Cư dân mạng choáng váng:  Lê Phương tiết lộ Thúy Diễm là người thứ 3?

(lamchame.vn) - Hôn nhân không mấy suôn sẻ, định mệnh này dường như ám Lê Phương từ phim ảnh cho đến ngoài đời. Mới đây nữ diễn viên đã có những chia sẻ liên quan đến đổ vỡ trong hôn nhân của mình. Trong đó thông tin về người thứ 3 Thúy Diễm khiến nhiều người choáng váng.

Lê Phương – Quách Ngọc Ngoan từng là 1 cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tuy nhiên, tình chẳng bền khi Quách Ngọc Ngoan là chàng trai đào hoa. Sau vụ chia tay ồn ào, không hề êm đẹp, Lê Phương sống khép mình và tập trung vào diễn xuất. Lê Phương sau đó đã khẳng định được chính mình qua nhiều bộ phim và dự án. Mới đây nhất là vai diễn dài hơi trong bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ.

Sức nóng của Gạo nếp gạo tẻ đang ở đỉnh điểm với những mâu thuẫn của những nhân vật chính, những xung đột tưởng như khó có lời đáp thì Lê Phương – nữ diễn viên đảm nhiệm vai chị hai trong phim đã buông một triết lý đầy ẩn ý trên mạng xã hội. Cụ thể, cô viết: "Phụ nữ sau ly hôn mạnh mẽ thay đổi mình, biết bảo vệ hạnh phúc của mình, là có thật - trên phim lẫn ngoài đời luôn nha". Chia sẻ này của Lê Phương ngay lập tức khiến dân tình liên tưởng tới cuộc ly hôn của cô với Quách Ngọc Ngoan.

Chia sẻ mới của Lê Phương có phải liên quan đến Quách Ngọc Ngoan

Bên cạnh đó, nhiều người lại cho rằng lời chia sẻ mới nhất này của Lê Phương có liên quan đến bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ". Khi trước đó, Lê Phương úp mở về sự xuất hiện của người thứ ba xen vào hạnh phúc của cô trong phim. Được biết, nhân vật này do diễn viên Thúy Diễm thủ vai. Theo tiết lộ, Thúy Diễm được cho là kẻ chen ngang cướp Tường (Thanh Thức thủ vai) khỏi tay Hương (Lê Phương thủ vai).

Thúy Diễm liệu có phải là người thứ 3?

Chưa biết thực hư ra sao nhưng những úp mở này cũng đủ là để tài bàn tán của người hâm mộ. Trước đó Lê Phương kết hôn với Quách Ngọc Ngoan và có 1 bé trai kháu khỉnh tên Cà Pháo . 2 người đã đường ai nấy đi sau sau 2 năm chung sống. Hiện cả 2 đã yên ấm với cuộc sống riêng của mình.

Chồng sau của Lê Phương là Trung Kiên. Lê Phương từng chia sẻ Trung Kiên chính là người đàn ông cuối cùng của cuộc đời cô. Trung Kiên có mối quan hệ rất khắng khít với Cà Pháo - con trai riêng của Lê Phương. Để có được cái kết viên mãn này, cặp đôi đã từng phải trải qua nhiều khó khăn cũng như luôn gắn bó bên nhau để chứng minh tình yêu của mình.

Lê Phương hiện đang hạnh phúc cùng Trung Kiên

Còn Quách Ngọc Ngoan sau đó kết hôn cùng nữ doanh nhân hơn 7 tuổi Phượng Chanel đang có cuộc sống khá hạnh phúc mặc cho lời dèm pha của dư luận.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang