừa rút ra từ ngân hàng.

Sáng 29/10, cựu cầu thủ Lê Công Vinh cập nhật Facebook cá nhân bằng bức ảnh ấn tượng khi anh cùng vợ đến ngân hàng rút rất nhiều tiền mặt. Hai vợ chồng cười rất tươi, nhưng đây không phải tiền cá nhân của Công Vinh và Thủy Tiên mà là tiền người dân khắp cả nước đã quyên góp để ủng hộ bà con miền Trung khắc phục hậu quả sau trận lũ lụt lịch sử. 

Công Vinh cho biết số tiền hôm nay rút ra dành để trao cho 13.000 hộ dân huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình. Anh chàng đùa rằng "đếm tiền liệt tay". Còn bà xã Thủy Tiên cũng khẳng định "đếm tiền muốn gãy tay là có thật nha mọi người". 

Công Vinh đếm tiền liệt tay vẫn vui cười khi cùng Thủy Tiên đi trao tiền cho người dân Quảng Bình - Ảnh 1.

Công Vinh "đếm tiền liệt tay" nhưng vẫn vui vẻ quá chừng (Ảnh: FBNV)

Dù vậy nét cười trên gương mặt hai vợ chồng đã chứng minh đếm tiền vất vả cũng chẳng là gì so với niềm vui, niềm hạnh phúc mà họ có được khi góp sức giúp đỡ đồng bào miền Trung trong giai đoạn khó khăn vì thiên tai, bão lũ.

Hôm nay là ngày thứ 3 trong lần cứu trợ đợt 2 của Thủy Tiên tại miền Trung. Cô cùng ông xã Công Vinh đã tổ chức trao tiền mặt cho người dân các xã, huyện bị ngập nặng của tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình sau đợt lũ lịch sử vừa qua. Hành trình thiện nguyện của hai vợ chồng vẫn còn tiếp diễn bởi họ nhận được sự tin tưởng của người dân, tổng số tiền trong tài khoản quyên góp từ thiện của Thủy Tiên đã lên tới hơn 150 tỷ đồng.

Công Vinh khẳng định tiền cứu trợ không phải của anh và Thủy Tiên

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang